Đổi cặp gà Đông Tảo đuôi chúa lấy xe Honda PCX

forlife forlife @forlife

Đổi cặp gà Đông Tảo đuôi chúa lấy xe Honda PCX

Những ngày qua, ở thôn Hiệp Tiến xã Đông Tảo lại xôn xao với sự kiện của gia đình anh Giang Tuấn Vũ đã đổi một cặp gà lấy xe Honda PCX trị giá hơn 51 triệu đồng.

23/09/2014 07:44 PM
3,195

Người sẵn sàng bỏ một chiếc xe máy ra để đổi lấy cặp gà này chính là ông Lê Hoài Phương, một chủ nhà vườn tại tỉnh Bình Dương.

Hai bên đã thống nhất đổi hoà xe máy Honda PCX lấy cặp gà vào ngày 3/9, và hiện đại diện của một đại lý Honda cũng đã mang xe máy tới tận nhà giao cho anh Giang Tuấn Vũ.

 - Ảnh 1

Năm 2013, anh Vũ đã bán một cặp gà với giá gần 40 triệu đồng, năm nay anh lại tiếp tục đổi một cặp gà lấy xe Honda PCX trị giá 51.500.000 đồng.

Theo anh Giang Tuấn Vũ, cặp gà này cũng là một trong những cặp gà có đôi chân to vào dạng nhất nhì ở Đông Tảo từ trước tới nay. Chú gà trống khi đổi đã được 14 tháng tuổi, cân nặng 6.1kg, chân to bằng chai nước 7Up 1,5 lít.

Chú gà trống này cũng có bộ đuôi chúa dài 45 cm, thuộc dạng hiếm có, vì gà Đông Tảo từ trước tới nay thường có đuôi rất ngắn.

Gà mái cũng đã được 10 tháng tuổi, cân nặng 3kg, chân to hơn chai nước chà xanh O độ, cũng là con mái có chân to nhất xã từ trước tới nay. Sau khi nhận được xe máy, anh Giang Tuấn Vũ cũng đã tặng thêm cho ông Lê Hoài Phương một cặp gà “hậu duệ” của chính cặp gà khủng vừa đổi để ông Phương đem về nuôi, gây giống.

Anh Giang Tuấn Vũ cũng tiết lộ, từ nay tới Tết Nguyên Đán, trại gà Đông Tảo Ông Phúc của anh sẽ còn đưa ra thị trường nhiều cặp gà “khủng” khác.

Theo Dân Việt

Xem thêm video clip : Xăng giảm giá 600 đồng/lít, còn 24.210 đồng/lít

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý