Đôi tình nhân trẻ uống thuốc độc tự tử vì mối tình tay ba?

mesu mesu @mesu

Đôi tình nhân trẻ uống thuốc độc tự tử vì mối tình tay ba?

Thiếu nữ được cho có tình cảm với người con trai khác nên nảy sinh mâu thuẫn với người yêu. Sau đó nữ sinh được phát hiện chết ở phòng trọ, còn thanh niên uống thuốc độc tại nhà.

27/11/2014 04:34 PM
1,641

Sáng 27/11, bệnh viện bệnh viện đa khoa TP Cần Thơ xác nhận bệnh nhân Hà Thanh Trên (21 tuổi, ngụ huyện Cờ Đỏ) - người được chuyển cấp cứu từ bệnh viện Cờ Đỏ vì uống thuốc sâu đã tử vong. Nạn nhân được gia đình phát hiện tự tử tại nhà riêng vào tối 25/11.

Theo các bác sĩ, Trên nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, mạch và huyết áp không đo được, bị co giật liên tục, tiên lượng rất xấu do đã ngấm quá nhiều thuốc độc. Dù các bác sĩ đã nỗ lực cứu chữa nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Từ 2 năm trước, Trên có quan hệ tình cảm với nữ sinh lớp 10 đang học tại một trường THPT trên địa bàn. Nữ sinh này được phát hiện chết tại một nhà trọ ở ấp Thới Trung A, xã Thới Xuân vào chiều 25/11, nghi tự vẫn. Qua xác minh, danh tính nạn nhân là Dương Thị Diệu Ái (16 tuổi).

 - Ảnh 1

Nữ sinh được phát hiện tử vong trong nhà nghỉ.

Theo trình bày của người chị bà con với Ái (học chung trường), ngày 25/11, cả 2 đến trường. Theo thời khoá biểu, Ái học cả ngày nhưng đã nghỉ vào buổi chiều để đi với người yêu. Bà Trịnh Thị Bé Hai (mẹ Ái) cho biết nhận được tin dữ vào khoảng hơn 18h cùng ngày. Khi hay tin thiếu nữ xin đẹp chết đột ngột, ai cũng bàng hoàng.

Theo bà Hai, năm 2000 người chồng mất sớm vì bạo bệnh. Hơn 10 năm qua, một mình bà nuôi 2 con ăn học. Mỗi tuần, Ái có 2 buổi chiều đi học phụ đạo vào thứ 3 và thứ 4, còn chính khóa vào buổi sáng.

Sáng 25/11, thiếu nữ đến trường bình thường. Do đúng thứ 3, con gái có buổi học phụ đạo nên bà vẫn yên tâm là Ái đang đi học. Tuy nhiên, chờ mãi đến chiều tối vẫn không thấy con về nhà.

Bà gọi điện thoại cho cô giáo chủ nhiệm thì hay tin Ái không đi học thêm buổi chiều, sau đó thì bàng hoàng nhận được hung tin. Hơn 10 ngày trước, do Ái không tập trung học hành, thường xuyên nhắn tin, gọi điện nên bà Hai đã lấy điện thoại đập nát.

Theo nhiều nhân chứng, chiều 25/11, Ái cùng với một thanh niên đến thuê phòng trọ tại nhà nghỉ. Đến 15h, anh này rời khỏi nhà nghỉ và Ái được phát hiện tử vong sau đó 3 giờ.

Cùng thời điểm phát hiện nữ sinh lớp 10 chết tại nhà trọ, bà Cao Thị Nữ (mẹ của Trên) chờ mãi không thấy con ra ăn tối nên đi kiểm tra thì tá hỏa khi thấy Trên nằm dưới sàn nhà, bên cạnh có chai thuốc độc.

 - Ảnh 2

Bà Hai đau đớn cầm di ảnh của con gái.

Trên đường đưa đến bệnh viện, gia đình phát hiện trong người thanh niên có bức thư tuyệt mệnh nội dung liên quan đến chuyện tình cảm với nữ sinh lớp 10 và xin lỗi gia đình về hành động dại dột của mình do buồn chán.

Người chị bà con với Ái cho biết nữ sinh và Trên quen nhau từ năm 2012. Thời gian gần đây, Ái có tình cảm với một thanh niên ở Sóc Trăng, đến Cờ Đỏ làm thuê. Dịp 20/11 vừa qua, thiếu nữ có rủ chị bà con đi chơi với thanh niên này và Trên nhìn thấy. Sau đó, giữa 2 người nảy sinh mâu thuẫn và cự cãi vì Ái nói Tết này đi Sóc Trăng chơi.

Hoàn cảnh nhà Trên rất nghèo. Là con trai út, Trên không được đến trường, hàng ngày đi xịt thuốc sâu và làm cỏ mướn phụ giúp gia đình. Hôm xảy ra sự việc, buổi sáng anh đi xịt thuốc sâu. Trên đường về nhà thì gặp và cho mẹ 200.000 đồng.

Theo lời kể của gia đình, buổi chiều xảy ra sự việc, Trên than mệt và ra mái hiên nằm ngủ, đến chiều tối thì xảy ra sự việc.

Sáng 27/11, cơ quan công an tiến hành khám nghiệm pháp y, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Theo công an, nhiều khả năng Ái và Trên tự tìm đến cái chết do chuyện tình cảm bế tắc. Cơ quan điều tra cũng đang xác định, thanh niên vào nhà nghỉ với nữ sinh có phải là Trên hay không hay là người khác.

Mẹ nữ sinh cho biết chuyện yêu đương của con gái thế nào gia đình không rõ. "Tôi khó tính nên không thanh niên nào đến nhà. Con tôi thì đã mất rồi, nhưng người nào đưa Ái vào nhà nghỉ cần phải làm rõ. Vì sao chủ nhà nghỉ không lấy giấy tờ trước khi cho thuê phòng", bà Hai nói.

Theo : Báo Tri thức trực tuyến

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý