Đối tượng mang 4 tiền án 'khủng' sa lưới vì buôn ma túy

mesu mesu @mesu

Đối tượng mang 4 tiền án 'khủng' sa lưới vì buôn ma túy

Từng có 4 tiền án thuộc dạng khủng Vinh đã tiếp tục sa lưới vì có hành vi cất giấu trái phép chất ma tuý.

23/05/2015 07:31 AM
307

Ngày 21/5/2015, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án mua bán trái phép chất ma tuý và khởi tố bị can đối với Ngô Xuân Vinh (SN 1957, HKTT tại Thanh Hà, tỉnh Hải Dương).

   - Ảnh 1

Tang vật thu giữ.

Tin tức cho biết, khoảng 16h ngày 19/5/2015, tại khu vực cửa hàng xăng dầu số 102 Thanh Bính, thuộc địa bàn xã Thanh Bính, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương, Công an huyện Thanh Hà phát hiện, bắt quả tang Vinh có hành vi cất giấu trái phép chất ma tuý.

Khám xét trên người đối tượng Vinh, lực lượng Công an phát hiện 02 túi nilon màu trắng, bên trong chứa chất tinh thể rắn màu trắng trong, với tổng trọng lượng là 88,877g.

Kết quả giám định cho thấy, tinh thể màu trắng đựng trong 2 túi nilon đều là ma tuý đá; trong đó một túi có thành phần Methamphetamine, trọng lượng 49,389g, hàm lượng là 75,6%; túi còn lại có thành phần Methamphetamine, trọng lượng 39,488g với hàm lượng 76,1%.

   - Ảnh 2

Đối tượng Ngô Xuân Vinh.

Khám nhà đối tượng, Cơ quan Công an còn thu giữ 1 cân điện tử và rất nhiều túi nilon chuyên dụng để đựng ma tuý đá.

Đối tượng khai nhận số ma túy trên được hắn mua của một đối tượng tại Hải Phòng với mục đích để bán kiếm lời cho các đối tượng nghiện ma tuý khác trên địa bàn và các tỉnh lân cận.

Bản thân Vinh là đối tượng đặc biệt nguy hiểm với 4 tiền án về tội trộm cắp tài sản; cố ý gây thương tích; sử dụng vũ khí quân dụng trái phép và gây rối trật tự công cộng.

Vụ việc đang được làm rõ.

N.Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý