Đôi trai gái bị cướp xe máy trên cầu Long Biên

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đôi trai gái bị cướp xe máy trên cầu Long Biên

Đức và bạn gái ngồi trên cầu Long Biên tâm sự thì thấy 3 thanh niên đeo khẩu trang tiến lại gần. Những người này đã đe dọa, cướp chiếc xe tay ga và tài sản của nạn nhân rồi bỏ chạy.

17/08/2012 07:55 AM
610

Vụ việc xảy ra vào 2h30 ngày 15/8. Theo bị hại Lê Anh Đức (SN 1987, ở quận Long Biên), vào thời gian trên, anh cùng bạn gái ngồi chơi trên cầu Long Biên. Lúc đó cũng vắng người qua lại, anh chị bị 3 thanh niên đi bộ, đeo khẩu trang dùng dao đe doạ, cướp xe máy Airblade, điện thoại di động, 1 triệu đồng và một số tài sản khác. Anh Đức và bạn gái không kịp tri hô, 3 thanh niên đã cùng nhau lên xe máy bỏ chạy.

Cũng trong ngày 15/8,  nhà chị Phạm Thị Quỳnh (SN 1968, ở Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội) cũng bị cướp.

Chị Quỳnh cho hay, lúc đó mới khoảng 19h30 tối. Chị đang nằm xem vô tuyến thì có 1 nam thanh niên đeo khẩu trang đột nhập vào nhà. Thanh niên này dùng bình xịt hơi cay và dao đe doạ, khống chế chủ nhà lên tầng 3 mở két sắt để cướp tiền.

Chị Quỳnh lên theo tên cướp. Nhưng khi lên, chị nói chìa khóa để dưới tầng 2 nên tên cướp lại đưa chị xuống.  Cả hai xuống tầng 2, chị Quỳnh bỏ chạy vào phòng rồi chốt cửa lại, hô hoán. Tên cướp sợ hãi đã bỏ chạy, chưa lấy được tài sản gì.

Cả 2 vụ việc đều đang được cơ quan điều tra xem xét, truy bắt thủ phạm.

mai phương

Theo Infonet

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý