'Độc cô cầu bại' Mayweather bị quân xanh hạ gục sau 10 giây

ronandinho ronandinho @ronandinho

'Độc cô cầu bại' Mayweather bị quân xanh hạ gục sau 10 giây

Trong buổi đấu tập mới nhất, tay đấm lừng danh Mayweather đã bị “quân xanh” Zab Judah hạ knocout chỉ sau 10 giây.

26/03/2015 05:07 PM
542

Trận thư hùng đáng chú ý bậc nhất làng võ giữa hai tay đấm lừng danh ở hạng bán trung là Floyd Mayweather và đối thủ người Philipines, Manny Pacquiao sẽ diễn ra ngày 2/5 tới tại Las Vegas, Mỹ.

 - Ảnh 1

Mayweather trái đang trong quá trình chuẩn bị cho trận quyết đấu.

Cuộc đối đầu khiến người hâm mộ phát sốt này có số tiền thưởng siêu khủng. Cụ thể võ sỹ thắng cuộc sẽ nhận được 180 triệu USD trong khi kẻ bại trận cũng được ẵm 120 triệu USD.

Ước tính số tiền thu được từ bản quyền truyền hình, cộng thêm việc bán vé và các khoản thu khác từ quảng cáo, tài trợ, tổng giá trị thương mại của trận so găng nới trên có thể đạt hơn 400 triệu USD.

Để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng bậc nhất sự nghiệp, võ sỹ Floyd Mayweather đã bước vào chương trình tập luyện tại phòng tập riêng ở Las Vegas. Võ sỹ 38 tuổi người Mỹ đã vời hai võ sỹ Zab Judah và DeMarcus Corley làm “quân xanh”. Zab Judah là một võ sĩ giàu kinh nghiệm, từng giành danh hiệu bán trung, trong khi Corley từng khiến Mayweather gặp không ít khó khăn ở những lần so găng trong quá khứ.

Trong cuộc họp báo cách đây chưa lâu Mayweather tin rằng mình sẽ hạ gục Pacquiao bất chấp nhiều hơn đối thủ 2 tuổi. Thế nhưng dường như anh đã tự tin một cách thái quá chăng bởi sự thật là quá trình chuẩn bị của tay đấm này đã diễn ra không hề suôn sẻ. Theo tiết lộ từ Allsports trong buổi đấu tập mới nhất, Mayweather đã bị Zab Judah đấm gục chỉ sau 10 giây. Thậm chí tay đấm bất khả chiến bại này phải mất mấy phút mới có thể ngồi dậy sau khi dính cú đòn hóc hiểm từ đối thủ.

Mayweather chưa lên tiếng về thông tin kể trên nhưng nếu những gì Allsports nói là chính xác, thì đó quả là điều đáng lo ngại. Bất chấp việc chưa từng nếm mùi thất bại ở các cuộc đấu chính thức, với 47 trận thắng liên tiếp nhưng có vẻ như tuổi tác đang ảnh hưởng lớn đến ngôi sao xứ Cờ hoa. Nên nhờ Manny Pacquiao vẫn duy trì được phong độ ấn tượng.

Hương Giang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý