Đón bắt xu hướng thời trang Color Block cùng viên uống Hoa Thiên

sakura1 sakura1 @sakura1

Đón bắt xu hướng thời trang Color Block cùng viên uống Hoa Thiên

Ma lực từ những gam màu luôn có sức hút kì lạ đối với mọi tín đồ thời trang. Vậy lý do nào tạo nên điều “vi diệu” đó?

28/10/2016 04:16 PM
681

Color Block – Sức mê hoặc từ những gam màu

color-block-2810-2-ngoisao.vn-w500-h501 2

Nguồn: sưu tầm

Phong cách Color Block ra mắt giới thời trang lần đầu tiên vào năm 1965 tại Anh, được nhà thiết kế thời trang vĩ đại người Pháp thế kỷ 20 - Yves Saint Laurent lấy cảm hứng từ những bức tranh trừu tượng của họa sĩ người Hà Lan Piet Mondrien, sau đó thổi hồn vào bộ sưu tập của mình. Bộ sưu tập được xem như một bước đột phá trong làng nghệ thuật thời trang và tạo nên ảnh hưởng rõ rệt đến tư duy của các nhà thiết kế tài hoa nhất từ: Marc Jacobs, Gucci hay JilSander, …cho đến những nhà thiết trẻ khác khắp nơi trên thế giới.

color-block-2810-1-ngoisao.vn-w500-h665 3

Nguồn: sưu tầm

Color Block được định nghĩa là sự kết hợp hài hòa giữa những màu sắc tương phản hoặctương đồng với nhau trên cùng một sản phẩm, nó được thể hiện dưới dạng họa tiết khối màu, kẻ sọc hoặc điểm xuyết trên nền màu chính. Từ đó tạo nên vẻ đẹp ấn tượng và cuốn hút, đây là phong cách được ứng dụng không chỉ trong thời trang mà còn ảnh hưởng đến nghệ thuật kiến trúc. Năm 2014 được xem là thời điểm bùng nổi của phong cách Color Block từ các sàn diễn thời trang quốc tế cho đến những bộ sưu tập nội địa, những thiết kế mang phong cách Color Block thường kết hợp từ 2 đến 3 gam màu tương phản tùy thuộc vào độ mạnh của của các màu như đỏ, xanh, cam, vàng, …

Sự kết hợp này tạo nên nét tinh tế, gợi cảm nhưng không kém phần trẻ trung cho bất kỳ tín đồ thời trang nào. Tuy nhiên, việc ứng dụng xu hướng Color Block vào các thiết kế trang phục không phải là điều dễ dàng. Tùy thuộc vào kiểu dáng trang phục và dáng vóc của người mặc mà kết hợp các gam màu và chọn độ tương phản hợp lý, nếu không sẽ khiến trang phục của người mặc trở nên lòe loẹt và rối mắt đối với người nhìn. Ban đầu, Color Block chỉ tập trung vào quần áo, dần về sau được ứng dụng vào các thiết kế phụ kiện thời, đặc biệt là ví cầm tay.

Ví cầm tay – Phụ kiện “Chất” cho phái đẹp

Đối với phái đẹp hiện nay, ví cầm tay không đơn thuần dùng để chứa đựng các vật dụng cần thiết mà còn giúp tôn vinh vẻ đẹp và phong cách thời trang của người dùng. người có cái nhìn tinh tế thường lựa chọn những chiếc ví đơn giản nhưng phải sang trọng và sành điệu, tinhtế. Điều này giải thích lý do vì sao những chiếc ví cầm tay phong cách Color Block luôn được phần đông phái nữ săn lùng đến “cháy hàng” khi ra mắt.

Đẹp Với Hoa Thiên, Duyên Cùng Quà Tặng

Trải qua 5 năm, Viên uống Hoa Thiên tự hào đã và đang đồng hành cùng hàng triệu phụ nữ Việt trên chặng đường gìn giữ, chăm sóc nhan sắc và sức khỏe để phái đẹp luôn trẻ trung và hạnh phúc gia đình. Bên cạnh đó, thấu hiểu nhu cầu chăm sóc sắc đẹp toàn diện từ bên trong lẫn bên ngoài của đại đa số phụ nữ Việt, nhãn hàng Viên uống Hoa Thiên thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú triển khai chương trình “Đẹp Với Hoa Thiên, Duyên Cùng Quà Tặng”. Cụ thể như sau:

Từ ngày 17/10/2016 đến ngày 17/12/2016, khi mua Viên uống Hoa Thiên, Quý khách sẽ có cơ hội nhận ngay ví thời trang Color Block thật sành điệu, chỉ cần thực hiện theo cách đơn giản như sau:

• Bước 1: Mua 2 hộp Viên uống Hoa Thiên loại 60 viên hoặc 4 hộp loại 30 viên. Để lại vỏ thuốc tại điểm bán.

• Bước 2: Nhận phiếu đổi quà tại điểm bán và điền đầy đủ thông tin.

• Bước 3: Nhận ngay Ví thời trang phong cách Color Block tại điểm bán. Không giới hạn số lượng mua hàng.

color-block-2810-3-ngoisao.vn-w500-h246 1

Khuyến mãi ngập tràn – Quà tặng hấp dẫn! Còn chần chờ gì nữa mà không tham gia chương trình và rinh ngay những chiếc Ví cầm tay phong cách Color Block sang trọng để lên kế hoạch dạo phố. Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 17/12/2016 hoặc đến khi hết số lượng quà tặng thôi đấy.

VIÊN UỐNG HOA THIÊN – CÂN BẰNG NỘI TIẾT, BÍ QUYẾT TRẺ ĐẸP

color-block-2810-4-ngoisao.vn-w264-h182 0

TPCN Viên uống Hoa Thiên là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Tinh chất mầm đậu tương, Collagen, Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Ích mẫu, L-cystine Lô hội, Omega 3,6, Vitamin C… giúp bổ sung, cân bằng hàm lượng nội tiết tố nữ đồng thời hỗ trợ giải quyết được cả 3 vấn đề của phụ nữ “tuổi băm”, cụ thể là:

• Giúp giảm “khô hạn”, tăng ham muốn, để đời sống vợ chồng luôn mặn nồng và hạnh phúc.

• Giúp cải thiện tình trạng da nhăn, khô, sạm, trả lại cho phụ nữ làn da căng mịn, đàn hồi, trắng sáng.

• Giúp giấc ngủ ngon và sâu giấc, không còn tình trạng đau đầu, bốc hỏa, chóng mặt.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 1900 6033 hoặc website: www.vienuonghoathien.vn

Xem thêm

  • 'Ông trùm' giúp 18 nhan sắc hoa hậu Việt Nam tỏa sáng'Ông trùm' giúp 18 nhan sắc hoa hậu Việt Nam tỏa sáng
  • Tuyệt đối an tâm khi mua Sắc Ngọc Khang chính hãng của Hoa Thiên PhúTuyệt đối an tâm khi mua Sắc Ngọc Khang chính hãng của Hoa Thiên Phú
  • Giải pháp mới cho người bị viêm xoangGiải pháp mới cho người bị viêm xoang
  • Hoa hậu Kỳ Duyên, Công ty Dược Phẩm Hoa Thiên Phú: Xuân sớm nghĩa tình ở bệnh viện KHoa hậu Kỳ Duyên, Công ty Dược Phẩm Hoa Thiên Phú: Xuân sớm nghĩa tình ở bệnh viện K
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý