Độc chiêu giấu ma túy trong bao cao su, tử cung

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Độc chiêu giấu ma túy trong bao cao su, tử cung

(Xã hội) Với độc chiêu giấu ma túy trong bao cao su, một cặp vợ chồng hờ đã lôi kéo cả osin, anh trai, nhân viên nhà nghỉ vào con đường tội lỗi.

28/12/2013 07:19 PM
6,814

Lôi kéo cả anh trai, osin giấu ma túy trong bao cao su

Sáng 27/12, TAND Hà Nội mở phiên tòa xét xử sơ thẩm 6 bị cáo về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy. Theo cáo trạng, chiều tối ngày 3/12/2012, tại khu vực chợ Nam Cương, xã Hiền Ninh, (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) Phòng CSĐT tội phạm về ma túy – Công an Hà Nội bắt quả tang, thu trong người Tô Minh Đức (46 tuổi) một gói chứa heroin cùng bao cao su màu đỏ chứa heroin bên trong...

Các bị cáo tại tòa ngày 27/12.

Các bị cáo tại tòa ngày 27/12. (Ảnh Tri Thức)

Tại cơ quan điều tra, Đức khai nhận, từ tháng 9/2012, thường xuyên mua ma túy của vợ chồng Nguyễn Thị Xuân (38 tuổi, ở Vĩnh Phúc) và Trần Văn Thập (30 tuổi, ở Sóc Sơn, Hà Nội) để sử dụng và bán lại kiếm lời. Mỗi lần mua hàng, Đức đều gọi điện cho Xuân hẹn trước.

Khoảng 16h ngày 3/12/2012, Đức bắt taxi đến nhà Xuân tại khu đô thị Đông Sơn (thị xã Phúc Yên). Đến nơi, Xuân đưa cho Đức bao cao su màu đỏ đựng 2 cục heroin với giá 23 triệu đồng. Khi tên này này sử dụng ma túy tại chợ Nam Cương thì bị công an bắt giữ.

Từ lời khai của Đức, cơ quan khám xét nhà ở của Thập và Xuân thu giữ 2 gói nilon chứa ma túy tổng hợp, 2 bao cao su chứa ma túy. Tại nhà nghỉ Thịnh Phát của Xuân, cơ quan chức năng cũng thu giữ gói heroin khi Đỗ Thi Hà (57 tuổi, nhân viên nhà nghỉ) ném vào bồn cầu định tiêu hủy.
Theo lời khai, Thập và Xuân sống như vợ chồng từ năm 2005. Thập là kẻ nghiện ma túy nặng từ nhiều năm nay. Từ tháng 10/2012, Nguyễn Thị Mai (42 tuổi) làm giúp việc cho gia đình nhà Xuân còn Hà làm nhân viên tại nhà nghỉ Thịnh Phát.

Ngày 3/12/2012, Mai được ông chủ đưa cho bao cao su chứa ma túy nhờ giấu đi nhưng cô ta đem đưa cho anh trai Xuân là Nguyễn Hữu Thành (42 tuổi, nhân viên trông xe). Tối đó, Thành đã giao lại cho Thập số hàng trắng trên. Thập đem cất tại ngăn bàn phấn tại phòng ngủ tầng 2 thì bị công an khám xét thu giữ.

Là nhân viên giao phòng cho khách thuê nhưng thấy món tiền 4 triệu đồng mỗi tháng, Hà đã nhận lời vận chuyển ma túy cho vợ chồng Xuân. Hà khai nhận gói ma túy trong nhà vệ sinh là mua về để… chữa đau bụng.

Tại tòa, các bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội. Được xác định là kẻ cầm đầu, Xuân bị tuyên phạt18 năm tù; Đức 17 năm tù; Thành, Thập và Mai cùng lĩnh 15 năm tù; Hà 30 tháng tù.

3 triệu đồng/lần giấu ma túy trong tử cung

Trước đó, một độcchiêu khác cũng đã bị cơ quan công an phát hiện đó là giấu ma túy trong...tử cung.

Đầu tháng 12, thượng tá Nguyễn Quang Đông, Phó Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) Công an TP. Hải Phòng cho biết đã bắt quả tang nhóm nữ quái sử dụng độc chiêu giấu ma túy. Đối tượng cầm đầu trong vụ án ma túy này là Nguyễn Thị Thu (SN 1967, ngụ đường Ngô Gia Tự, phường Nam Hải, quận Hải An, Hải Phòng).

Các đối tượng trong vụ án giấu ma túy trong vùng kín. (Ảnh Tiền Phong)

Các đối tượng trong vụ án giấu ma túy trong vùng kín. (Ảnh Tiền Phong)

Nhận được thông tin ngày 20/11/2012, nhóm đối tượng sẽ vận chuyển một số lượng hàng lớn từ Hòa Bình về, cơ quan công an đã tiến hành theo dõi. Đến khu vực trạm giao thông số 2 tại An Dương, các mũi trinh sát kết hợp ập đến “khóa” xe đối tượng. Cảnh sát lập tức khám xe nhưng không thu được tang vật gì. Tiếp tục lần lượt khám người các đối tượng, vẫn không thấy số ma túy chúng vừa mua trên Hòa Bình.

Trong khi mọi người đang băn khoăn vì không hiểu số ma túy lớn được chúng cất giấu ở đâu thì bất ngờ trong nhóm người nữ trên xe có người vẻ đau đớn run rẩy, có người buột miệng kêu đau bụng.

Kết hợp với công an huyện An Dương, một số y tá bệnh viện đa khoa huyện ngay lập tức được “trưng dụng” ngay trong đêm tiến hành khám xét các đối tượng. Ban đầu những đối tượng này rất tự tin đi dép cao gót, đi lại di chuyển rất bình thường, có phần uyển chuyển.

Nhưng khi các trinh sát nữ và y tá phát hiện các đối tượng giấu “hàng” trong “vùng kín” thì các đối tượng cúi đầu nhận tội. “Lần lượt 8 đối tượng được đưa vào phòng kiểm tra và phải hơn 1 tiếng đồng hồ sau, 8 đối tượng này mới “đẻ” ra hết số ma túy giấu trong “vùng kín””, một nữ trinh sát nhớ lại.

Các đối tượng khai nhận, trước khi đưa khoảng nửa bánh ma túy vào “vùng kín”, chúng “cuốn” số ma túy này lại cẩn thận bằng một lớp túi nilon. Sau đó, số “hàng” này được tiếp tục được bọc trong bao cao su, rồi từ từ đưa vào cơ thể. Trước đó, để đưa số “hàng khủng” này vào bên trong dễ dàng hơn, các đối tượng dùng thuốc bôi trơn.

Tổng cộng có 8 đối tượng giấu heroin trong người, trong đó ngoài chị em Thu, còn có 3 cặp chị em sinh đôi khác. Những người này khai nhận từng đi vận chuyển “hàng” khoảng 2 - 3 lần.

Mỗi đối tượng sẽ nhận được khoản thù lao là 3 triệu đồng/ lần, thời gian mỗi chuyến vận chuyển cách nhau khoảng 4 - 5 ngày để “có thời gian nghỉ ngơi, đỡ đau”.

Những đối tượng bị bắt hiện đều đã bị khởi tố về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy. Trên thế giới đã không ít trường hợp tử vong vì giấu ma túy vào vùng kín. Bởi vậy, không nên bất chấp, vì vài đồng tiền mà đánh đổi sức khỏe, tính mạng; phải đối mặt với án tù nhiều năm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý