Đôi tình nhân tử vong trong nhà nghỉ

mesu mesu @mesu

Đôi tình nhân tử vong trong nhà nghỉ

Chủ nhà trọ đến mở cửa, hốt hoảng chứng kiến đôi tình nhân đã tử vong.

21/09/2014 09:33 AM
1,862

Chiều 20/9, cơ quan CSĐT tội phạm về TTXH ( PC 45) công an tỉnh Tiền Giang, cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của đôi tình nhân tại nhà nghỉ Huỳnh Anh ngụ xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo.

Đôi tình nhân được xác định là anh Trần Văn Tuấn (35 tuổi, ngụ P.6, TP.Tân An, Long An) và chị Lê Thị Ngọc Trang (33 tuổi, ngụ thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 8h30 cùng ngày, chủ nhà nghỉ Huỳnh Anh phát hiện mùi thuốc diệt cỏ nồng nặc tại phòng số 3 nên đến gõ cửa nhưng không thấy ai trả lời. Nhân viên buộc phải mở cửa, mọi người hốt hoảng phát hiện 2 người nói trên đã chết nên báo tin cho cơ quan chức năng.

Nhà nghỉ Huỳnh Anh nơi xảy ra cái chết của đôi tình nhân

Nhận được tin báo, PC 45 phối hợp phòng kỹ thuật hình sự (PC 54), công an huyện Chợ Gạo đã nhanh chóng đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, xử lí vụ việc.

Qua công tác khám nghiệm điều tra, cơ quan chức năng phát hiện tại hiện trường có 2 chai thuốc diệt cỏ hiệu ZiCo loại 500ml đã bật nắp, thuốc vương vãi khắp nơi trên nền gạch và nhà tắm. Trong khi chị Trang chết trên người còn mặc quần áo, còn anh Tuấn chết lõa thể trong nhà tắm.

Được biết, anh Tuấn và chị Trang đều đã có gia đình. Cả hai thuê nhà nghỉ vào ngày 16/9 ở đến nay thì xảy ra cái chết thương tâm.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Theo Vtc.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý