Đòn trả thù của người vợ xinh đẹp như hoa hậu sau khi bị bồ của chồng tạt axít

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Đòn trả thù của người vợ xinh đẹp như hoa hậu sau khi bị bồ của chồng tạt axít

Hoài vốn đẹp người, đẹp nết đến thế. Chỉ vì chồng cặp bồ lại cặp phải ngay một người đàn bà ghê gớm đến nỗi Hoài bị tạt axít hủy dung nhan mới biết hối hận.

23/07/2016 01:47 PM
6,633

Hoài và Tú yêu nhau từ ngày cô còn là sinh viên, tình yêu ấy đẹp đến nỗi biết bao người người ngoài nhìn vào ghen tị. Đàn ông thì ghen với Tú vì có được một cô người yêu xinh xắn, ngoan hiền như Hoài, còn phụ nữ ghen tỵ với Hoài vì cô có một chàng trai không chỉ đẹp trai mà còn thành đạt và hết lòng thương yêu cô.

Tình yêu ấy bền chặt suốt những năm tháng Hoài còn là sinh viên, ra trường Tú xin rước Hoài về dinh ngay lập tức. Tú là giám đốc của một chi nhánh công ty lớn, bởi vậy anh không chỉ còn trẻ mà còn cực kì phong độ, thành đạt. Người đời cứ tưởng rằng tình yêu ấy sẽ bền chặt cho đến ngày gần đất, xa trời. Nhưng đâu có ngờ, Tú lại đột nhiên lại rơi vào bẫy tình của một ả đanh đá chua ngoa.

Tú lên giường với cô ta trong 1 chuyến công tác miền Tây. Cứ ngỡ tình 1 đêm, xong xuôi là cũng kết thúc nhưng cô ta liên tục làm phiền Tú bằng những tin nhắn sướt mướt hết ngày này sang ngày khác. Hết kiên nhẫn, Tú thẳng thừng nói với cô ta rằng không hề yêu ả, chỉ yêu Hoài, người vợ xinh xắn, nết na của mình mà thôi.

Chẳng ai có thể ngờ rằng, ả ta la lối, nhảy xổ lên chỉ vì lời nói ấy của Tú, ả đặt vé máy bay ra tận Hà Nội tìm Tú rồi dằn mặt Hoài cho Tú khiếp sợ. Ả hẹn gặp Hoài ở một quán café. Ả biết mình chẳng thể hơn được người phụ nữ đang là vợ của Tú nên dàn xếp 1 phi vụ tạt axít khiến gương mặt của Hoài bị hủy dung. Cũng may Hoài có phản xạ tốt nên chỉ bị bỏng 1 phần nhỏ bên má trái.

con-gai-ghen-blogtamsuvn

Hoài cười nhếch mép bỏ đi. (Ảnh minh họa)

Sau khi điều tra rõ, kẻ đã tạt axít hãm hại mình không ai khác chính là ả nhân tình của Tú, Hoài lên kế hoạch trả thù. Cô không phải người đàn bà độc ác, nhưng chính ả ta đã độc ác với cô trước vì vậy cô phải trả thù cho ả biết thế nào là mùi đau khổ.

Hoài thuê một nhóm côn đồ, đánh cho ả nhân tình của Tú một trận tơi bời, lột hết đồ và quay lại một clip khỏa thân tung lên mạng. Hoài bị hủy hoại dung nhan vì ả, tất nhiên Hoài không thể để yên cho loại đàn bà cướp chồng người còn hành động trơ trẽn đến thế. Hoài không hủy dung nhan ả, chỉ hủy hoại nhân phẩm, danh dự của ả cùng với một vài ảnh bán thân có kèm số điện thoại, địa chỉ nhà của ả ta được đăng tải đầy các trang web đen. Khi thấy cô bồ nằm thê thảm không mảnh vải che thân, Hoài đến cúi đầu xuống ngó nhìn rồi nhếch mép bỏ đi.

Có người sẽ nói Hoài trả thù chẳng khác nào Hoài cũng chỉ bằng ả ta. Người ta đâu có hiểu được rằng, Hoài trả thù cho chính danh dự của mình, một người phụ nữ xinh đẹp lại bị nhân tình của chồng tạt a – xít để hủy dung nhan, điều này ai mà thấu hiểu cho cái nỗi đau mà Hoài phải gánh chịu.

Chuyện xảy ra cách đây đã hơn 5 năm, Tú vì biết mình sai lầm nên cố gắng yêu thương và bù đắp cho Hoài, cô và anh đã có một cậu con trai hơn 3 tuổi, giờ đây Hoài đã trở về với cuộc sống bình thường với một gương mặt lành lặn sau những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn trên gương mặt của mình. Gương mặt đã lành, nhưng nỗi đau ấy sẽ mãi không bao giờ có thể lành trong trái tim của người phụ nữ.

>> Sốc tột độ khi bồ của chồng phát livestream để cho vợ xem trực tiếp cảnh tượng ấy

Xem thêm

  • Gã chồng hám của thẫn thờ khi biết được công việc thật sự và tiền lương 9 con số của vợGã chồng hám của thẫn thờ khi biết được công việc thật sự và tiền lương 9 con số của vợ
  • Tôi gói 15 cây vàng cùng sợi tóc của con đưa mẹ chồng rồi kéo vali về thẳng nhà ngoạiTôi gói 15 cây vàng cùng sợi tóc của con đưa mẹ chồng rồi kéo vali về thẳng nhà ngoại
  • Sự thật đằng sau câu chuyện mẹ chồng 'xúi' con dâu đi ngoại tìnhSự thật đằng sau câu chuyện mẹ chồng 'xúi' con dâu đi ngoại tình
  • Vừa sảy thai 10 ngày, mẹ chồng và chồng đã lập mưu đuổi ra khỏi nhà để rước dâu mới vềVừa sảy thai 10 ngày, mẹ chồng và chồng đã lập mưu đuổi ra khỏi nhà để rước dâu mới về
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý