Đôi nam nữ lẻn vào nhà ca sĩ Hoàng Ái My trộm cắp tài sản

biettuot biettuot @biettuot

Đôi nam nữ lẻn vào nhà ca sĩ Hoàng Ái My trộm cắp tài sản

Công an Q.Bình Thạnh, TP.HCM cho biết đã tiếp nhận một trong hai đối tượng lẻn vào nhà ca sĩ Hoàng Ái My để trộm cắp tài sản thì bị bắt giữ.

27/10/2016 09:15 AM
565

Thông tin điều tra ban đầu, vào khoảng 15 giờ 20 ngày 26-10 sau nhiều lần theo dõi động tĩnh tại căn nhà trong hẻm trên đường Bùi Đình Túy, P.24, Q.Bình Thạnh, TP.HCM của ca sĩ Hoàng Ái My, đôi nam nữ đã phá khóa đột nhập vào nhà trộm cắp tài sản.

Đôi nam nữ lẻn vào nhà ca sĩ Hoàng Ái My trộm cắp tài sản

Nữ "đạo chích" cùng số tang vật bị bắt giữ.

Nghĩ là vào thời điêm trên không có ai ở nhà nên nam thanh niên đứng ở ngoài cảnh giới, còn cô gái lẻn vào bên trong tháo trộm tivi, lấy điện thoại, iPad và một số tài sản khác.

Khi vừa mang đồ trộm cắp ra xe để chuẩn bi tẩu thoát thì hai đối tượng bị nữ chủ nhà phát hiện tri hô, đồng thời kéo người phụ nữ ngồi sau và đẩy mạnh chiếc xe ngã xuống đường.

Trong lúc giằng co, nam thanh niên nhanh chân tẩu thoát còn đồng bọn của y bị bắt giữ. Vụ việc được trình báo với cơ quan chức năng. Sau khi tiếp nhận thông tin, công an P.24, Q.Bình Thạnh, TP.HCM đã lập biên bản và đưa nữ "đạo chích" cùng tang vật về trụ sở điều tra.

Ca sĩ Hoàng Ái My cho biết, vào chiều ngày xảy ra sự việc cô đang ngủ trên gác, khi thấy tiếng lạch cạch dưới tầng 1 nên đã xuống kiểm tra. Khi vừa tới cầu thang cô phát hiện nhà bị đôt nhập và người phụ nữ kia đang tiến hành tháo trộm chiếc tivi.

Cô âm thầm theo dõi và đợi đến khi đối tượng này ra ngoài và ngồi lên xe thì chạy ra kéo ngã các đối tượng và tri hô mọi người ứng cứu.

Vụ việc hiện đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý