Độc chiêu giúp Olympic Việt Nam hạ đo ván Iran

ronandinho ronandinho @ronandinho

Độc chiêu giúp Olympic Việt Nam hạ đo ván Iran

Olympic Việt Nam đã tạo ra cơn địa chấn tại sân Ansa Wa khi hạ gục đối thủ mạnh Olympic Iran với tỉ số đậm 41 trong trận ra quân tại môn bóng đá nam Asiad 17. HLV Miura tiết lộ nguyên nhân chiến thắng nằm ở sự thay đổi bất ngờ mà ông áp dụng.

16/09/2014 10:37 AM
1,372

Olympic Việt Nam đã có trận ra quân không thể ấn tượng hơn khi hạ gục Olympic Iran với tỉ số 4-1. HLV Toshiya Miura tiết lộ nguyên nhân giúp các cầu thủ trẻ thi đấu thăng hoa trước đối thủ đến từ nền bóng đá mạnh của khu vực là do áp dụng sơ đồ chiến thuật lạ lẫm 3-6-1:

 - Ảnh 1

U19 Việt Nam đã có một trận đấu tuyệt hay.

“Ở trận đấu này, tôi đã sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-6-1 khá mới nhưng các cầu thủ lại thích ứng nhanh đến không ngờ. Kết quả như các bạn đã thấy. Tôi thật sự bất ngờ và hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ”.

Bố trí lực lượng dày đặc lên tới 6 người ở khu trung tuyến, Olympic Việt Nam đã bịt kín mọi khoảng trống khiến đối thủ Iran không thể triển khai lối chơi của mình và đã có lúc tỏ ra thiếu kiềm chế. Tình huống cầu thủ Iran xô xát với tiền đạo Mạc Hồng Quân là minh chứng rõ ràng nhất của sự bế tắc đến từ phía các học trò của HLV Vingada.   

Thắng trận mở màn, cơ hội lọt vào vòng 16 đội mạnh nhất Asiad 17 của thầy trò HLV Miura trở nên rõ hơn bao giờ hết. Bởi ở trận đấu còn lại với Olympic Kyrgyzstan, Mạc Hồng Quân cùng đồng đội chỉ cần 1 kết quả hòa là chắc chắn có mặt ở vòng trong.

Theo ĐSPL

Xem thêm video clip : Nữ CĐV khóc cuối trận U19 Việt Nam - Nhật Bản gây sốt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý