Đôi trai tài gái sắc Ngân Khánh - Khắc Việt hội ngộ khán giả tại Phòng trà MTV tối thứ bảy 11/10

biettuot biettuot @biettuot

Đôi trai tài gái sắc Ngân Khánh - Khắc Việt hội ngộ khán giả tại Phòng trà MTV tối thứ bảy 11/10

Tags

11/10/2014 04:01 PM
5,506

Bắt đầu con đường ca hát chuyên nghiệp bằng việc ra mắt album đầu tay Yêu lại từ đầu vào tháng 10/2010, sau 4 năm Khắc Việt đã tạo dựng cho mình được thương hiệu và vị trí riêng trong lòng người hâm mộ.

Với nickname “Việt Vui Vẻ” do fanclub đặt cho anh, có thể nói Khắc Việt quy tụ một lực lượng fan không hề nhỏ và cũng cho thấy được sự thân thiện, cởi mở của Khắc Việt dành cho mọi người.

Với chất giọng nam cao, sáng, đầy nội lực nhưng không kém phần tinh tế, Khắc Việt gây ấn tượng với khán giả bằng các ca khúc trữ tình, đậm chất pop-ballad trong thời gian qua. Có thể nói đây là một sở trường mà Khắc Việt đã biết khai thác đúng hướng.

Những hit của Khắc Việt như: Yêu lại từ đầu, Quên, Yêu thương quay về, Bình yên nhé, Phải là anh, Đoạn cuối con đường, Anh khác hay em khác, Chờ em trong đêm, Như vậy nhé, Suy nghĩ trong anh… là những bài hát đã từng nằm trong top hot các ca khúc được nghe nhiều nhất trên một số kênh âm nhạc trong thời gian vừa qua.

Với nét đẹp đậm chất của một ca sỹ, diễn viên với việc đầu tư luyện tập cho giọng hát, Ngân Khánh đã dần trở thành 1 ca sỹ tài sắc vẹn toàn.

Cùng lối trình diễn táo bạo đầy gợi cảm, ngoại hình cực chuẩn, phong cách trình diễn gợi cảm, Ngân Khánh đã dần khẳng định được dấu ấn riêng của mình và luôn làm nóng khán phòng b��t cứ nơi đâu cô xuất hiện…


Trai tài gái sắc Ngân Khánh – Khắc Việt tại Phòng trà MTV


Siêu mẫu Cù Ngọc Quý

Điểm nhấn độc đáo cho đêm diễn tối thứ bảy 11/10 là modelshow với chủ đề Thu Yêu Đương với sự xuất hiện bốc lửa của Siêu mẫu Cù Ngọc Quý, hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút ấn tượng cho khán giả trong đêm giải trí cuối tuần tại Phòng trà MTV .


Cù Ngọc Quý sở hữu chiều cao 1m72, số đo 84 – 63 – 91. Top 10 của cuộc thi
Siêu mẫu Việt Nam 2011. Sở hữu gương mặt lạ, cá tính, chân dài họ Cù
đang là một trong những người mẫu trẻ được chú ý trên sàn catwalk.

Điểm nhấn trong Special Night tối 11/10 sẽ là một giọng hát đặc trưng của Khắc Việt cùng nét đẹp của Ngân Khánh và Siêu mẫu Cù Ngọc Quý.

PHÒNG TRÀ MTV – 65 VÕ VĂN TẦN F6 Q3

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý