DOJI ưu đãi cho trang sức vàng 24k

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

DOJI ưu đãi cho trang sức vàng 24k

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập tập đoàn, từ ngày 20/7 đến 3/8, DOJI ưu đãi 20% tiền công khi mua trang sức vàng ta 99.9, 999.9 độc đáo.

25/07/2014 09:38 AM
1,782

Dù mới được trình làng vào dịp đầu tháng 7 vừa qua nhưng dòng trang sức vàng 24k - 999.9 Lộc - Phát - Tài thuộc Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI đã chiếm được sự quan tâm và ưu ái của khách hàng. Các sản phẩm trang sức vàng 24k 999.9 truyền thống này đều có độ tinh khiết, được thiết kế thời trang và sản xuất trên dây chuyền công nghệ Italy hiện đại, đáp ứng được cả ba tiêu chí trang sức, quà tặng và tích trữ.

Sự tinh tế trong từng đường nét, ý nghĩa và giá trị của các sản phẩm đã trở thành một trong nhiều lý do không ít người lựa chọn chúng như một món quà tặng người thân, bạn bè, hay đối tác.

Sự tinh tế trong từng đường nét, ý nghĩa và giá trị của các sản phẩm là lý do nhiều người lựa chọn chúng như một món quà tặng người thân, bạn bè hay đối tác.

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập tập đoàn, trong suốt hai tuần, từ ngày 20/7 đến 3/8, DOJI ưu đãi 20% tiền công khi mua trang sức vàng ta 99.9, 999.9 độc đáo. Khách hàng còn nhận ngay quà tặng hấp dẫn khi mua nhẫn tròn Phúc Lộc Phát Tài và sản phẩm Kim Mã Lộc - Phát - Tài.

Trong chuỗi sự kiện này, ngày 25/7, tại khách sạn Melia Hà Nội, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI còn đón nhận huân chương lao động hạng nhì của Chủ tịch nước. DOJI còn ra mắt công chúng "Kho báu DOJI" với hàng loạt bảo vật ấn tượng và giá trị. Đặc biệt, cây Thiên Kim Bách Ngọc - một bảo vật quý giá và độc đáo của DOJI được chế tác mừng 20 năm tập đoàn và được xác lập kỷ lục Việt Nam vào ngày 18/7, cũng được ra mắt.

Được sản xuất trên dây chuyền tự động nên các sản phẩm có sự đồng bộ về chất lượng, đặc biệt tạo nên điểm khác biệt trên thị trường khi sản phẩm không có bất kỳ vảy hàn nào, đạt đến độ tinh khiết.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tự động nên chúng có sự đồng bộ về chất lượng, đặc biệt tạo nên điểm khác biệt trên thị trường khi sản phẩm không có bất kỳ vảy hàn nào, đạt đến độ tinh khiết.

Thiên Kim Bách Ngọc mang vẻ đẹp kỳ thú của cây đào quý rồng chín khúc – vươn thế Thăng Long với những thông số ấn tượng: chiều cao 2m, đường kính 1,6m, nguyên liệu 10 kg vàng, 170 kg bạc, 50.000 carats đá quý các loại bao gồm: ruby, sapphire, ngọc jade, thạch anh hồng... Chậu cây được đúc bằng đồng, chạm trổ tinh xảo, điêu luyện với hình tứ linh "Long - Ly - Quy - Phụng" và được thếp vàng, bạc, platinum. Dù chưa được công bố về giá trị nhưng theo người trong nghề thì chỉ tính riêng tiền nguyên liệu vàng, bạc và các loại đá quý, giá trị lên tới ít nhất 40 tỷ (xấp xỉ 2 triệu USD).

anh_7.jpg

Cũng trong thời gian từ ngày 20/7 đến ngày 3/8, trang sức DOJI dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho kim cương.

Trang sức DOJI còn dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác, cụ thể: ưu đãi tới 20% bộ sưu tập 200 viên kim cương đặc biệt (trong đó có viên kim cương kích thước khủng lên tới 20 carats); ưu đãi 8% kim cương viên khác và kiềng kim cương; ưu đãi 20% khi mua trang sức ổ, trang sức kim cương màu, nhẫn cưới, đá màu, trang sức bạc.

Sản phẩm có bán tại Hệ thống trung tâm và cửa hàng trang sức cao cấp DOJI, xem tại đây.
Hotline: Miền Bắc - 0985 85 85 25; Miền Trung - 0985 85 22 55, Miền Nam - 0985 85 00 66.
Website xem tại đây.
Facebook: www.facebook.com/doji.trangsuc.

(Nguồn: DOJI)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý