Đòi ly hôn khi nhìn thấy nội y của vợ bên nhà hàng xóm

trungthanh trungthanh @trungthanh

Đòi ly hôn khi nhìn thấy nội y của vợ bên nhà hàng xóm

Anh đòi ly hôn khi nhìn thấy nội y của chị bên nhà hàng xóm. Chị biết mình bị oan nhưng không thể giải thích được vì sao nội y của mình lại ở bên đó.

09/10/2015 09:36 AM
2,144

Anh Tài và chị Loan đều là người ngoại tỉnh lên thủ đô để kiếm sống. Vì lương thấp chưa mua được nhà nên hai vợ chồng thuê một căn phòng nhỏ, chật hẹp để ở.

Tuy cuộc sống khó khăn nhưng hai vợ chồng rất yêu thương nhau. Dù công việc vất vả thế nào nhưng khi về đến nhà, anh chị đều vui vẻ và chia sẻ cho nhau.

Anh Tài rất hạnh phúc khi có một người vợ đảm đang. Anh luôn tin tưởng vợ trong mọi chuyện. Nhiều người bạn đồng nghiệp nói: "Anh tin vợ thế có ngày mất vợ mà không hay". Nhưng anh cười rồi bảo: "Tôi đã yêu hết mình rồi, cô ấy ngoại tình thì cô ấy thiệt".

Đến một ngày, vợ về quê chồng để ăn cỗ, anh đi làm về muộn. Đang định nấu cơm thì nhà hết gạo. Anh qua nhà hàng xóm vay một ít gạo. Thế nhưng, khi gã hàng xóm mở cửa, hình ảnh đầu tiên đập vào mắt anh là căn nhà bừa bộn, đầy rác và trên bàn có bộ nội y của phụ nữ. Chỉ nhìn thoáng qua, anh biết đó là bộ đồ nội y của vợ. Đây là đồ anh tặng vợ nhân ngày sinh nhật năm nay.

ly hôn 1

Tôi muốn ly hôn khi nhìn thấy nội y của vợ bên nhà hàng xóm (Ảnh minh họa)

Gã hàng xóm chỉ nhìn thấy anh là đóng ngay cửa lại. Từ lúc đó đến khi vợ từ quê lên, anh luôn sống trong mối nghi ngờ vợ ngoại tình. Anh hối hận vì đã quá tin tưởng chị. Anh viết đơn xin ly hôn và chờ chị về rồi sẽ bắt ký.

Hai ngày sau, chị Loan từ quê lên. Chị làm cơm, chờ chồng đi làm về để cùng ăn. Nhưng khi anh vừa vào đến nhà, nhìn thấy chị, anh đã cho chị một cái bạt tai như trời giáng.

Anh nói: "Cô là đồ đàn bà lăng loàn, sao cô dám cắm sừng tôi như thế hả". Chị vẫn không hiểu sao anh lại nghĩ thế. Chị nói: "Anh nói cái gì thế, em về quê chứ làm việc gì mà anh bảo cắm sừng anh. Nếu anh không tin em về quê thì có thể hỏi mẹ anh đi".

ly hôn 0

Mặc cho vợ giải thích nhưng anh không tin và cho rằng cô ấy ngoại tình
(Ảnh minh họa)

Ngay lúc đó, anh hỏi về bộ nội y mà anh tặng sinh nhật. Chị bảo nó đã mất được hơn 1 tháng nay. Chị tìm mãi nhưng không thấy. Anh bảo chị nói dối. Sau đó, cầm tay chị kéo qua nhà hàng xóm. Gã hàng xóm nghe tiếng gõ cửa thì trốn kỹ trong nhà. Chờ một lúc sau, mẹ hắn mới ra mở cửa. Nghe câu chuyện của anh chị, mẹ gã lúng túng xin lỗi. Mẹ gã bảo gã bị biến thái, cứ nhìn thấy đồ lót của phụ nữ là ăn trộm về. Không chỉ có chị Loan mà rất nhiều người phụ nữ khác trong xóm trọ cũng bị mất nội y. Nhưng bà không dám nói vì sợ mọi người đánh con trai và chủ nhà sẽ đuổi hai mẹ con.

Nhưng vì sợ anh Tài sẽ giận và ly hôn vợ nên bà mới nói ra. Nghe xong, anh đã hiểu mọi chuyện. Anh quay sang nhìn vợ rồi xin lỗi. Chút nữa thì anh đã đánh mất người vợ đảm đang, hiền lành của mình chỉ vì không tìm hiểu kỹ ngọn ngành câu chuyện. Anh cũng hối hận vì đã tát chị.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý