Độc giả: Em eo nhờ uống chè vằng

miss1 miss1 @miss1

Độc giả: Em eo nhờ uống chè vằng

(Lam me) Ngoài ra, có mấy động tác thể dục hay, em cũng đang thử nghiệm nên copy luôn.

31/07/2012 01:00 PM
3,777

Đọc bài:, em thấy đụng chạm đúng nỗi đau của mình.

Các chị em ơi, tình hình là em sinh nhóc Bin cũng được hơn 13 tháng rồi. Vì là 'con đầu, cháu muộn' nên thời kỳ mang thai em trót lỡ tẩm bổ hơi nhiều (em tăng hơn 20kg khi bầu bì). Cũng may là ăn bao nhiêu vào con nên giờ về tổng thể người đã bớt sồ sề. Duy có cái bụng vẫn cứ 2 ngấn, nhìn mà đau hết cả lòng.

Chồng thì thi thoảng vẫn an ủi vợ rằng, tướng tá phốp pháp, bụng phệ là sắp phát tài. Ông bà vẫn bảo phát tướng trước, phát tài sau nên em đừng lo. Nói thì nói vậy, chứ em nghĩ thân hình gọn gàng, bụng ra bụng, ngực ra ngực anh xã nào chả thích. Các ông ý chỉ lẻo mép nịnh vợ chứ ra ngoài đường thấy cô nào bụng thon, chân nuột là lại quay mặt chùi mép ngay. Nói chung, cái vụ xổ bụng chắc cũng nhiều người đau khổ như em?!

 - 1
Em nghe nói chè vằng tốt cho phụ nữ sau sinh nên có mua uống thử (Ảnh minh họa).

2 tháng trước, em 'hóng' được chị em trên một diễn đàn mách nhau là chè vằng tốt cho phụ nữ sau sinh. Em tìm mua bằng được lá chè vằng khô về hãm lấy nước uống. Tốt gì chưa thấy, nhưng em uống thử thấy đắng òm, sợ phát khiếp. Em định buông xuôi, thử cách khác rồi nhưng lại cứ tiếc của nên cố. Đúng là lần này của cố là của được, uống riết thành quen, giờ em đâm ra nghiện cái thứ nước đăng đắng đó. Công nhận là chè vằng tốt! Vừa lợi sữa, bé tiêu hóa cũng tốt, còn mẹ thì tiêu mỡ mà không phải lo ăn kiêng khắt khe. 2 ngấn mỡ bụng của em chắc giờ còn 1.8 ngấn...

Ngoài ra, bà chị em cũng dạy lại cho mấy động tác thể dục (đã được chị ấy áp dụng thành công), em cũng đang 'thử nghiệm' nên copy ra đây luôn:

Động tác 1: Tập động tác gập bụng: Nằm ngửa duỗi thẳng chân, giơ chân lên kéo về phía ngực rồi hạ chân xuống giữ chân không chạm giường, lập lại nhiều lần đến khi thấy mệt.

Động tác 2: Vẫn nằm ngửa, giơ 2 tay lên qua khỏi đầu, kéo ngồi dậy chạm bàn tay vào ngón chân. Lúc tập thì cố hóp bụng lại, giữ thẳng chân, tập nhịp độ chậm, hít sâu, thở ra nhẹ...

Mới tập, có thể có cảm giác bụng như to hơn bình thường. Nhưng chị em đừng hoảng, vì cơ bụng đang hoạt động chứ không sao đâu. Càng tập bụng sẽ càng nhỏ và săn chắc lại. Mỗi ngày chỉ cần tập khoảng 10 phút hoặc hơn nếu muốn và có thể tập bất cứ lúc nào rảnh. Thể dục thì đòi hỏi phải kiên trì. Nếu tập một thời gian mà bỏ ngang dễ bị sồ lắm.

Chia sẻ của bạn vanthanh.in...@...

Mời các bạn cùng chia sẻ giữ quyền biên tập và thay tên, địa chỉ nếu cần.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý