Độc đáo tài xế đón dâu bằng xe buýt 18 mét

mesu mesu @mesu

Độc đáo tài xế đón dâu bằng xe buýt 18 mét

Một tài xế xe buýt ở thành phố Thanh Đảo đã có màn đón dâu hết sức độc đáo bằng xe buýt có chiều dài “khủng” 18m.

10/11/2014 09:04 AM
1,345

Hôm 8/11 là ngày diễn sự kiện trọng đại trong đời anh Lục Giáp, tài xế xe buýt tại thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông. Trong ngày cưới, anh Lục đã đích thân lái chiếc xe buýt dài nhất thành phố Thanh Đảo – 18m đến nhà cô dâu để đón vợ chưa cưới.


Anh Lục Giáp và chị Lý Ninh nên duyên vợ chồng cũng nhờ nghề lái xe buýt.

Được biết, anh Giáp và vợ là chị Lý Ninh đều là nhân viên của Xí nghiệp vận tải thành phố Thanh Đảo (gọi tắt là Thanh đoàn), đồng thời đều làm việc trên xe buýt với tư cách là những tài xế. Lục Giáp là tài xế tuyến xe buýt 607, trong khi vợ anh điều khiển tuyến 626.


Cả hai quyết định dùng xe buýt dài nhất thành phố Thanh Đảo làm xe cưới.

Cả Lục Giáp và Lý Ninh cùng quen biết nhau rồi yêu nhau trong thời gian công tác tại xí nghiệp vận tải xe buýt, cuối cùng họ nên duyên vợ chồng như ngày hôm nay cũng nhờ vào chiếc cầu nối duyên là những chiếc xe buýt của thành phố Thanh Đỏ.


Kích cỡ chiếc xe buýt độc đáo và bắt mắt khiến nhiều người chú ý.

Để ghi nhớ và bày tỏ sự trân trọng đối với môi trường làm việc, cặp đôi cô dâu chú rể đã quyết định sử dụng chiếc xe buýt cỡ lớn làm xe đón dâu trong ngày trọng đại của họ. Biến đám cưới của cặp đôi trở nên độc đáo, đặc sắc và đầy ý nghĩa.


Nụ hôn ngọt ngào cặp cô dâu chú rể tài xế xe buýt trên chiếc xe cưới đầy ý nghĩa.

Hơn nữa, chiếc xe buýt loại trường vốn đã rất bắt mắt vì bề ngoài khác biệt so với kích cỡ những loại xe buýt thông thường hiện đang lưu hành tại thành phố Thanh Đảo. Do đó, ngày cưới của anh chị Giáp – Ninh càng trở nên thu hút và khiến đông đảo người qua đường chú ý.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý