Đội bóng của ông Hải 'lơ' bị cầm hòa trong thế thua

beck beck @beck

Đội bóng của ông Hải 'lơ' bị cầm hòa trong thế thua

Dù bị chủ nhà Thanh Hóa cầm hòa 11 nhưng B.Bình Dương của HLV Lê Thụy Hải vẫn dẫn đầu V.League 2015 sau vòng 10.

17/04/2015 10:00 PM
486

Được chơi trên sân nhà và với quyết tâm đánh bại đối thủ để chiếm ngôi đầu V.League, Thanh Hóa sớm tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chiếm ưu thế hoàn trước nhà đương kim vô địch nhưng các chân sút của đội bóng xứ Thanh lại gặp khó trong việc đưa bóng vào khung thành đội khách. Phút 19 Đình Tùng có tình huống đối mặt với thủ môn Quốc Thiện Esele nhưng lại dứt điểm đi vọt xà ngang rất đáng tiếc.

   - Ảnh 1

Bình Dương áo đỏ bị cầm hòa trên sân Thanh Hóa.

Sau những phút đầu thi đấu lép vế, B.Bình Dương dần lấy lại được thế trận. Tuy nhiên những pha phối hợp của các học trò HLV Lê Thụy Hải vẫn thiếu đi sự sắc bén và độ chính xác để trọc thủng lưới đối phương.

Sau giờ nghỉ giữa hiệp, Thanh Hóa vẫn là đội thi đấu chủ động hơn. Dù vậy khi chưa thể cụ thể hóa thành bàn thắng, đội bóng xứ Thanh lại bất ngờ phải đón nhận bàn thua. Phút 58, Mai Tiến Thành treo bóng tưởng như vô hại vào vòng cấm, Đức Tuấn lóng ngóng đánh đầu đưa bóng thẳng về lưới nhà, mở tỷ số cho B.Bình Dương.

Tuy nhiên chỉ 1 phút sau, Đức Tuấn đã lập công chuộc tội với pha đột phá vào trong vòng cấm buộc Anh Đức phải phạm lỗi, trọng tài Nguyễn Trọng Thư ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Thế nhưng Sỹ Cường lại thực hiện không thành công từ khoảng cách 11m.

Với quyết tâm có điểm, HLV Hoàng Thanh Tùng đã lần lượt tung cả Quốc Phương và Văn Thanh vào sân. Những sự điều chỉnh này đã giúp đội bóng xứ Thanh chơi tấn công sắc nét hơn. Những nỗ lực của họ cũng được đền đáp ở phút 90+2 khi Da Silva dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm, ấn định tỷ số 1-1 cho Thanh Hóa.

Bị cầm hòa 1-1 nhưng, B.Bình Dương tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng V.League với 22 điểm sau 10 vòng đấu, hơn chính đối thủ của mình 2 điểm.

Đội hình thi đấu

Thanh Hóa: Tô Vĩnh Lợi, Đình Tùng (Lê Quốc Phương 66’), Tấn Đạt, Cao Sỹ Cường, Quý Sửu, Văn Tân, Duy Nam (Huỳnh Văn Thanh 81’), Văn Phong, Thanh Bình (Patrick 55’), Đức Tuấn, Van Bakel

B.Bình Dương: Quốc Thiện Esele, Âu Văn Hoàn, Phước Tứ, Xuân Luân, Mai Tiến Thành, Moses, Trọng Hoàng, Abass, Anh Đức (Công Vinh), Xuân Thành, Quang Vinh (Tấn Tài 81’)

Hương Giang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý