‘Đồi tình yêu' như... công viên tình dục!

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

‘Đồi tình yêu' như... công viên tình dục!

Họ vô tư đụng chạm thân xác nhau, thủ thỉ tâm tình với nhau. Ở đây, nếu bạn ngồi một mình, ngay lập tức những ánh mắt “kỳ thị”, tiếng cười mỉa mai sẽ khiến bạn phải rùng mình mà lủi thủi bước đi...

05/05/2015 07:32 PM
3,591

Họ vô tư đụng chạm thân xác nhau, thủ thỉ tâm tình với nhau. Ở đây, nếu bạn ngồi một mình, ngay lập tức những ánh mắt “kỳ thị”, những tiếng cười mỉa mai sẽ khiến bạn phải rùng mình mà lủi thủi bước đi...

“Yêu” công khai, tiết kiệm!

Đêm về, mọi con đường ở Thủ đô vẫn sáng rực ánh đèn. Thế nhưng, hầu hết những con đường bao quanh khu vực “đồi tình yêu” tại Mỹ Đình lại… tối thui. Vì thế, các cặp tình nhân từ già đến trẻ, cứ vậy thỏa sức “hành sự”. Không gian vừa mát mẻ, rộng rãi, vừa tiết kiệm chi phí mà lại rất kín đáo. Những người ngoài cuộc nhìn thấy “cảnh nóng” sẽ chỉ cười nhếch mép: “Chuyện thường ngày ở huyện”.

Những người “cùng cảnh ngộ” lại càng thêm phần khoái chí: “Hóa ra, họ cũng giống mình”. Với những người lần đầu đến đây, bàn tán, chỉ trỏ xôn xao: “Chắc họ chừa chúng mình ra”… Thế rồi, đâu lại vào đấy, việc ai, người nấy làm, đang “hành sự” dở dang thì tiếp tục hoàn thiện… Bởi vậy, khi quyết định đặt chân đến đây một mình, trước hết bạn nên chuẩn bị tâm lý thật vững vàng, bởi chắc chắn bạn sẽ không thể ngồi yên một chỗ mà suy nghĩ vẩn vơ hay thả hồn mình theo gió, theo những cánh diều vút bay ngoài kia…

   - Ảnh 1

Tại “đồi tình yêu”, các cặp đôi thoải mái “yêu” theo cách mình muốn (ảnh minh họa).

Bức tranh “đồi tình yêu” với khung cảnh thiên nhiên nên thơ, hữu tình, với những cặp tình nhân mùi mẫn, mặn nồng, tưởng như rất lãng mạn. Nhưng sự lãng mạn đó lại rất bi hài. Đâu ai dám khẳng định chắc chắn, trong những đôi tình nhân thích thể hiện tình cảm kiểu “lộ thiên” ấy, đôi nào là tình nhân thật và đôi nào “tưởng là tình nhân”?

Tôi ngồi đó, dù không muốn nghe, không muốn nhìn nhưng cũng… đành chịu bởi nhìn sang hướng nào, làm bất cứ việc gì cũng không thể thoát ra khỏi cảnh tượng tưởng như chỉ có trong phim ấy. Bắt gặp một người con gái vừa bước ra từ phía sau một lùm cây, tay vẫn đang vội vàng chỉnh sửa lại đầu tóc, quần áo, tôi hỏi chuyện:

Em chắc đi làm rồi nhỉ, thế mới “thoáng” vậy?

Em đang là sinh viên thôi, với lại, làm gì có ai dở hơi lên “đồi tình yêu” mà hóng gió.

Thế sao em không chọn địa điểm nào đó để “yêu đương” cho lịch sự, tử tế hơn mà lại ra đây?

Bọn em làm gì có nhiều tiền mà đi chỗ nọ, chỗ kia. Ở phòng thì có bạn bè cũng bất tiện. Ra đây, vừa thoải mái, vừa đỡ tốn kém, lại có không khí nữa.

Không khí nghĩa là sao?

Giống như chất kích thích vậy, người khác thi nhau thể hiện tình cảm sẽ khiến mình “sung” hơn, rạo rực hơn.

(…À, hóa ra, yêu cũng phải theo trào lưu, phải có không khí tập thể)

Khu đồi này rất rộng, ở đây thường có nhiều người qua lại, bọn em lên cao một chút chắc sẽ thoải mái hơn đấy?

Dào ôi, nhiều người thì kệ họ, mình động chạm gì đến họ đâu mà sợ. Ai cấm mình yêu đương, hò hẹn. Hơn nữa, ngồi ở lưng chừng đồi là thích nhất, vị trí đắc địa nhất. Lên cao quá, vừa sáng, vừa lạnh, ngồi trên đó chỉ có run lẩy bẩy với nhau, còn yêu đương gì được nữa.

Xem video: Xem lại phim ngắn mùa thi: 'Hẹn hò giấu mặt'

Ngay sau đó, một chàng trai bước ra, dịu dàng: “Để anh đưa L. (tên cô gái - PV) về, về xe bus không kịp, bà chủ đóng cổng mất thì phiền lắm”.

Đúng là, chẳng ai cấm được họ yêu đương. Mọi thứ nó cứ lồ lộ ra đấy là bởi ở đây, không khí nó phải thế, kiểu bẽn lẽn, kín đáo sẽ bị cười khẩy và coi là dở hơi. “Đã ra đến đây thì cứ tự nhiên như ở nhà, chẳng ai quan tâm mình đang làm gì đâu vì họ cũng đang bận chuyện của họ” (trích lời một em sinh viên).

Nghiện lại còn sĩ...

Tất nhiên, mảnh đất yêu đương màu mỡ như vậy, làm sao thoát khỏi bàn tay của những ả làm tiền, những gã cần tình. Chỉ cần, bạn dạo bước một mình tại đây, ngay lập tức, sẽ có đủ các lời mời chào, đủ các hình thức yêu đương phong phú cho bạn lựa chọn.

Tôi bước xuống từ lưng chừng đồi, một ả ăn mặc hở hang, phấn son lòe loẹt đon đả (bất giác, tôi giật mình vì tôi nghĩ, hình thức bản thân mình đâu có đến mức độ giống kiểu yêu đương đồng giới): "Em đang cô đơn hả? Chị để ý từ tối đến giờ, em cứ đi đi lại lại, thẫn thờ ngồi một mình. Có cần chị giúp gì không?"

Chị định giúp thế nào? Quan hệ đồng giới ư?

Không, em xinh thế kia, đồng giới gì chứ. Nhu cầu của em thế nào, chị đáp ứng thế ấy.

(À, hóa ra là vậy!)

Thế xin lỗi chị, em không có nhu cầu ấy

(Ả vẫn tiếp tục giọng lả lướt) Không có nhu cầu gì chứ, em ngại à? Chuyện đó là bình thường mà. Yên tâm đi, bọn chị không hét giá gì đâu, bao nhiêu tùy tâm em ạ.

Tôi kiên quyết bước đi, vẫn nghe thoang thoảng giọng ả: “Gớm, xót ruột, nghiện lại còn sĩ. Lần sau quay lại mà đòi hỏi dịch vụ này nọ thì chị đây cười vào mặt cho nhá”.

Giờ mới biết hóa ra cũng có kiểu “yêu” tùy tâm!

Trời về khuya, dòng người đã thưa hơn nhiều, nhưng “đồi tình yêu” vẫn nhộn nhịp lắm. Dưới những gốc cây, trên vỉa hè, trên yên xe máy, mọi nơi đều có thể trở thành nơi “hành sự” của các cặp tình nhân. Trong đó, nhiều đôi thậm chí còn tự tình đến sáng. Một cụ già bán nước tại đó chia sẻ: “Chúng tôi, vì miếng cơm nên mới phải buôn bán ở đây, chứ bằng này tuổi rồi, nhìn bọn trẻ yêu đương thế kia mà thấy nhức nhối, đau lòng quá. Có những đôi cứ quấn lấy nhau, bất kể trời về đêm lạnh thế nào đi nữa. Con cháu mình như thế chắc tôi đập chết”.

Sức khỏe, văn hóa nơi công cộng là một chuyện. Quan trọng hơn là những khu vực tụ điểm như thế này, các tệ nạn xã hội: Trộm cắp, cướp giật,… chắc chắn cũng rất khó kiểm soát. Thực tế, đã có rất nhiều cặp đôi bị mất tài sản ở đây. Có thể, bây giờ bạn chưa gặp phải nên vẫn vô tư, thoải mái lắm, nhưng nếu cứ nhắm mắt đưa nhau vào góc tối của "đồi tình", biết đâu, người tiếp theo sẽ là bạn.

Minh Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý