Độc Quyền: Gia đình nạn nhân vụ bắt cóc con tin ở HN lên tiếng

mesu mesu @mesu

Độc Quyền: Gia đình nạn nhân vụ bắt cóc con tin ở HN lên tiếng

“Là trụ cột và là người đàn ông trong nhà mà cứ phải đi công tác thường xuyên khi xảy ra việc này anh áy láy vô cùng”, anh H tâm sự.

17/09/2014 11:01 AM
19,382

Anh H (anh yêu cầu được giấu tên - PV) là chồng của chị Đỗ Thị Ánh Hồng chủ căn hộ số 401-E6 Tập Thể Thanh Xuân Bắc-Hà Nội cho biết anh là người gốc TP Hồ Chí Minh. Anh H và vợ gặp nhau ở TP. HCM, cưới nhau rồi ra Hà Nội chung sống. Hiện anh là Giám đốc kinh doanh của hãng xe ô tô HUYNDAI và rất hay phải đi công tác xa nhà.

Anh H cho biết, sáng qua, khi nhận được cuộc điện thoại báo tin của chị Mai - hàng xóm của anh nói về việc nhà anh bị một đối tượng lạ mặt đột nhập chém trọng thương vợ anh và hiện đang nhốt giữ người nhà anh làm con tin. Hốt hoảng và lo sợ, anh bỏ cuộc họp quan trọng ở phía Nam, vội vã bắt xe ra sân bay để trở về Hà Nội.

 - Ảnh 1

Chồng chị H chăm sóc vợ.

Trên đường đi, anh lướt qua các trang mạng để xem tình hình vụ việc thì càng thêm phần hoang mang vì sợ đến những điều xấu sẽ xảy ra với gia đình mình. Lúc đó, anh chỉ còn biết cầu mong sự bình yên cho gia đình mình.

Anh đáp xuống sân bay Nội Bài lúc 14h30 cùng ngày. Bị trễ nên anh thúc taxi chạy nhanh hơn. Vừa về đến nhà, anh lao vào ôm trầm lấy 2 cô con gái xem trên người, rồi hỏi han xem con có sao không.

Anh H tâm sự, đợi vài hôm nữa vợ anh khỏe lại, anh sẽ đưa chị đi cảm ơn các lực lượng chức năng, công an phường sở tại, công an Quận Thanh Xuân, Phòng CSHS, CSCĐ, Thiếu Tướng Nguyễn Đức Chung...

"Các đồng chí ấy vì dân, mưu trí đã giải quyết vụ việc một cách an toàn", anh H nói.

"Con cái là tài sản quý giá và thiêng liêng, chúng có quyền được ăn học và chăm sóc với những điều kiện tốt nhất vì vậy anh luôn cố gắng, cần mẫn làm ăn.

Là trụ cột và là người đàn ông trong nhà mà cứ phải đi công tác thường xuyên khi xảy ra việc bắt cóc này, tôi áy láy vô cùng. Cũng may anh trở về nhà sự việc không xảy ra hậu quả nghiêm trọng gì. Tôi đã sẽ xin công ty nghỉ một thời gian để chăm sóc sức khỏe cho vợ để bù đắp lại cho chị phần nào tai nạn đã xảy ra", anh H nói.

5h30 hôm qua, ngày 16/9, bà Hồng sống trong phòng 401 khu vực nhà E6 Thanh Xuân Bắc dậy đi chựo chuẩn bi ăn sáng cho các con.
Đến khoảng 6h10, bà về đến nhà thì bất ngờ bị một đối tượng lạ mặt lao từ trong nhà ra chém trọng thương. Đối tượng lạ mặt cố thủ trong phòng 401, khống chế 3 con tin gồm 2 trẻ em và chị gái của bà Hồng.

Sau đó, bà Hồng được thả vì vết thương chảy máu quá nhiều và một con của bà Hồng cũng được cho ra để.. đi thi.

Vụ việc được cấp báo với công an. Lực lượng chức năng lập tức tới phong tỏa hiện trường, tiến hành các biện pháp nghiệp vụ giải cứu con tin, nỗ lực thuyết phục đối tượng thả con tin.

Gần 11h cùng ngày, cơ quan chức năng đã thuyết phục được đối tượng thả con tin, ra đầu thú.

Diệu Nam

Xem thêm video clip : Trực tiếp: Đang giải cứu vụ bắt cóc con tin tại Hà Nội

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý