Đòi bằng được bạn gái vào nhà nghỉ nhưng khi cô ấy đi tắm thì phải ba chân bốn cẳng chuồn lẹ

mesu mesu @mesu

Đòi bằng được bạn gái vào nhà nghỉ nhưng khi cô ấy đi tắm thì phải ba chân bốn cẳng chuồn lẹ

Sợ có việc quan trọng nên Lâm định cầm nó đưa cho Phương. Nhưng, từng dòng chữ trên đó khiến trời đất quanh Lâm như sụp đổ trong tích tắc.

26/07/2016 03:46 PM
3,412

Lâm mới cưa đổ được Phương. Ai cũng khen Lâm tài giỏi. Mà Lâm cũng giỏi thật ấy chứ. Mới có 30 tuổi đầu mà đã được lãnh đạo tới 30 con người, là trưởng phòng kinh doanh của một công ty có tiếng. Phương cũng đâu có kém cạnh gì Lâm. Phương đang là trợ lý, lương lậu khá. Ngoại hình của Phương thì khỏi phải bàn rồi. Chẳng thua kém gì mấy cô hotgirl, người mẫu. Người theo đuổi Phương chẳng hề ít nhưng cuối cùng đều bị xua đuổi bởi cái tính cách lạnh lùng, chảnh chảnh khó ưa của Phương. Vậy mà Lâm vẫn tán đổ được Phương, thì chẳng phải Lâm quá giỏi đấy hay sao?

Từ ngày yêu được Phương, Lâm thấy cuộc đời mình tươi đẹp lên nhiều lắm. Đi đâu, Lâm cũng thấy người ta dành cho mình những lời ngưỡng mộ, những ánh mắt ghen tỵ. Con trai tên nào mà chẳng thế, công việc tốt, có bạn gái xinh đẹp, như vậy là đủ hơn người, vênh mặt với những tên con trai khác rồi.

Mỗi khi ở bên cạnh Phương, có dịp được gần với cơ thể hoàn hảo đến từng đường nét của Phương, Lâm lại phải rất cực khổ mới có thể kiềm chế được cảm xúc của mình. Lâm chỉ sợ, Lâm vội vàng quá sẽ khiến Phương đánh giá mình đến với Phương chỉ là để lên giường với Phương. Nhưng Lâm không hề nghĩ như vậy. Tình cảm Lâm dành cho Phương là thật lòng. Chính vì quá chân thành nên Lâm mới khó điều khiển cảm xúc của mình như vậy.

nha-nghi-blogtamsuvn

Từ ngày yêu được Phương, Lâm thấy cuộc đời mình tươi đẹp lên nhiều lắm.
(Ảnh minh họa)

Vậy nên thi thoảng, Lâm hay viện cớ và tìm mọi cách để đưa được Phương vào nhà nghỉ. Nhưng đáng tiếc chưa có một lần nào thành công cả. Những lúc ấy, Lâm chỉ sợ Phương giận nên cứ rối rít thanh minh. Phương chỉ cầm chặt lấy tay Lâm, nhoẻn miệng cười:

- Em hiểu anh mà. Nhưng em thực sự em chưa sẵn sàng anh ạ! Cho em thêm thời gian anh nhé!

Lâm hay bị những lời nói ngọt ngào như thế của Phương làm cho mê hoặc lắm. Càng ngày, Lâm càng say Phương như điếu đổ và chỉ thầm mong có một ngày Phương thuộc về mình trọn vẹn để hôn lễ sớm ngày được tổ chức. Và rồi ngày ấy cũng đến thật tình cờ.

Cuối tuần hôm ấy, Phương và Lâm đi dạo phố. Gục đầu vào vai Lâm, Phương thì thầm những từ mà Lâm nghe xong cứ ngỡ như mình đang mơ. Một giấc mơ lên thiên đường vậy.

- Em chắc chắn chứ? Anh không muốn ép em đâu? – Lâm miệng thì nói vậy thôi chứ trong lòng háo hức ghê lắm

Phương gật đầu em thẹn càng khiến Lâm thêm hào hứng. Chọn nhà nghỉ gần nhất làm bãi đáp, Lâm ôm chặt lấy Phương trong từng bước lên phòng. Lâm nhường Phương đi tắm trước mà trong lòng rạo rực khôn cùng. Phương vừa bước vào nhà tắm thì điện thoại Phương báo có tin nhắn đến, có lẽ vì tiếng nước chảy nên Phương chẳng nghe thấy. Sợ có việc quan trọng nên Lâm định cầm nó đưa cho Phương. Nhưng, từng dòng chữ trên đó khiến trời đất quanh Lâm như sụp đổ trong tích tắc.

nha-nghi-blogtamsuvn.jpg1

Nghĩ thông rồi, Lâm mau chóng ba chân bốn cẳng chuồn lẹ khỏi căn phòng.
(Ảnh minh họa)

“Thế nào, em đã đưa được thằng ngu đó vào nhà nghỉ chưa? Đến lúc này rồi thì yêu hay không yêu cũng còn quan trọng gì nữa đâu. Quan trọng là thằng đó nó lo được cho em, yêu thương em. Quên anh đi nhé! Chúc đêm nay em úp sọt thành công nó và biến nó trở thành chủ nhân cái thai trong bụng! Xin lỗi vì anh đã không thể làm cha đứa bé giúp em được”.

Thì ra Phương đột nhiên đồng ý đi vào nhà nghỉ cùng Lâm là vì lý do này đấy ư? Lâm cười cay đắng. Rút cục thì tình yêu kia có phải là thật hay không đây? Nếu không phải là thật thì chẳng hóa ra Lâm chính là phương án dự phòng chắc chắn nhất của Phương ấy sao? Vì Phương đã có thai, và cái thai không được người Phương muốn lấy làm chồng thừa nhận nên Phương mới tìm chủ nhân mới cho nó. Lâm yêu Phương, đó là sự thật. Nhưng yêu không đồng nghĩa với việc cam chịu làm kẻ đổ vỏ, hơn nữa, Phương cũng chẳng hề yêu thương gì Lâm.

Nghĩ thông rồi, Lâm mau chóng ba chân bốn cẳng chuồn lẹ khỏi căn phòng mà vài phút trước đó, Lâm còn nghĩ sẽ có những giây phút vô cùng tuyệt vời trong nó. Thoát ra khỏi đó rồi, Lâm thấy lòng mình thanh thản, nhẹ nhõm như vừa thoát khỏi kiếp nạn lớn vậy. Lũ bạn lâm nói chẳng sai chút nào. Con gái vốn đã mang sẵn trong mình nọc độc và càng đẹp thì độc tố càng cao.

>> Lá thư vấy máu tiết lộ lý do vợ cũ bỏ trốn ngay trước giờ đón dâu 5 năm về trước

Xem thêm

  • Cay đắng 'giữ gìn' cho bạn gái 3 năm nhưng bị gã khác 'nẫng' mất sau 3 ngàyCay đắng 'giữ gìn' cho bạn gái 3 năm nhưng bị gã khác 'nẫng' mất sau 3 ngày
  • Gặp lại cô gái mình từng vứt bỏ ở nhà nghỉ, ngã ngửa khi biết lý do đêm nào cũng bị 'bóng đè'Gặp lại cô gái mình từng vứt bỏ ở nhà nghỉ, ngã ngửa khi biết lý do đêm nào cũng bị 'bóng đè'
  • Hí hửng lừa được bạn gái quen 2 ngày vào nhà nghỉ, nào ngờ phải ôm quần áo bỏ chạyHí hửng lừa được bạn gái quen 2 ngày vào nhà nghỉ, nào ngờ phải ôm quần áo bỏ chạy
  • Rụng rời khi vô tình kéo đứt nút áo sơ mi của người yêu thánh nữRụng rời khi vô tình kéo đứt nút áo sơ mi của người yêu thánh nữ
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý