Don Nguyễn "chơi trội" thuê nguyên khu vui chơi quay MV

mesuhao mesuhao @mesuhao

Don Nguyễn "chơi trội" thuê nguyên khu vui chơi quay MV

(Ngoisao.vn) – Để hoàn thành MV mới, êkip Don Nguyễn đã làm việc từ sáng sớm đến sụp tối mới hoàn tất các cảnh quay. Anh đã phải bỏ tiền thuê hẳn một khu vui chơi thiếu nhi trong vòng 1 ngày để bảo đảm cho công việc hoàn thành tốt.

24/05/2014 11:08 PM
4,346

Nhân dịp (1.6) sắp đến bởi thấy rằng mặc dù thị trường giải trí showbiz rất rộng lớn, đa dạng, phong phú và nhiều sự chọn lựa nhưng khá thiếu vắng các chương trình dành riêng cho thiếu nhi, đặc biệt là ca nhạc thiếu nhi thì càng ngày càng bị mai một. Sự trăn trở này đã giúp Don Nguyễn nhìn ra được một thị trường còn bỏ ngỏ và từ đó dẫn anh đến quyết định về ý tưởng làm một MV dành cho thiếu nhi.

      

MV “Liên khúc thiếu nhi” là chuỗi liên khúc gồm 3 bài hát vốn đã nằm lòng với các em thiếu nhi và cũng cực kì quen thuộc với những ai đã trải qua thời niên thiếu như: “Chú ếch con”, “Con cào cào” và “Hai con thằn lằn con”.

Hình ảnh 3 con vật trong các bài hát được Don Nguyễn nhân cách hóa thành những người bạn chơi chung với nhau. Từ đó, Don Nguyễn đã tự tay lên kịch bản câu chuyện nói về 4 người bạn rất thân thiết nhưng cũng phá phách, hồn nhiên và có một đời sống sinh động. Trong đó, Don Nguyễn đảm nhận vai trò nhân vật chính dẫn dắt câu chuyện, 3 nhân vật còn lại đều là những diễn viên trẻ của sân khấu kịch Thế giới trẻ là: Hải Triều, Diệu Nhi và Pu Ka. 

Thông qua MV "Liên khúc thiếu nhi" lần này, Don Nguyễn muốn nhắn nhủ thông điệp về tình bạn và những kỉ niệm từ tình bạn ấy. Với riêng các khán giả nhí, Don Nguyễn hy vọng khơi gợi lên trong tâm hồn của các em phần nào về ý nghĩa của tình bạn: phải yêu thương, giúp đỡ nhau để tấn tới trong học hành, bên cạnh đó, lứa tuổi thiếu nhi cần được định hướng để rèn luyện thể thao nhằm có sức khỏe tốt… Giảm thiểu những tính xấu đặc trưng ở lứa tuổi này như: lười biếng, đánh nhau… Đây thực sự là món quà tinh thần mà Don Nguyễn muốn gửi tới các bé. 

Để hoàn thành dự án, êkip của anh đã làm việc từ sáng sớm đến sụp tối mới hoàn tất tất cả các cảnh quay. Don Nguyễn đã phải bỏ tiền ra thuê hẳn một khu vui chơi thiếu nhi trong vong 1 ngày để bảo đảm cho công việc được hoàn thành tốt nhất có thể. Phục trang và đạo cụ được bàn bạc, tính toán kĩ lưỡng làm sao tạo được nhiều màu sắc để phù hợp với sở thích của các bé. Trong MV có một cảnh Don Nguyễn bị té là té thật vì anh diễn quá sung nên đã không kiềm chế, anh bị trượt banh té xuống nền nhà!. Diễn viên Diệu Nhi để hoàn thiện cảnh quay đã phải “hi sinh” lăn từ trên cao lăn vòng xuống đất.... Êkip khá mệt với một MV đậm chất “nhoi” của trẻ con, vì thường thì “nhoi nhoi” mới diễn tả được hình ảnh thực của con nít.


MV "Liên khúc thiếu nhi" của Don Nguyễn.

Nói về MV, Don Nguyễn chia sẻ: “Tuy không còn trẻ nhưng khi được làm bất kỳ công việc nào cho các bé, Don cảm thấy tâm hồn mình cũng được trẻ hơn gấp nhiều lần. Don rất hy vọng MV này ra mắt sẽ đón nhận tình cảm của các bé cũng như các bậc phụ huynh để Don có thêm động lực làm tiếp những sản phẩm khác dành cho các em hay hơn, chất lượng hơn”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý