Độc đáo ngôi nhà có thiết kế “đánh lừa thị giác” khiến người xem cười “sấp mặt”

daikieu daikieu @daikieu

Độc đáo ngôi nhà có thiết kế “đánh lừa thị giác” khiến người xem cười “sấp mặt”

Những ngôi nhà siêu mỏng là điều không mấy xa lạ với tất cả mọi người nhưng với ngôi nhà “siêu ảo” dưới đây thì đảm bảo bạn phải cười “sấp mặt” vì thiết kế đệ nhất lừa đảo

08/05/2017 04:18 PM
474

Những ngôi nhà siêu mỏng là điều không mấy xa lạ với tất cả mọi người nhưng với ngôi nhà “siêu ảo” dưới đây thì đảm bảo bạn phải cười “sấp mặt” vì thiết kế "đệ nhất lừa đảo" của nó.

Mấy ngày gần đây, dân mạng truyền tay nhau hình ảnh về một ngôi nhà có thiệt kế thoạt nhìn thì rất bình thường nhưng lại không hề tầm thường bởi thiết kế “đánh lừa thị giác” đến “vi diệu”.

Theo đó, ở bức ảnh đầu, nhìn xéo góc phải của ngôi nhà (gồm mặt trước và bên hông), người xem thấy đây là một cơ ngôi khá vững chãi và thoáng rộng.

Độc đáo ngôi nhà có thiết kế “đánh lừa thị giác” khiến người xem cười “sấp mặt” - Ảnh 1

Mặt trước cho thấy đây là một ngôi nhà khá thoáng rộng.

Thậm chí, khi xem bức ảnh tiếp theo về mặt hông của ngôi nhà, mọi người vẫn không ngừng suýt xoa về bề ngang khá rộng của mảnh đất xây nhà.

Độc đáo ngôi nhà có thiết kế “đánh lừa thị giác” khiến người xem cười “sấp mặt” - Ảnh 2

Bề ngang siêu dài của ngôi nhà

Thế nhưng khi xem đến bức ảnh cuối cùng, người xem đã té ngửa và vỡ mộng vì trở thành nạn nhân của “đệ nhất lừa đảo” này. Theo đó, ngôi nhà có sự mỏng manh đến khó tin.

Được biết, vì miếng đất bị cắt xéo, nên ngôi nhà cũng phải xây theo kiểu “đầu voi đuôi chuột”.

Độc đáo ngôi nhà có thiết kế “đánh lừa thị giác” khiến người xem cười “sấp mặt” - Ảnh 3

Nhưng sự thật thì ngôi nhà "siêu mẫu - siêu mỏng" thế này đây

Trước hình ảnh về ngôi nhà độc đáo này, dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận bày tỏ sự bất ngờ, thán phục xen lẫn buồn cười khi bị đánh lừa một cách trắng trợn.

“Thiết kế nhà như thế này mới siêu giỏi chứ lị. Nhìn bức ảnh cuối mà không nhịn được cười. Bá đạo thật chứ!”, một dân mạng để lại bình luận.

Ngôi nhà nói trên không phải là trường hợp hiếm của trong số rất nhiều ngôi nhà “siêu mẫu – siêu mỏng”. Trước đó trên mạng xã hội đã từng xuất hiện những ngôi nhà tương tự mà khi xem mọi người vẫn có cảm giác bất an, lo ngại về đồ an toàn.

Thiết kế lạ lẫm và độc đáo nhưng phải công nhận rằng, những ngôi nhà có bề dày khiêm tốn như thế này cũng thật khiến người ta phải quan ngại sâu sắc về độ an toàn. 

Nguồn ảnh: Internet

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý