Đội hình dự kiến của U19 Việt Nam gặp Nhật Bản

mu mu @mu

Đội hình dự kiến của U19 Việt Nam gặp Nhật Bản

Ngay sau trận thua đậm 06 trước U19 Hàn Quốc ở lượt trận mở màn VCK U19 châu Á 2014, HLV Guillaume Graechen đã khẳng định sẽ thây đổi một số vị trí của U19 Việt Nam trong trận đấu gặp U19 Nhật Bản diễn ra chiều nay (11/10).

11/10/2014 03:02 PM
1,041

Ở lượt trận đầu tiên, U19 Việt Nam ra sân gần như với đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên, các học trò của HLV Guillaume Graechen lại không thể hiện được mình khi thi đấu lép vế hoàn toàn trước nhà ĐKVĐ Hàn Quốc và để thua đậm với tỷ số 6-0. Cánh cửa đi tiếp của U19 Việt Nam gần như không còn bởi đối thủ ở trận đấu chiều này là U19 Nhật Bản. Do nhiều cầu thủ không thể hiện được hết khả năng của mình ở trận đầu ra quân, vì thế nhà cầm quân người Pháp quyết định sẽ trao cơ hội cho nhiều cầu thủ dự bị ở trận đấu chiều nay gặp Nhật Bản.

 - Ảnh 1

U19 Việt Nam sẽ có nhiều sự thay đổi vào chiều nay.

Trong buổi tập chiều qua (10/10), các cầu thủ U19 Việt Nam đã có buổi tập chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với không khí khá vui vẻ và thoải mái. Theo đó, HLV Graechen không đưa vào những bài tập luôn mà dành nhiều thời gian cho các học trò khởi động, thả lỏng cơ thể. Ở bài tập đối kháng, thầy "Giôm" đã có khá nhiều những thay đổi trong sơ đồ chiến thuật và nhân sự. Theo đó, U19 Việt Nam sẽ chơi với sơ đồ 4-5-1, với sự thay đổi nhiều ở các vị trí hậu vệ và tiền vệ.

Cụ thể, vị trí thủ môn Minh Long sẽ bắt thay Văn Trường. Ở trận thua U19 Hàn Quốc chiều qua, Văn Trường được cho đã bị tâm lý và mắc sai lầm cơ bản trong trận gặp U19 Hàn Quốc dẫn đến những bàn thua đầu tiên. Để đảm bảo được sự chắc chắn nơi khung gỗ ở trận gặp U19 Nhật Bản, HLV Guillaume Graech đã quyết điều chỉnh ở vị trí thủ môn.

Ở hàng hậu vệ, Quang Hải chơi không tốt ở trận ra quân, nhiều khả năng sẽ phải ngồi dự bị. Hàng tiền vệ mới là nơi có nhiều sự thay đổi nhân sự nhất. Lần đầu tiên HLV Graechen đã không tin dùng Xuân Trường, khi cầu thủ này chơi mờ nhạt và phải thay ra trong trận thua U19 Hàn Quốc. Ngoài Xuân Trường, Văn Toàn và Văn Long sẽ được cho nghỉ. Như vậy, hàng tiền vệ 5 người của U19 Việt Nam sẽ gồm Tuấn Anh, Thanh Hậu, Văn Đức, Thanh Tùng và Minh Vương. Ở trên hàng tiền đạo sẽ là Công Phượng, dù chân sút số 1 U19 Việt Nam đã không thể hiện được mình ở trận gặp U19 Hàn Quốc.

Như vậy, HLV người Pháp gần như đã thay máu lực lượng U19 Việt Nam ở đội hình xuất phát với mục tiêu là giành kết quả khả quan trước U19 Nhật Bản ở trận đấu chiều nay. Đội bóng đến từ xứ sở Mặt trời mọc bất ngờ thất bại trước U19 Trung Quốc ngày ra quân, nên chắc chắn họ sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm trước đoàn quân HLV Guillaume Graechen để hy vọng đi tiếp tại giải U19 châu Á. Vì thế, đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn với U19 Việt Nam.

Lịch thi đấu U19 châu Á

FT : U19 Việt Nam 0-6 U19 Hàn Quốc

16h00 - Ngày 11/10: U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản

16h00, Ngày 13/10: U19 Việt Nam vs U19 Trung Quốc

Theo báo Đời sống Pháp luật

Xem thêm video clip : Tổng hợp trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý