Đội hình “hoàng kim” nhất Mây Trắng ngày ấy – bây giờ ra sao?

remember1 remember1 @remember1

Đội hình “hoàng kim” nhất Mây Trắng ngày ấy – bây giờ ra sao?

Bốn cô gái của Mây Trắng ngày nào nay đã chạm vào cái ngưỡng 30, có người đã trải qua dư vị của cuộc sống hôn nhân nhưng tình yêu với sân khấu và khán giả chắc chắn chưa bao giờ đổi thay.

18/07/2017 08:18 PM
3,208

Bốn cô gái của Mây Trắng ngày nào nay đã chạm vào cái ngưỡng 30, có người đã trải qua dư vị của cuộc sống hôn nhân nhưng tình yêu với sân khấu và khán giả chắc chắn chưa bao giờ đổi thay.

Nhóm nhạc Mây Trắng thành lập vào năm 2000 với 5 thành viên ban đầu gồm Anh Thuý, Thu Thuỷ, Yến Trang, Thu Ngọc và Ngọc Châu. Điều thú vị là Thu Ngọc, Anh Thuý, Ngọc Châu từng là thành viên của nhóm Mắt Ngọc khi còn hoạt động nghiệp dư.

Đội hình “hoàng kim” nhất Mây Trắng ngày ấy – bây giờ ra sao? - Ảnh 1Phóng to

Năm 2001, khi Anh Thuý bất ngờ tách nhóm, em gái Yến Trang là Yến Nhi đã thay thế vị trí. Đến năm 2003, Thu Thuỷ cũng rời Mây Trắng để gia nhập H.A.T, nhóm hoạt động với 4 thành viên. Cuối 2006, chị em Yến Trang - Yến Nhi chia tay nhóm và Hải Băng được mời vào nhằm ổn định.

Trải qua nhiều lần thay đổi thành viên, nhưng “đỉnh cao” sự nghiệp của các cô gái là thời điểm đội hình bốn người gồm: Yến Nhi, Yến Trang, Ngọc Châu và Thu Ngọc.

Đội hình “hoàng kim” nhất Mây Trắng ngày ấy – bây giờ ra sao? - Ảnh 2Phóng to

Có thể thấy, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, mỗi cô gái Mây Trắng đều lựa chọn hướng đi riêng cho mình. Có người vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê và cũng có kẻ tạm dừng chân để tập trung cho hạnh phúc lớn. Tuy nhiên điều khiến cho những cô gái này luôn nhận được sự yêu mến của khán giả, chính là tình cảm khăng khít mà họ dành cho nhau, mặc cho cách trở thời gian hay địa lí.

Yến Trang

Sinh năm 1984, gắn bó với sân khấu ca nhạc từ khi còn nhỏ, đến nay, Yến Trang vẫn là một tên tuổi có sức hút trong làng giải trí. Là một trong những thành viên đầu tiên của nhóm từ năm 2000, cô có 6 năm gắn bó và là gương mặt nổi bật nhất của Mây Trắng.

Đội hình “hoàng kim” nhất Mây Trắng ngày ấy – bây giờ ra sao? - Ảnh 3Phóng to

Năm 2006, Yến Trang tách khỏi nhóm Mây Trắng kết hợp cùng em gái Yến Nhi thành lập nhóm Song Yến. Nhóm đã “oanh tạc” thị trường âm nhạc với những ca khúc đáng yêu, sôi động chinh phục số lượng khán giả tuổi teen như Goodbye my love, Vấp cục đá, Phút bối rối, Xích đu,… Sau khi rời nhóm vào năm 2009, Yến Trang tiếp tục cho ra những sản phẩm âm nhạc solo và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Đội hình “hoàng kim” nhất Mây Trắng ngày ấy – bây giờ ra sao? - Ảnh 4Phóng to

Năm 2013, Yến Trang tham gia Bước nhảy Hoàn Vũ và may mắn giành ngôi vị cao nhất. Sau đêm chung kết, Yến Trang hâm nóng tên tuổi của mình khi cho ra mắt hàng loạt MV được đầu tư mạnh tay về cả chi phí lẫn chất lượng.

Đội hình “hoàng kim” nhất Mây Trắng ngày ấy – bây giờ ra sao? - Ảnh 5Phóng to

Không gây nhàm chán khi xuất hiện trên màn ảnh, Yến Trang biến hóa trong nhiều vai trò khác nhau trên sân khấu. Ngoài ra, cô còn vào vai nữ chính trong bộ phim Bước nhảy hoàn vũ một bộ phim do NSƯT Nguyễn Đức Việt làm đạo diễn.

Đội hình “hoàng kim” nhất Mây Trắng ngày ấy – bây giờ ra sao? - Ảnh 6Phóng to

Hơn thế, Yến Trang tham gia The Remix 2017 và xuất sắc giành được giải Bạc. Sau chương trình, cô cho ra MV Buông – ca khúc từng đươc nữ ca sĩ thể hiện rất thành công tại The Remix để đáp lại tình cảm từ phía khán giả. Có thể thấy, hiện tại, Yến Trang đang ngày càng tiến sâu và khẳng định vị trí của mình trong ở cả điện ảnh lẫn âm nhạc.

Yến Nhi

Cũng như Yến Trang, Yến Nhi thường xuyên chuyển nhóm, từ Mây Trắng sang Ngũ Long Công Chúa rồi hát song ca với chị trong nhóm Song Yến.

Đội hình “hoàng kim” nhất Mây Trắng ngày ấy – bây giờ ra sao? - Ảnh 7Phóng to

Sau một thời gian dài dính liền với tên tuổi Yến Trang, Yến Nhi quyết định rời xa chị để xây dựng hình ảnh riêng trong lòng khán giả. Tuy nhiên, con đường ca hát của cô không mấy thành công như Yến Trang. Các dự án âm nhạc của Yến Nhi ít được công chúng đón nhận.

Đội hình “hoàng kim” nhất Mây Trắng ngày ấy – bây giờ ra sao? - Ảnh 8Phóng to

Tai nạn mắt khiến cô phải phẫu thuật mặt, dấy lên nghi vấn Yến Nhi nghiện dao kéo nên gương mặt biến đổi. Tai nạn cũng ảnh hưởng khá lớn tới con đường âm nhạc của nữ ca sĩ.

Đội hình “hoàng kim” nhất Mây Trắng ngày ấy – bây giờ ra sao? - Ảnh 9Phóng to

Về mặt tình cảm, Yến Nhi và Trịnh Thăng Bình từng có một chuyện tình hao tốn nhiều giấy mực của báo giới. Mọi người từng trông đợi đây sẽ là một cặp đôi đẹp của làng giải trí nhưng họ lại bất ngờ chia tay sau đó. Không còn ở bên cạnh Trịnh Thăng Bình, Yến Nhi cũng trở nên lặng lẽ, tập trung vào công việc kinh doanh.

Đội hình “hoàng kim” nhất Mây Trắng ngày ấy – bây giờ ra sao? - Ảnh 10Phóng to

Yến Nhi luôn được coi là một biểu tượng thời trang với phong cách ăn mặc rất cá tính và luôn nắm bắt những xu hướng mới nhất, cô thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang với tư cách là một fashion icon.

Ngọc Châu

Đội hình “hoàng kim” nhất Mây Trắng ngày ấy – bây giờ ra sao? - Ảnh 11Phóng to

Ngọc Châu (ngoài cùng, bên phải) là thành viên không được đánh giá cao về ngoại hình nhưng cô cũng là thành viên trụ lại lâu nhất nhóm cùng với Thu Ngọc. Cũng giống như cô bạn thân, những năm tháng gắn bó với Mây Trắng chính là sự nghiệp ca hát của Ngọc Châu.

Đội hình “hoàng kim” nhất Mây Trắng ngày ấy – bây giờ ra sao? - Ảnh 12Phóng to

Trước liveshow kỷ niệm 9 năm của nhóm, Ngọc Châu lên xe hoa với chú rể Hữu Trí – một người bạn của Thu Ngọc. Cô là thành viên Mây Trắng đầu tiên lên xe hoa nhưng chưa được bao lâu thì ly dị. Sự đổ vỡ hôn nhân khiến Ngọc Châu là thành viên có đường tình duyên không may mắn của nhóm.

Đội hình “hoàng kim” nhất Mây Trắng ngày ấy – bây giờ ra sao? - Ảnh 13Phóng to

Trong khoảng thời gian khi Mây Trắng tan rã, cô phải kinh doanh thêm để có tiền lo cho con tuy nhiên cô luôn cảm thấy nhớ nghề và mong muốn trở lại. Chính vì thế vào năm 2015, được sự động viên cũng như ủng hộ của bạn bè, Ngọc Châu đã mạnh dạn tái xuất nhóm Mây Trắng cùng hai thành viên mới. Với Ngọc Châu, ca hát không chỉ là niềm đam mê mà còn giúp nữ ca sĩ ổn định cuộc sống trong vai trò bà mẹ đơn thân.

Thu Ngọc

Đội hình “hoàng kim” nhất Mây Trắng ngày ấy – bây giờ ra sao? - Ảnh 14Phóng to

Là trưởng nhóm Mây Trắng thời kì đầu (ngoài cùng, bên trái), nữ ca sĩ sinh năm 1983 đã cùng các thành viên khác “lèo lái” Mây Trắng chạm tay đến nhiều đỉnh vinh quang trong sự nghiệp âm nhạc. Cô có giọng hát tốt nhất nhưng lại bền bỉ hoạt động trong nhóm chứ không tách ra solo. Cuộc sống và công việc của Thu Ngọc khá lặng lẽ, hầu như không có điểm nhấn gì đáng kể.

Đội hình “hoàng kim” nhất Mây Trắng ngày ấy – bây giờ ra sao? - Ảnh 15Phóng to

Cuối năm 2012, Thu Ngọc lên xe hoa với bạn trai lâu năm Quang Dũng. Ông xã của nữ ca sĩ cũng là bạn học từ thời tiểu học và trung học với cô. Sau khi đám cưới, Thu Ngọc tuyên bố trên Facebook nhóm Mây Trắng sẽ không còn hoạt động, kết thúc thương hiệu kéo dài 13 năm.

Đội hình “hoàng kim” nhất Mây Trắng ngày ấy – bây giờ ra sao? - Ảnh 16Phóng to

Đầu năm nay, Thu Ngọc khiến khán giả và các nghệ sĩ phấn khích khi xuất hiện tại chương trình “Mặt nạ ngôi sao”. Thu Ngọc chia sẻ sau một khoảng thời gian vắng bóng, khi quay trở lại sân khấu Mặt nạ ngôi sao chị mong muốn được một lần nữa đối điện với khán giả. Dù bị tháo mặt nạ khá sớm nhưng chị vẫn rất vui khi được đứng trước khán giả.

(Tổng hợp)

Thu Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý