Đôi mắt đen láy của Suzy được bảo hiểm với giá gần 16 tỷ đồng

sakura1 sakura1 @sakura1

Đôi mắt đen láy của Suzy được bảo hiểm với giá gần 16 tỷ đồng

Đôi mắt sáng, đen láy và có chiều sâu của nữ ca sĩ kiêm diễn viên xinh đẹp Suzy được bảo hiểm ở mức giá cao ngất ngưởng là 800 triệu won (gần 16 tỷ đồng).

20/02/2017 10:52 AM
168

Đôi mắt sáng, đen láy và có chiều sâu của nữ ca sĩ kiêm diễn viên xinh đẹp Suzy được bảo hiểm ở mức giá cao ngất ngưởng là 800 triệu won (gần 16 tỷ đồng).


Thông tin trên được tiết lộ trong một chương trình của đài KBS khi đề cập đến những bộ phận “hot” nhất trên cơ thể các ngôi sao nổi tiếng được bảo hiểm với mức giá cao nhất.

Theo đó, nữ ca sĩ kiêm diễn viên xinh đẹp Suzy được xếp hạng ở vị trí số 3 với đôi mắt được bảo hiểm với giá 800 triệu won (gần 16 tỷ đồng).

Xếp ở vị trí thứ nhất là bà xã của Rain - nữ diễn viên Kim Tae Hee với gương mặt xinh đẹp. Vị trí thứ 2 thuộc về nữ dễn viên Han Ga In với chiếc mũi cao đáng mơ ước.

Đôi mắt đen láy của Suzy được bảo hiểm với giá gần 16 tỷ đồng - Ảnh 1

Đôi mắt của Suzy được bảo hiểm với giá cao ngất ngưởng là 800 triệu won (gần 16 tỷ đồng)

Suzy là nữ ca sĩ kiêm diễn viên xinh đẹp của làng giải trí Hàn Quốc. Suzy được người hâm mộ biết đến với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Miss A, thuộc quản lý của Công ty JYP Entertainment.

Gương mặt xinh đẹp, đôi mắt sáng và đen láy của bạn gái Lee Min Ho là những điểm thu hút người hâm mộ. Ngoài giọng hát ngọt ngào và vũ đạo gợi cảm, Suzy còn được biết đến với vai trò diễn viên.

Đôi mắt đen láy của Suzy được bảo hiểm với giá gần 16 tỷ đồng - Ảnh 2

Suzy góp mặt trong nhiều bộ phim, trong đó có Yêu không kiểm soát hợp tác cùng Woo Bin

Cô đã từng quen mặt với khán giả Việt Nam qua các bộ phim như Dream High, Cửu gia thư, Yêu không kiểm soát…. Ngoài những thành công ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh, Suzy cũng được quan tâm khi công khai chuyện hẹn hò cùng mỹ nam Lee Min Ho. Sự xứng đôi vừa lứa của cả hai đã khiến fan hâm mộ hy vọng về một cái kết đẹp không xa trong tương lai.

Được biết, sắp tới Suzy sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc hợp tác chung với nam ca sĩ Park Won. Ca khúc ngọt ngào về tình yêu "Don’t wait for your love" của 2 ca sĩ này sẽ được phát hành vào ngày 28/2.

Về địa hạt phim ảnh, Suzy sẽ đóng vai nữ chính cho dự án truyền hình mới của SBS mang tên While You’re Sleeping, hợp tác cùng nam diễn viên Lee Jong Suk.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý