Đồn đoán 'diện mạo' iPhone 7 của Apple

moclan05 moclan05 @moclan05

Đồn đoán 'diện mạo' iPhone 7 của Apple

Nhiều tin đồn xung quanh việc Apple sẽ tung ra sản phẩm smartphone mới nhất của mình trong thời gian tới khiến những tín đồ công nghệ không khỏi tò mò.

24/04/2015 05:03 PM
902

   - Ảnh 1

"Diện mạo" được dự đoán của iPhone 7

Từ giờ tới tháng 9, chúng ta khó có thể biết chính xác "đại gia" Apple sẽ trình làng thế hệ iPhone tiếp theo của mình với "diện mạo" như thế nào.

Mặc dù còn khoảng 5 tháng nữa thì những tín đồ công nghệ mới được thỏa trí tò mò nhưng những thông tin rò rỉ và các bản ghi chép của các chuyên gia đã phác thảo sơ bộ về thế hệ iPhone tiếp theo sau iPhone 6 và 6 Plus.

Dựa vào những thông tin này, có thể thấy những thay đổi của Apple sẽ tập trung nhiều vào việc tăng cường các tính năng của camera hơn là cải thiện thiết kế của chiếc điện thoại "con cưng".

Thế hệ iPhone tiếp theo có thể sở hữu những khác biệt đáng kể so với iPhone 6 và 6 Plus. Apple có khả năng gọi sản phẩm này là iPhone 7 chứ không phải là iPhone 6S. Đó là ý kiến của Ming Chi-Kuo, một trong những nhà phân tích có tiếng nhất liên quan đến Apple.

Ông Kuo cũng tin rằng Apple sẽ giới thiệu phiên bản iPhone mới với kích thước màn hình giữ nguyên là 4,7- và 5,5-inch.

Theo The Wall Street Journal, Apple có thể đang thử nghiệm một phiên bản màu hồng cho iPhone. Điều này là hoàn toàn có khả năng và nếu Apple đang thực sự thử nghiệm một màu sắc mới thì chúng ta có thể nhìn thấy nó trên thế hệ iPhone tiếp theo.

   - Ảnh 2

iPhone 7 màu hồng?

Một trong những tin đồn dễ trở thành sự thật nhất liên quan đến iPhone 7 là những bước cải thiện đáng kể về camera. Blogger John Gruber cho rằng iPhone mới sẽ chứng kiến bước nhảy vọt về công nghệ chụp hình đến từ Apple, trong đó không loại trừ khả năng thiết bị này sẽ sở hữu công nghệ hai ống kính.

Gần đây, “táo khuyết” cũng đã tiến hành thâu tóm LinX, một công ty công nghệ chụp hình cho di động Israel với mức giá 20 triệu USD. Công nghệ đến từ LinX có thể mang đến khả năng chụp hình tốt hơn đáng kể trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, công nghệ này cũng được cho là sẽ cho phép người dùng thêm hiệu ứng 3D vào ảnh chụp. Hay nói cách khác, iPhone 7 sẽ có thêm cảm biến camera.

Nhiều khả năng chiếc iPhone tiếp theo sẽ được trang bị công nghệ Force Touch trên màn hình. Công nghệ mới này sẽ cho phép màn hình iPhone cảm nhận mức độ chạm mạnh, nhẹ khác nhau từ ngón tay người dùng để phản hồi theo những cách khác nhau.

   - Ảnh 3

Công nghệ Force Touch được trang bị trên iPhone thế hệ tiếp theo

Apple thường nâng cấp bộ vi xử lý trong chiếc iPhone của mình, vì vậy rất có thể chúng ta sẽ thấy điều này trong thế hệ iPhone tiếp theo. Dù chưa có bất cứ tin đồn nào liên quan tới điều này nhưng Bloomberg đưa tin rằng Apple đã tiếp tục chọn Samsung sản xuất chip iPhone mới.

Và tất nhiên không thể thiếu là việc nâng cấp hệ điều hành iOS trên iPhone. Theo đó, trên chiếc iPhone 7 (hay bất cứ tên nào mà nó được gọi) sẽ chạy hệ điều hành iPhone 9.

Kiều Hương

Theo Business Insider

Video tham khảo:

Galaxy S6 và iPhone 6 'so tài' độ bền trong nước sôi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý