Đối thủ của U23 VN công bố danh sách dự SEA Games 28

mu mu @mu

Đối thủ của U23 VN công bố danh sách dự SEA Games 28

(Công lý) Danh sách ĐT U23 của Malaysia dự SEA Games 28 đã được Hiệp hội bóng đá nước này chính thức công bố.

26/05/2015 06:29 PM
387

Tại SEA Games 28, U23 Việt Nam ở cùng bảng B với U23 Thái Lan, Malaysia, Lào, Brunei và Đông Timor. Theo đánh giá của giới chuyên môn, ở bảng này ba đội sẽ giành hai chiếc vé  đi tiếp là Thái Lan, Việt Nam và Malaysia. Chúng ta cũng từng nhầm khi cho rằng, U23 Malaysia thi đấu tại vòng loại U23 Châu Á là đội sẽ tham dự SEA Game 28, nhưng hoá ra Malaysia có đến hai đội chuẩn bị cho hai giải đấu, và mục tiêu SEA Games đã được họ coi trọng hơn rất nhiều. Đội bóng dự SEA Games 28 của Malaysia do HLV Ong Kim Swee dẫn dắt.

U23 Malaysia dự SEA Games 28

Ở kỳ SEA Games 28, Malaysia đã đề ra mục tiêu giành được HCV, vì thế HLV Ong Kim Swee đã triệu tập những cầu thủ tốt nhất lên tuyển như tiền đạo S.Kumaahran, hay hậu vệ gốc Australia, Matthew Davies. Theo bản danh sách được công bố của U23 Malaysia, bên cạnh S.Kumaahran, chỉ có thêm một tiền đạo nữa là  Syafiq Ahmad. Tuy vậy, HLV Ong Kim Swee không quá lo lắng bởi ông cho rằng, các cầu thủ có thể chơi ở nhiều vị trí.

Cầu thủ được chỉ định làm đội  trưởng của U23 Malaysia là Mohamad Fandi Othman và hai đội phó là Gary Steven Robbat và Mohamad Amer Saidin.

Danh sách 20 cầu thủ U23 Malaysia tham dự SEA Games 28:

Thủ môn (2): Farhan Abu Bakar, Firdaus Muhamad

Hậu vệ (8): Shahrul Saad, Syazwan Tajudin, Fandi Othman, Nazirul Naim Che Hashim, Ariff Farhanmdisa, Adam Nor Azlin, Amer Saidin, Matthew Davies

Tiền vệ (8): Saavin Dran, Nazmi Faiz Mansor, Garry Steven Robbat, Saiful Ridzuwan Selamat, Nurridzuan Abu Hassan, SyahrulAzwari Ibrahim, Faizat Ghazli, Amirul Husyam Awang Kechik

Tiền đạo (2): S.Kumaahran , Syafiq Ahmad.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý