“Đón Năm Mới, Ở Biệt Thự Mới Tại Ventura Quận 2”

mesu mesu @mesu

“Đón Năm Mới, Ở Biệt Thự Mới Tại Ventura Quận 2”

Khơi nguồn Hạnh Phúc – Phú Quý song hành với nhà mới tại Khu biệt thự phong cách nhất Quận 2 và nhận ngay quà may mắn trị giá hơn nửa tỷ đồng

12/12/2012 04:16 PM
25,886

TP.HCM, ngày 12 tháng 12 năm 2012 – Đón chào năm mới 2013 và mừng sự kiện bàn giao khu biệt thự đa năng đẳng cấp Ventura tại Khu Đô Thị Cát Lái – Quận 2, Công ty Kiến Á giới thiệu đến khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt “Đón Năm Mới, Ở Biệt Thự Mới Tại Ventura”. Theo đó, khách hàng ký kết hợp đồng mua nhà tại đây từ nay đến hết tháng 01/2013 sẽ nhận ngay quà may mắn mừng xuân trị giá hơn nửa tỷ đồng cùng các chính sách thanh toán linh hoạt. 

Được đầu tư và phát triển bởi Công ty Kiến Á – Nhà phát triển bất động sản uy tín tại Việt Nam, Khu biệt thự Đa Năng Ventura là một phần trong tổng dự án phát triển Khu Đô Thị Khép Kín Kiểu Mẫu Cát Lái, Quận 2 có tổng diện tích khoảng 150 ha với nguồn vốn đầu tư lên đến 6.000 tỷ đồng. Được quy hoạch và đầu tư xây dựng mới đồng bộ, khi hoàn thành, khu đô thị này sẽ có đầy đủ các tiện ích hiện đại nhằm phục vụ đầy đủ cho đời sống dân cư như: hệ thống giáo dục hoàn chỉnh từ mẫu giáo đến đại học, bệnh viện đa khoa, công viên cây xanh, trung tâm thương mại, giải trí, thể dục thể thao, khu vực hành chính…. Được biết trong năm 2012, 2 trong số các hạng mục này là trường Tiểu Học Mỹ Thuỷ và Mẫu Giáo Sơn Ca đã chính thức hoàn thiện và đi vào hoạt động.

Toạ lạc tại trung tâm của khu đô thị, Biệt Thự Ventura được bao quanh bởi nhiều tuyến giao thông huyết mạch kết nối trực tiếp đến các khu vực trọng điểm của thành phố. Từ đây cư dân chỉ mất 5 phút để đến Khu Đô Thị Mới Thủ Thiêm – trung tâm hành chính – tài chính – thương mại mới của Sài Gòn, 6 phút đến đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, 10 phút đến Phú Mỹ Hưng qua cầu Phú Mỹ hay chưa đầy 15 phút để đến chợ Bến Thành qua Đại Lộ Đông Tây và hầm vượt sông Sài Gòn.

Được xây dựng từ giữa năm 2011 với chất lượng xây dựng được kiểm tra nghiêm ngặt, nguyên vật liệu được lựa chọn kỹ càng, Ventura là 64 ngôi biệt thự đã hoàn thiện và đi vào giai đoạn bàn giao từ cuối T11, 2012. Nằm trọn vẹn trên khuôn viên rộng 2,2 ha, mỗi căn biệt thự tại đây có diện tích đất từ 119m2-204m2, gồm 01 trệt và 03 lầu với phong cách hiện đại, năng động nhưng cũng không kém phần sang trọng. Song song với việc tạo nên một ngôi nhà với kiến trúc đẹp, một yếu tố khác cũng được thể hiện rõ ràng và bảo đảm xuyên suốt trong thiết kế của Ventura là “môi trường sống xanh”. Xen lẫn giữa các ngôi nhà là những không gian xanh, công viên nội bộ, lối đi trải đầy bóng cây, bãi cỏ. Trong từng ngôi nhà, những khoảng vườn nhỏ trước hay trong sân được sắp đặt hợp lý tạo cho cuộc sống nơi đây luôn tràn ngập sự tươi mới của thiên nhiên.   


Không chỉ dừng lại ở không gian sống trong lành, tất cả các biệt thự tại Ventura được thiết kế thông minh để tối đa hoá lợi ích cho gia chủ. Tận dụng lợi thế tiềm năng về vị trí và giao thông thuận lợi, ba mẫu biệt thự tại Ventura: Biệt Thự Tiêu Chuẩn, Biệt Thự Góc Giao Lộ, Biệt Thự Góc Công Viên đều được thiết kế đa năng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh chủ muốn kết hợp phong cách sống tiên phong và đẳng cấp cùng sự nghiệp kinh doanh của mình tại cùng một địa điểm. Mặt tiền và diện tích tầng trệt của biệt thự được tối đa hóa cho nhu cầu kinh doanh thương mại nhưng chỉ cách nhau một lối đi, một không gian sống tách biệt đã hiện hữu giúp những chủ nhân ngay lập tức hòa vào niềm vui, những giây phút hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu.

Tầng trệt của biệt thự gồm gara để ô tô, xe máy, khu vực còn lại được thiết kế rộng rãi, thông thoáng thuận tiện để tối đa hoá mặt bằng kinh doanh. Công năng sử dụng của các tầng trên do gia chủ thiết kế tùy theo sở thích và nhu cầu cá nhân. Tất cả các không gian trong nhà đều được bố trí với diện tích hợp lý, thông thoáng, lấy gió và ánh sáng tự nhiên thông qua hệ thống cửa kính và cửa sổ. Ban công được thiết kế rộng rãi để có thể trang trí cây cảnh, mang lại không gian xanh, tươi mát cho căn phòng.

Biệt Thự Ventura hiện có giá bán từ 4,6 tỷ đồng/căn và đã bắt đầu bàn giao nhà cho khách. Liên hệ để tham quan và được tư vấn:

Phòng Kinh doanh Ventura

Lầu 8, Tòa nhà Centec, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, P6, Q3

Hotline: 0925 161 161 – 093 220 1919

www.ventura.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý