Đôi bạn thân trùng ngày sinh cùng qua đời vì tai nạn

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Đôi bạn thân trùng ngày sinh cùng qua đời vì tai nạn

Hai cô gái thân thiết trùng ngày sinh ở Anh vừa qua đời trong một vụ tai nạn thảm khốc. Vụ việc khiến gia đình và bạn bè của họ cảm thấy mất mát và đau đớn khôn cùng.

17/12/2014 08:30 AM
1,912


Lily Godwin (trái) và Abbey Rogers (phải) là đôi bạn thên thiết trùng ngày sinh. Ảnh: Mirror

Tối 12/12, Lily Godwin và Abbey Rogers, đôi bạn thân cùng chào đời vào ngày 30/6/1995, gặp nhau tại khách sạn Stag ở làng Lyndhurst, hạt Hampshire, Anh, nơi làm việc của Lily. Sau đó, một người đàn ông 21 tuổi và một người nữa tới khách sạn để đón hai cô bằng xe thể thao.

Xe chạy cách khách sạn chưa đến 1 km thì va vào tường tại một ngã ba thuộc đường A35 gần đường cao tốc Lyndhurst, BBC đưa tin.

18 nhân viên cứu hỏa đã đến hiện trường vụ tai nạn và nỗ lực giải cứu 4 nạn nhân ra khỏi xe. Lily Godwin và Abbey Rogers chết tại chỗ. Họ nhanh chóng đưa hai người còn lại đến bệnh viện Đa khoa Southampton. Theo thông tin từ bệnh viện, hai nạn nhận bị thương nghiêm trọng nhưng không đe dọa đến tính mạng. Vụ tai nạn là một thảm kịch đối với gia đình và bạn bè của hai cô gái.

Robin Butterfield, 82 tuổi, ông ngoại của Lily, cho biết hai người là bạn thân từ nhỏ.

“Lily là một đứa bé nhạy cảm và luôn vui vẻ. Nó đang chuẩn bị theo học ngành nuôi dạy trẻ tại một trường đại học. Vụ tai nạn khiến gia đình tôi quẫn trí. Chúng tôi không ngờ mọi việc lại xảy ra như vậy”, ông nói.

Bạn trai của hai nạn nhân cũng chia sẻ nỗi đau của họ trên mạng xã hội. Allix Dyson, bạn trai 21 tuổi của Abbey, sống ở thành phố Southampton, hạt Hampshire, viết trên Facebook: “Anh cảm thấy mất mát vô cùng. Anh hy vọng em sẽ luôn mỉm cười và hưởng những bữa tiệc vui vẻ với Lily ở trên thiên đường. Anh yêu em bằng cả trái tim, Abbey Rogers, và anh sẽ không bao ngừng quên em”.

Kane Parnell, bạn trai của Lily, đăng ảnh cô lên trang Facebook cá nhân và viết: “Một trong những bức ảnh cuối cùng mà cô ấy gửi cho tôi. Tôi yêu cô ấy rất nhiều! Lily luôn khiến tôi hạnh phúc. Trái tim tôi đang chảy máu. Lily Godwin, với anh, em là cả thế giới!”

Kane cũng đăng một video về Lily lên Facebook và nói thêm: “Để trái tim tôi yên nghỉ mỗi khi xem nó. Lily thật dễ thương! Nhớ cô ấy rất nhiều!”


Gia đình và bạn bè đặt hoa viếng hai cô gai trẻ tại đoạn đường nơi vụ va chạm xảy ra.

Mẹ của Lily, Louise Butterfield, đau đớn đến mức không thể lên tiếng về vụ tai nạn. Cha mẹ của Abbey, Mike và Michelle Rogers, cũng cảm thấy mất mát vô cùng và không còn tâm trí để làm những việc khác. Họ đã giao quán rượu Waterloo Arms ở Lyndhurst cho anh trai của Mike để anh quản lý hộ.

Cảnh sát hạt Hamshire đang điều tra và kêu gọi các nhân chứng cung cấp manh mối về nguyên nhân dẫn đến tai nạn, theo Mirror.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý