Đọc chia sẻ mới nhất của Thủy Tiên, những người ném đá sẽ phải suy nghĩ lại

daikieu daikieu @daikieu

Đọc chia sẻ mới nhất của Thủy Tiên, những người ném đá sẽ phải suy nghĩ lại

Sau khi cầu từ thiện bị chê xấu xí, vợ chồng Thủy Tiên tỏ ra không mấy bận tâm. Thủy Tiên đăng ảnh rạng rỡ bên chồng và kể về việc tốt hồi nhỏ mình hay làm.

29/07/2016 03:47 PM
1,995

Xuất phát từ lòng tốt, vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh đã tự bỏ tiền túi để xây dựng một cây cầu mới cho bà con ở một vùng quê nghèo của tỉnh Kiên Giang. Cặp đôi cũng dành tặng 1000 cây bút và 1000 cuốn tập cho các em học sinh tiểu học ở đây. Ngoài ra, vợ chồng Thủy Tiên Công Vinh quyết định mua 40 lu lớn để tặng trạm y tế, trường cấp I, cấp II và cấp III, để tiện tích nước ngọt phục vụ sinh hoạt.

Bên cạnh rất nhiều những lời khen ngợi hành động đẹp này của cặp vợ chồng nổi tiếng thì một số người chê cây cầu cũ, sỏi đá lô nhô và cho rằng đây là chiêu trò PR quá lố. Trước những lời chê trách, vợ chồng Thủy Tiên tỏ ra không mấy bận tâm. Bởi trước đó, Thủy Tiên đã từng viết rằng: "Ai chửi mình, ghét mình thì mình sẽ thương lại trả thù nhé".

Mới đây, nữ ca sĩ "Giấc mơ tuyết trắng" đã chia sẻ hình ảnh cười rạng rỡ bên chồng. Kèm theo đó, Thủy Tiên cũng tiết lộ việc làm tốt mà cô với mẹ hay làm: "Hồi nhỏ đi học đến mùa lũ lụt là chủ nhật tuần nào 2 mẹ con cũng thuê ghe đi cứu trợ giống như này, chạy đến nóc nhà của từng nhà đưa mì và nước ngọt cho người ta ăn sống, uống nước cầm hơi"...

Vợ chồng Thủy Tiên bị ném đá  3

Vợ chồng Thủy Tiên bị ném đá  0

Vợ chồng Thủy Tiên tỏ ra không bận tâm khi bị "ném đá"

Qua đây, Thủy Tiên ngầm phủ nhận việc PR tên tuổi khi xây cầu vì từ nhỏ cô đã làm việc tốt cùng với mẹ. Chính tấm lòng hảo tâm, yêu thương người khó khăn của vợ chồng Thủy Tiên khiến nhiều người cảm động. Có lẽ, những ai đã trót phán xét cảm tính và lên tiếng chê trách việc làm từ thiện của vợ chồng Thủy Tiên sẽ phải suy nghĩ lại.

vợ chồng Thủy Tiên  1

vợ chồng Thủy Tiên  2

Nhiều người khen ngợi việc làm từ thiện của vợ chồng Thủy Tiên

Vợ chồng Thủy Tiên bị ném đá  4

Vợ chồng Thủy Tiên bị ném đá  1

vợ chồng Thủy Tiên  0

Vợ chồng cô thường xuyên làm việc thiện để giúp đỡ những người khó khăn

>> Cầu từ thiện của vợ chồng Thủy Tiên bị chê xấu xí

Xem thêm

  • Cầu từ thiện của vợ chồng Thủy Tiên bị 'chê lên, chê xuống'Cầu từ thiện của vợ chồng Thủy Tiên bị 'chê lên, chê xuống'
  • Sao Việt nói gì khi cầu từ thiện của vợ chồng Thủy Tiên bị chê là chiêu trò?Sao Việt nói gì khi cầu từ thiện của vợ chồng Thủy Tiên bị chê là chiêu trò?
  • Quá khứ rơi nước mắt của vợ chồng Thủy Tiên, Công VinhQuá khứ rơi nước mắt của vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh
  • Những thực đơn trong đám cưới sao Việt 'khiến nhiều người sốc'Những thực đơn trong đám cưới sao Việt 'khiến nhiều người sốc'
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý