Đội hình siêu đắt giá kết hợp giữa Real Madrid - Barcelona

ronandinho ronandinho @ronandinho

Đội hình siêu đắt giá kết hợp giữa Real Madrid - Barcelona

Cả Real Madrid và Barcelona đều sở hữu những đội hình đắt giá. Nhưng nếu kết hợp hai đội lại với nhau, người hâm mộ sẽ còn phải choáng hơn nữa (theo transfermark).

25/10/2014 11:32 AM
1,226

Thủ môn: Marc-Andre ter Stegen (Barcelona - 15 triệu euro)

 - Ảnh 1

Tên tuổi của Ter Stegen không thể đem so với Iker Casillas. Phong độ hiện tại của thủ thành trẻ người Đức cũng chẳng bằng đàn anh Claudio Bravo. Tuy nhiên, Ter Stegen lại là thủ môn được định giá cao nhất trong số các thủ môn hai đội.

Trung vệ: Gerard Pique (Barcelona - 35 triệu)

 - Ảnh 2

Với sự chỉ đạo của Pique, hàng phòng ngự của Barca thi đấu tuyệt hay tại giải năm nay. Sau 8 vòng đấu, đội bóng xứ Catalunya chưa một lần để thủng lưới. Do vậy, mức giá 35 triệu euro dành cho cựu cầu thủ M.U ở thời điểm hiện tại có vẻ như không thực sự tương xứng.

Trung vệ: Sergio Ramos (Real Madrid - 45 triệu)

 - Ảnh 3

Phong độ ổn định chính là lý do giúp giá của Ramos được duy trì ở mức 45 triệu euro trong nhiều mùa giải trở lại đây. Mùa giải năm nay, cựu sao Sevilla cũng chơi rất ấn tượng. Ngoài khả năng phòng ngự chắc chắn, ngôi sao 28 tuổi còn ghi 1 bàn sau 7 lần ra sân.

Trung vệ: Raphael Varane (Real Madrid - 25 triệu)

 - Ảnh 4

Không thường xuyên có tên trong danh sách đá chính của Real Madrid, song mỗi lần ra sân Varane đều ghi điểm trong mắt HLV. Mức giá của tài năng trẻ người Pháp hiện chỉ kém Pique và Ramos trong số các hậu vệ của Real và Barca.

Tiền vệ trung tâm: Luka Modric (Real Madrid - 55 triệu)

 - Ảnh 5

Modric là một trong những mắt xích quan trọng nhất giúp Real giải tỏa cơn khát Champions League sau 10 năm chờ đợi. Đây chính là lý do tiền vệ người Croatia được định giá 55 triệu euro, cao hơn rất nhiều so với mức phí 40 triệu euro mà Real bỏ ra để chiêu mộ anh hè 2012.

Tiền vệ trái: Neymar (Barcelona - 70 triệu)

 - Ảnh 6

Hồi còn giữ chức Phó chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu tiết lộ đội bóng đã bỏ ra tới 87,2 triệu euro để chiêu mộ Neymar từ Santos. Tuy nhiên, giá trị của ngôi sao người Brazil hiện chỉ tầm 70 triệu euro cho dù anh thi đấu rất thuyết phục tại giải năm nay, ghi 10 bàn sau 10 trận.

Tiền vệ kiến thiết: James Rodriguez (Real Madrid - 60 triệu)

 - Ảnh 7

James Rodriguez là bom tấn lớn nhất của Real trong hè 2014 khi có phí chuyển nhượng lên tới 80 triệu euro. Tuy nhiên, cũng giống như đàn anh Gareth Bale, mức giá thực của tuyển thủ quốc tế người Colombia chỉ là 60 triệu euro.

Tiền vệ phải: Gareth Bale (Real Madrid - 80 triệu)

 - Ảnh 8

Hè 2013, Real bỏ ra tới 100 triệu euro để chiêu mộ Bale từ Tottenham. Tuy nhiên, Transfermarkt lại định giá ngôi sao người xứ Wales chỉ là 80 triệu euro, cho dù anh thi đấu rất ấn tượng và góp công lớn trong việc giúp Real lần thứ 10 vô địch Champions League.

Tiền đạo phải: Lionel Messi (Barcelona - 120 triệu)

 - Ảnh 9

Messi ghi dấu ấn trong 18 bàn thắng của Barca mùa này (ghi 9 bàn và kiến tạo 9 lần). Thế nhưng, giới chuyên môn đánh giá phong độ của Messi vẫn kém so với những mùa trước. Dẫu vậy, mức giá của siêu sao người Argentina vẫn được duy trì ở mức cao nhất thế giới - 120 triệu euro.

Trung phong: Luis Suarez (Barcelona - 60 triệu)

 - Ảnh 10

Để có được chữ ký của Suarez, Real phải bỏ ra tới gần 94 triệu euro (75 triệu bảng). Nhưng do bị cấm thi đấu 4 tháng vì tội cắn trung vệ Giorgio Chiellini tại World Cup, mức giá của trung phong người Uruguay rơi thảm hại. Theo Transfermarkt, giá của S9 giờ chỉ tầm 60 triệu euro.

Tiền đạo trái: Cristiano Ronaldo (Real Madrid - 120 triệu)

 - Ảnh 11

Trước khi mùa giải 2014/15 diễn ra, Ronaldo chỉ được định giá khoảng 100 triệu euro. Tuy nhiên, màn trình diễn siêu thuyết phục kể từ đầu giải (ghi 18 bàn/10 trận), mức giá của tuyển thủ người Bồ Đào Nha được đẩy lên ngang bằng với Messi - 120 triệu euro.

 - Ảnh 12

Đội hình chính có tổng giá lên tới 685 triệu euro. Danh sách dự bị: Claudio Bravo (10 triệu), Pepe (15 triệu), Thomas Vermaelen (15 triệu), Andres Iniesta (45 triệu), Toni Kroos (45 triệu), Karim Benzema (45 triệu), Pedro (25 triệu).

L.A (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : U19 - Sự khác biệt giữa Fan thật và Fan phong trào

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý