Đội hình U23 Ngoại hạng Anh thách thức mọi đối thủ

mu mu @mu

Đội hình U23 Ngoại hạng Anh thách thức mọi đối thủ

Trong đội hình U23 NH Anh mùa này do trang 90min.com bình chọn, không thể thiếu những cầu thủ tài không đợi tuổi như Courtois, Eriksen, Sterling hay Harry Kane.

30/01/2015 05:25 PM
538

Thủ môn: Thibaut Courtois (Chelsea - 22 tuổi)

Quá ấn tượng với màn trình diễn của tuyển thủ Bỉ trong màu áo Atletico theo diện cho mượn, HLV Jose Mourinho quyết định đón anh về để thay thế Petr Cech. Dù mới 22 tuổi song Courtois đã được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Hậu vệ phải: Nathaniel Clyne (Southampton - 23 tuổi)

Clyne không ngừng tiến bộ trong hai mùa giải gần đây. Lối chơi tinh tế, chính xác và quyết đoán giúp ngôi sao 23 tuổi giành một vị trí chính thức trong đội hình của Southampton cũng như tuyển Anh. Hiện cựu sao mai Crystal Palace là mục tiêu theo đuổi của M.U và Arsenal.

Trung vệ: Kurt Zouma (Chelsea - 20 tuổi)

Ban đầu HLV Jose Mourinho chỉ xem Zouma là quân bài chiến lược lâu dài của Chelsea. Tuy nhiên, những trận gần đây của The Blues, chiến lược gia người Bồ Đào Nha thường xuyên tung sao mai người Pháp vào sân. Đáp lại niềm tin của HLV Mourinho, Zouma chơi chững chạc và xứng đáng trở thành hòn đá tảng nơi hàng phòng ngự Chelsea.

Trung vệ: Calum Chambers (Arsenal - 20 tuổi)

HLV Arsene Wenger từng để Chambers thi đấu ở nhiều vị trí nơi hàng thủ và hàng tiền vệ. Tuy vậy, sao mai 20 tuổi ghi dấu ấn lớn nhất khi chơi ở trung vệ. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Southampton được giới chuyên môn nhận định sở hữu đầy đủ phẩm chất để có thể trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới.

Hậu vệ trái: Luke Shaw (Manchester United - 19 tuổi)

Chấn thương liên tiếp khiến Luke Shaw không có nhiều cơ hội thi đấu cho M.U mùa này. Song không vì thế mà phủ nhận tài năng của sao mai 19 tuổi người Anh. Với những gì đã thể hiện trong màu áo của Southampton, Luke Shaw hứa hẹn sẽ là tương lai của bầy Quỷ đỏ cũng như tuyển Anh.

Tiền vệ trung tâm: Muhamed Besic (Everton - 22 tuổi)

Besic thích nghi rất tốt với môi trường bóng đá Anh trong mùa đầu tiên khoác áo Everton. Tuyển thủ người Bosnia hứa hẹn sẽ thay thế lão tướng Gareth Barry gánh vác hàng tiền vệ của Everton trong những mùa tới nhờ lối chơi quyết đoán và chính xác.

Tiền vệ trung tâm: Francis Coquelin (Arsenal - 23 tuổi)

Màn trình diễn tuyệt vời trong trận gặp Man City tại vòng 22 Ngoại hạng Anh giúp tên tuổi của Coquelin được nhắc đến nhiều hơn. Giới chuyên môn nhận định, cầu thủ 23 tuổi sẽ trở thành một phần trong kế hoạch chinh phục danh hiệu của Arsenal mùa này.

Tiền vệ tấn công: Christian Eriksen (Tottenham - 22 tuổi)

Dù mới 22 tuổi nhưng Eriksen thi đấu chẳng khác nào cầu thủ đang đứng trên đỉnh cao phong độ. Kỹ thuật, tốc năm và nhãn quan quyệt vời giúp tuyển thủ Đan Mạch trở thành linh hồn của Tottenham. Sẽ không bất ngờ nếu Eriksen tiếp tục tỏa sáng trong giai đoạn còn lại của mùa giải năm nay.

Tiền vệ trái: Raheem Sterling (Liverpool - 20 tuổi)

Sau khi Luis Suarez sang Barca, còn Daniel Sturridge không thể thi đấu do chấn thương, gánh nặng hàng công đổ dồn lên vai Raheem Sterling. Tuy vậy, tài năng trẻ 20 tuổi vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, giúp Liverpool vượt qua những thời khắc khó khăn nhất. Màn trình diễn thuyết phục giúp Sterling lọt vào tầm ngắm của Real Madrid và Chelsea.

Tiền vệ phải: Saido Berahino (West Brom - 21 tuổi)

Berahino đang trải qua mùa giải thăng hoa nhất kể từ khi bước vào sự nghiệp quần đùi áo số. Tài năng trẻ 21 tuổi người Anh gốc Burundi góp mặt trong cả 22 trận của West Brom tại Ngoại hạng Anh mùa này và có 9 pha lập công. Nếu Berahino vẫn duy trì phong độ hiện nay, West Brom khó có thể giữ chân Berahino khi mùa giải khép lại.

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham - 21 tuổi)

Harry Kane xứng đáng vượt qua tất cả mọi ứng viên để chiếm suất duy nhất trên hàng công trong đội hình này. Chân sút 21 tuổi người Anh ghi dấu ấn trong 10 bàn thắng sau 18 lần ra sân tại Premier League mùa này: ghi 8 bàn, kiến tạo 2. Trong đó, màn trình diễn thuyết phục trước Chelsea ở vòng 20 NH Anh giúp tên tuổi của Kane được nâng lên một tầm mới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý