Doctors tập 12: Fans 'mất ngủ' vì nụ hôn nồng cháy của Kim Rae Won và Park Shin Hye

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Doctors tập 12: Fans 'mất ngủ' vì nụ hôn nồng cháy của Kim Rae Won và Park Shin Hye

Kim Rae Won đã trao cho Park Shin Hye một nụ hôn nồng cháy khiến khán giả xem phim phải thích thú.

27/07/2016 10:17 AM
488

Dù tập 11 khép lại với câu chuyện buồn khi bố của Ji Hong (Kim Rae Won) đột ngột qua đời, nhưng tập 12, khán giả được chứng kiến những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn của cặp đôi nam nữ diễn viên chính.

Trong tập 12, Ji Hong và Hye Jung vẫn giữ thái độ lạnh nhạt với nhau trong khoảng nửa thời lượng phim. Tuy nhiên, mọi khúc mắc được giải tỏa ở nửa phần sau khi Ji Hong kéo Hye Jung vào nhà mình. Ở đây, cặp đôi uống trà, vui chơi gắp thú bông. Sau đó, Hye Jung bày tỏ mong muốn liệu Ji Hong có thể để cô bước vào cuộc đời anh và chia sẻ mọi chuyện. Cùng với đó, cô nhẹ nhàng vuốt tóc Ji Hong. Ngay lúc này, mọi tình cảm của Ji Hong đã lên tới cao trào, anh tiến tới và hôn Hye Jung bằng nụ hôn ngọt ngào, nồng nàn nhất. Như vậy, đây là nụ hôn thứ hai của cặp đôi, sau nụ hôn ở tập 6.

Kim Rae Won và Park Shin Hye hôn nhau nồng nàn 0

Kim Rae Won và Park Shin Hye hôn nhau nồng nàn 3

Kim Rae Won và Park Shin Hye hôn nhau nồng nàn 1

Kim Rae Won và Park Shin Hye hôn nhau nồng nàn 2

Kim Rae Won và Park Shin Hye hôn nhau nồng nàn 4

Như vậy, hành động "khóa môi" mãnh liệt đã xóa tan mọi khúc mắc và họ đã là của nhau. Trong đoạn kết, Ji Hong đưa Hye Jung về nhà. Cả hai cứ đùn đẩy tạm biệt nhau. Đến khi Ji Hongbước đi thì Hye Jung lại bất ngờ chạy tới ôm anh từ phía sau. Tập phim khép lại bằng nụ cười hạnh phúc của cặp đôi.

Kim Rae Won và Park Shin Hye hôn nhau nồng nàn 5

Thêm một tình tiết đáng chú ý trong tập 12 đó là các bác sĩ phát hiện ra người chồng chăm sóc cho nữ bệnh nhân mà Ji Hong - Hye Jung phẫu thuật thành công trong tập trước là giả mạo. Hắn ta không phải chồng mà là kẻ đeo bám bệnh hoạn. Khi bị phát hiện, tên này bỏ chạy khỏi bệnh viện. Sau đó, hắn còn quay lại bệnh viện, đột nhập phòng bệnh của nữ bệnh nhân với âm mưu giết cô. May mắn, Hye Jung đến kịp thời và xử lý tay này.

>> Doctors tập 11: Park Shin Hye rơi nước mắt khi cha của Kim Rae Won qua đời

Xem thêm

  • Park Shin Hye - Diễn viên không hề biết hôn trong các  phimPark Shin Hye - Diễn viên không hề biết hôn trong các phim
  • Lý do phim 'Doctors' có nguy cơ bị 'thất sủng'Lý do phim 'Doctors' có nguy cơ bị 'thất sủng'
  • Doctors tập 11: Park Shin Hye rơi nước mắt khi cha của Kim Rae Won qua đờiDoctors tập 11: Park Shin Hye rơi nước mắt khi cha của Kim Rae Won qua đời
  • Phim Doctors tập 10: Park Shin Hye khẳng định 'chỉ yêu Kim Rae Won'Phim Doctors tập 10: Park Shin Hye khẳng định 'chỉ yêu Kim Rae Won'
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý