'Đốn tim' phụ nữ nhân dịp 20/10 với đồng hồ tự thiết kế Dyoss

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

'Đốn tim' phụ nữ nhân dịp 20/10 với đồng hồ tự thiết kế Dyoss

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 chính là thời điểm để cánh đàn ông thể hiện tình cảm dành cho người phụ nữ đời mình bằng những món quà ý nghĩa.

17/10/2016 10:16 AM
1,074

Phụ nữ luôn muốn được tặng quà dù họ có nói ra điều đó hay không, hỡi phái mạnh thân mến, trong năm nay nếu bạn đã “bỏ lỡ” cơ hội làm nàng hài lòng vào những dịp Valentine, Quốc tế Phụ nữ 8/3 hay là sinh nhật nàng thì ngày 20/10 tới đây là một cơ hội tuyệt vời cho bạn để “bù đắp” đấy. Một món quà nhỏ nhắn, đẹp mắt và mang nhiều ý nghĩa như đồng hồ tự thiết kế DYOSS sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

dong-ho-tu-thiet-ke-dyoss1-ngoisao 5

dong-ho-tu-thiet-ke-dyoss2-ngoisao 4

Chính thức khởi động vào ngày 5/8/2016, trang chủ dyoss.com với giao diện hiện đại cho phép người sử dụng có thể tạo tài khoản, đăng nhập và lưu lại những thiết kế rất riêng của mình. Chiếc đồng hồ “có một không hai” mang dấu ấn rất riêng của mỗi người chính là thế mạnh của sản phẩm “nhỏ mà có võ” này.

Đồng hồ đeo tay làm toát lên những ưu điểm của một người phụ nữ đúng giờ, độc lập, chỉn chu và sống có quy tắc. Bạn cũng có thể nhân dịp này mà sắm hẳn một cặp đồng hồ đôi với hình ảnh dễ thương của hai bạn hiện hữu trên mặt số. Còn gì ấm lòng hơn khi cảm thấy hình ảnh người ấy luôn kề bên mình, với DYOSS dường như khoảng cách địa lý và thời gian không còn có thể chia cắt hai bạn được nữa.

dong-ho-tu-thiet-ke-dyoss3-ngoisao 3

dong-ho-tu-thiet-ke-dyoss4-ngoisao 2

dong-ho-tu-thiet-ke-dyoss5-ngoisao 1

Là hãng đồng hồ đầu tiên tại Việt Nam (và duy nhất cho đến thời điểm hiện tại) cho phép người dùng có thể tự thiết kế sản phẩm, DYOSS đang có chương trình ưu đãi lên đến 20% khi sử dụng mã code “PHUNUVN” cho các order đồng hồ vào dịp 20/10 sắp tới, mỗi đơn hàng đều sẽ được đóng gói như một hộp quà đẹp mắt để bạn có thể gửi ngay đến người yêu thương.

dong-ho-tu-thiet-ke-dyoss6-ngoisao 0

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay chớp lấy cơ hội này vì chương trình chỉ kéo dài từ ngày 10/10 đến ngày 20/10/2016 thôi phái mạnh nhé. Quá hấp dẫn phải không nào, còn chần chờ gì nữa, hãy truy cập ngay website http://www.dyoss.com/ và Fanpage https://www.facebook.com/dyosswatch/ để sở hữu những chiếc đồng hồ tự thiết kế cho riêng mình!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý