Đón đầu 5 xu hướng thời trang hứa hẹn khuynh đảo hè 2016

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đón đầu 5 xu hướng thời trang hứa hẹn khuynh đảo hè 2016

Những chiếc váy ngủ, áo oversize... hứa hẹn sẽ là xu hướng thời trang lên ngôi trong mùa hè này.

29/04/2016 01:16 PM
368

Thời trang luôn là chủ đề khiến các chị em phụ nữ "đứng ngồi không yên". Các tín đồ thời trang luôn muốn tìm cho mình những món đồ thời thượng nhất. Vậy cùng thử tìm hiểu xem xu hướng thời trang hè 2016 có gì hot!

1. Váy ngủ

Khái niệm mặc váy ngủ (slip dress) ra đường đã trở nên quen thuộc và dần được đón nhận. Các cô gái ngày càng hưởng ứng nhiệt tình xu hướng này. Đó chính là lí do những chiếc váy ngủ tiếp tục "đốt mắt" người xem tại Tuần lễ thời trang Xuân - Hè 2016. Điều này cũng dễ hiểu, vì thời trang luôn cưng chiều và luôn muốn lột tả vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ.

Xu hướng thời trang hè 2016 1

Những chiếc váy ngủ với chất liệu mềm mại là xu hướng của mùa hè 2016

2. Màu sắc, họa tiết chói lọi

Màu sắc và họa tiết chói lọi không thể nào thiếu trong mùa hè 2016 này. Chúng không còn bị coi là quá lòe loẹt, diêm dúa, màu mè hay phô trương. Thậm chí những tín đồ thời trang còn dành nhiều mỹ từ để miêu tả xu hướng này.

Xu hướng thời trang hè 2016 2

3. Áo oversize

Áo oversize sẽ luôn làm phái đẹp trẻ trung, năng động khi được kết hợp đúng cách. Thời trang oversize được hiểu nôm na là cách mặc đồ rộng so với kích thước cơ thể. Tuy không khoe được đường cong gợi cảm, song những chiếc áo "quá khổ" luôn hấp dẫn các cô gái trẻ bởi sự năng động và khỏe khoắn chúng mang đến.

Xu hướng thời trang hè 2016 3

4. Diềm bèo

Xu hướng diềm xếp, bèo nhún (Ruffles) đang hâm nóng mùa hè với những trang phục mỹ miều. Nữ tính, ngọt ngào là những ưu điểm mà diềm bèo dễ dàng "lấy lòng" các tín đồ thời trang. Thế nhưng, không phải ai cũng đủ thông minh để sử dụng xu hướng này đúng cách. Một chút tham lam cũng đủ khiến lớp diềm bèo trở nên vô duyên, rườm rà. Bên cạnh đó, các phụ kiện đi kèm cũng cần một sự tinh tế nổi bật.

Xu hướng thời trang hè 2016 0

5. Áo/váy trễ vai

Xu hướng trễ vai vốn khá quen thuộc từ những mùa trước chỉ thực sự "hot" trong hè 2015. Và hè 2016 này dường như là thời điểm hoàn hảo để những trang phục trễ vai gợi cảm quay trở về vị thế độc tôn của mình trong tủ đồ của phái đẹp. Chúng ta dễ dàng cảm nhận được sức hút mạnh mẽ từ xu hướng quen thuộc này thông qua những hình ảnh street style hay dự sự kiện của các ngôi sao, hot girl sành điệu trong một thời gian ngắn đổ lại đây.

Xu hướng thời trang hè 2016 4

>> Muôn cách kết hợp quần hoa mặc mọi nơi mọi lúc

Xem thêm

  • Mẹ con Victoria Beckham gây chú ý với thời trang chất lừ ở sân bayMẹ con Victoria Beckham gây chú ý với thời trang chất lừ ở sân bay
  • Lâm Tâm Như khoe eo thon gọn khi diện trang phục sành điệuLâm Tâm Như khoe eo thon gọn khi diện trang phục sành điệu
  • Kim Kardashian gây phản cảm khi mặc bodysuit màu nudeKim Kardashian gây phản cảm khi mặc bodysuit màu nude
  • Quý cô Paris Hilton diện váy xuyên thấu vô tư chạy nhảy tung tăng Quý cô Paris Hilton diện váy xuyên thấu vô tư chạy nhảy tung tăng
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý