Đòi nhảy khỏi máy bay vì... thèm "tự sướng"

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đòi nhảy khỏi máy bay vì... thèm "tự sướng"

(Xã hội) Bị tiếp viên nhắc nhở khi đang tự sướng, người đàn ông tức giận và quyết định sẽ mở cửa máy bay đi ra ngoài để tự sướng cho đã trong khi máy bay đang bay.

27/09/2014 06:44 PM
1,640

Theo thông tin trên tờ Gawker (Mỹ), trên chuyến bay khởi hành từ sân bay Logan, Boston của hãng hàng không Virgin Atlantic vào hôm thứ 2 tuần này, một hành khách tên Doug Adams đã làm một việc khó chấp nhận ở nơi công cộng là...“tự sướng”.

Ngay lập tức, hành động “tự sướng” lộ liễu của Adams trên chuyến bay kéo dài 6 tiếng đồng hồ đã bị những hành khách khác khó chịu và họ đã phàn nàn tới tiếp viên để yêu cầu Adams chấm dứt hành động “bất lịch sự” của mình.

tự sướng trên máy bay

Adams gây náo loạn trên máy bay chỉ vì... thèm "tự sướng".

Sau khi bị tiếp viên nhắc nhở và cản trở khi đang “hành sự”, Adams đã trở nên vô cùng tức giận và quyết định sẽ mở cửa máy bay đi ra ngoài để “tự sướng cho đã” trong khi máy bay vẫn đang ở trên không trung.

Nhiều hành khách và tiếp viên nghĩ rằng Adams nói đùa nhưng người đàn ông này thật sự đã tiến tới gỡ miếng nhựa và gần như sắp mở được cửa thoát hiểm của máy bay khiến mọi người vô cùng hoảng sợ. Ngay lập tức, một cảnh sát tình cờ có mặt trên chuyến bay đã phải tới giúp đỡ các tiếp viên trấn áp người đàn ông “điên rồ” này.

máy bay

Một máy bay của hãng hàng không Virgin Atlantic.

Do náo loạn, chuyến bay buộc phải hạ cánh gấp ở sân bay Omaha và Adams ngay lập tức được cảnh sát tới áp giải.

Hiện vẫn chưa có thông tin cho biết liệu Adams có đang bị “phê thuốc” hay bị rối loạn tâm lý hay không. Nhưng chắc chắn rằng người đàn ông 26 tuổi này sẽ phải đối diện với một án phạt rất nặng do hành vi gây rối của mình làm ảnh hưởng tới cả một chuyến bay.

bé trai tàn tật bị xâm hại

Vụ bé trai tàn tật bị xâm hại: Rợn người lời khai hung thủ
Tại cơ quan công an, hung thủ khai nhận đã rút chiếc thắt lưng ở quần mình đang đeo vụt liên tục vào mặt, người, tay chân của cháu Tú khiến cháu bị thương và rách 1 vết ở tai.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý