Đội phó Đội quy tắc đô thị bị bắt vì nhận hối lộ

daikieu daikieu @daikieu

Đội phó Đội quy tắc đô thị bị bắt vì nhận hối lộ

Công an TP Vinh (Nghệ An) đã tạm giữ hình sự đối với ông Nguyễn Ngọc Sơn Đội phó đội quy tắc đô thị xã Nghi Phú để điều tra về hành vi nhận hối lộ.

20/08/2016 05:15 PM
203

Theo điều tra ban đầu, những người bán hàng rong trước cổng Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An đã đưa đơn tố giác ông Nguyễn Ngọc Sơn (SN 1962, trú tại xóm 15, Nghi Phú, TP Vinh) – Đội phó đội quy tắc đô thị xã Nghi Phú nhận tiền hối lộ của các hộ kinh doanh hàng rong.

Đội phó Đội quy tắc đô thị bị bắt vì nhận hối lộ

Khu vực trước cổng Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An

Theo những người bán hàng tại đây cho biết, sự việc đã diễn ra từ tháng 11/2015 đến nay, ông Sơn thường xuyên đi kiểm tra tại các tuyến phố, mặt đường khu vực gần Bệnh viện Đa khoa tỉnh để bắt những chủ hàng có hành vi lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường gây mất an toàn giao thông, mỹ quan đô thị.

Nhưng thay bằng việc giải quyết theo pháp luật, ông Sơn đã đề nghị những hộ kinh doanh này phải "làm luật" để bỏ qua mọi chuyện. Đến ngày 14/8, Công an TP Vinh ập vào nhà riêng của ông Sơn tại xóm 15, xã Nghi Phú, bắt quả tang ông này đang nhận tiền của 7 hộ kinh doanh.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu ông Nguyễn Ngọc Sơn thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hàng tháng ông Sơn nhận tiền của gần 20 người bán hàng rong ở trước cổng Bệnh viện đa khoa tỉnh để bỏ qua việc họ lấn chiếm vỉa hè.

Vụ việc đang được Công an TP Vinh tiếp tục làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý