DOJI ưu đãi 20% kim cương và trang sức

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

DOJI ưu đãi 20% kim cương và trang sức

Chương trình được diễn ra liên tục trong hai tuần, từ ngày 20/7 đến ngày 3/8 tại hệ thống trung tâm và cửa hàng trang sức cao cấp của tập đoàn trên toàn quốc.

22/07/2014 04:38 PM
1,650

Chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI, trang sức DOJI áp dụng ưu đãi tới 20% bộ sưu tập 200 viên kim cương đặc biệt và tất cả trang sức cao cấp. Đây là mức ưu đãi lớn chưa từng có từ trước tới nay của tập đoàn, đặc biệt, đối với dòng sản phẩm vốn luôn được coi là khá xa xỉ và đắt đỏ. Bên cạnh đó, khách hàng còn có dịp chiêm ngưỡng viên kim cương kích thước lớn lên tới 20 carats. 

anh_1.jpg

Bộ sưu tập 200 viên kim cương đặc biệt được ưu đãi giá tới 20%.

Trang sức gắn kim cương viên ẩn chứa vẻ đẹp kiêu sa, làm tôn lên nét quyến rũ và đẳng cấp cho người đeo, đem lại nhiều may mắn cho gia chủ.

Mỗi viên kim cương trong bộ sưu tập đều có chất lượng cao, được chế tác tỉ mỉ, có khả năng tán xạ tốt khiến viên kim cương có độ lấp lánh cao, phát ra những màu sắc đẹp khi có ánh sáng chiếu vào (ánh lửa). Bộ sưu tập 200 viên kim cương viên đặc biệt còn có sự kiểm định bởi các tổ chức giám định nổi tiếng uy tín hàng đầu như: GIA, DJL... Điều này đảm bảo độ tin cậy và chính xác trong công tác kiểm định cũng như khẳng định chất lượng của kim cương, điều kiện quan trọng khi chọn mua món hàng có giá trị cao. Xem chi tiết bộ sưu tập 200 viên kim cương đặc biệt tại đây.

anh_2.jpg

Trang sức gắn kim cương viên ẩn chứa vẻ đẹp kiêu sa, không những tôn lên nét quyến rũ và đẳng cấp mà còn đem lại nhiều may mắn cho gia chủ.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội hưởng ưu đãi lớn với các sản phẩm trang sức cao cấp khác như: ưu đãi 8% kim cương viên khác và kiềng kim cương; ưu đãi đồng loạt 20% khi mua trang sức ổ, trang sức kim cương màu, nhẫn cưới, đá màu, trang sức bạc. Ngoài ra, trang sức vàng ta 99,9; 999,9 với những sản phẩm độc đáo cũng được ưu đãi 20% tiền công chế tác. Bạn còn có thể nhận ngay quà tặng khi mua nhẫn tròn Phúc Lộc Phát Tài và sản phẩm Kim Mã Lộc - Phát - Tài.

anh_3.jpg

Trang sức đá màu thương hiệu Gems City với ưu đãi 20% và nhẫn cưới xu hướng 2014 cũng được áp dụng cùng mức ưu đãi.

Nằm trong chuỗi sự kiện mừng lễ kỷ niệm 20 năm thành lập, ngày 25/7 tại khách sạn Melia (Hà Nội), Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI còn đón nhận huân chương lao động hạng nhì của Chủ tịch nước. Và trong dịp này, tập đoàn còn ra mắt công chúng "Kho báu DOJI” với 8 bảo vật ấn tượng và giá trị.

Sản phẩm có bán tại Hệ thống trung tâm và cửa hàng trang sức cao cấp DOJI, xem tại đây.

Hotline: Miền Bắc - 0985 85 85 25; Miền Trung - 0985 85 22 55, Miền Nam - 0985 85 00 66.

Website xem tại đây. Facebook: www.facebook.com/doji.trangsuc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý