Đòi tiền bảo kê, giang hồ bị chủ khách sạn bắn vào đầu

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đòi tiền bảo kê, giang hồ bị chủ khách sạn bắn vào đầu

Nghe tiếng có người đến đòi tiền bảo kê quán, Mạnh vào quán cà phê lấy khẩu súng ru lô giấu trong người rồi kêu thêm nhân viên đi tìm Bảy “gà” giải quyết.

10/11/2014 10:41 AM
4,515

Theo tin tức nhận được, ngày 10/11 VKSND TP.HCM đã hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Đỗ Xuân Mạnh (38 tuổi, quê Hải Phòng) tội Giết người và Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng theo điều 93 và điều 230 Bộ luật Hình sự.

 - Ảnh 1

Đỗ Xuân Mạnh.

Mạnh là chủ khách sạn và quán cà phê ở đường DC 11 (P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú). Đêm 17/11/2013, Mạnh nghe có đánh nhau trước quán nên chạy ra xem thì thấy nhân viên giữ xe cầm dao dí Phạm Văn Bảy (tự Bảy “gà”) chạy vòng vòng.

Mạnh hỏi thì nhân viên cho biết do Bảy “gà” đến quán cà phê đòi tiền bảo kê nên rượt chém. Sau đó, Mạnh vào quán cà phê lấy khẩu súng ru lô giấu trong người rồi kêu thêm nhân viên đi tìm Bảy “gà” giải quyết.

Thấy một nhóm thanh niên đang ngồi nhậu bên lề đường, Mạnh dừng xe hỏi: "Đứa nào đòi thu tiền bảo kê quán cà phê và khách sạn của tao". Nghe Mạnh lớn tiếng, Phạm Văn Thuận (18 tuổi, em ruột của Bảy) đứng dậy vỗ ngực khẳng định là mình.

Ông chủ khách sạn bất ngờ rút súng bắn vào đầu Thuận. Sau đó, Mạnh đưa Thuận đi bệnh viện và dặn dò không được báo công an. Do vết thương chỉ sượt da đầu nên Thuận xuất viện ngay hôm sau và đến công an tố cáo.

Sau 3 tháng bỏ trốn và bị phát lệnh truy nã, Mạnh đã ra đầu thú và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tuệ Lâm (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý