Đời thường giản dị của Thu Minh

mesu mesu @mesu

Đời thường giản dị của Thu Minh

Trái lại với vẻ nóng bỏng, gợi cảm hết mức trên sân khấu, Thu Minh giữ lại cho mình những khoảng lặng trong cuộc sống đời thường.

08/09/2014 09:12 AM
26,590

 

Nữ hoàng nhạc Dance của làng nhạc Việt - Thu Minh sau khi trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp cũng như chuyện tình cảm cuối cùng đã tìm thấy cho mình được bến đỗ hạnh phúc bên vị doanh người Hà Lan Otto. Sau đám cưới được tổ chức bí mật chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết, cô thừa nhận : "Từ ngày lấy chồng, tiếng hát cất lên cũng nhẹ nhàng, say đắm và hưng phấn hơn vì công suất làm việc nhẹ lại, show mình thích thì mới nhận chứ không phải ép mình chạy show như lúc trước.'

Ở độ tuổi gần tứ tuần, Thu Minh có cuộc sống đầy đủ cả về chất và lượng, váy áo hàng hiệu, nhà xịn xe sang và đặc biệt, hai vợ chồng nữ ca sĩ còn sở hữu căn biệt thự triệu đô ở CH Séc. Thu Minh cũng chia sẻ rằng một năm thì cô sẽ có 6 tháng ở Việt Nam và 6 tháng ở nước ngoài. Những lúc ở trong nước thì chồng cô luôn sát cánh tại các show diễn, sự kiện. Ngược lại, cô cũng đồng hành cùng chồng trong những chuyến đi công tác, dành thời gian nghỉ dưỡng và không gian sống không xô bồ tại căn nhà bên trời Tây.

Trái ngược với hình ảnh sexy, nóng bỏng thường thấy trên sân khấu của Nữ hoàng nhạc Dance, khán giả cũng tỏ ra khá thích thú với những khoảnh khắc giản dị, đời thường đáng yêu của cô bên bạn bè, người thân.

Nhí nhảnh bên quầy bánh ngọt hay chú cún ở bên đường.
Để mặt mộc, cười tươi rói trong ngày sinh nhật Mẹ.
Khi sang đến Châu Âu, cô liền tụ tập cùng những người bạn thân, trong đó có cặp chị em sinh đôi của nhóm Tam ca Áo trắng Minh Tú - Minh Thư.
Nắm chặt tay chồng trong chuyến đi Vĩnh Phúc theo lời mời của Trung tâm cứu hộ Gấu Việt Nam để đi đưa thức ăn cho Gấu.
Cô dành những lúc rảnh rỗi để trổ tài nội trợ và nấu ăn cho chồng.
Chụp ảnh tự sướng khi đi uống coffee cùng chồng.
Minh Tú - Minh Thu, Thu Minh và Bằng Kiều trong một lần tụ họp.
Thu Minh và chị gái.
Hai người bạn thân xinh tươi chụp ảnh dù để mặt mộc.
Nhiều người khá ngạc nhiên với hình ảnh thân thiện và giản dị của Thu Minh trong bức ảnh này.
Khi đi làm tóc cũng không quên tạo dáng chụp ảnh.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý