Đòn trả thù đau đớn dành cho cô MC xinh đẹp cướp chồng

trungthanh trungthanh @trungthanh

Đòn trả thù đau đớn dành cho cô MC xinh đẹp cướp chồng

Tôi tự nhủ xử lý xong cô ta, tôi sẽ xử lý chồng mình sau. Nên trước mặt anh tôi vẫn vờ như chưa hề có điều gì xảy ra.

14/04/2015 08:27 AM
36,084

Ngày biết chồng tôi cặp với một cô sinh viên học Cao đẳng ở Hà Nam, tôi vô cùng sốc. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều, đầu tiên tôi nghĩ tôi sẽ ly hôn chồng, nhưng quay lại nhìn 2 đứa con đang vui đùa, tôi lại thôi. Sau đó, tôi nghĩ tới chuyện nói với bố mẹ chồng để đưa anh về với gia đình, nhưng tôi lại thương ông bà. Bởi bố mẹ chồng tôi đều bị chứng tăng huyết áp, mặt khác ông bà tin tưởng, tự hào về anh nhiều nên tôi quyết định tìm phương án khác.

Sau nhiều ngày suy nghĩ, tôi quyết định sẽ tìm về tận nơi hẹn gặp cô bồ của anh.

Ngày tôi về Hà Nam, tôi gọi điện cho cô ta và hẹn gặp. Trước mặt tôi là một cô gái sinh năm 1986, người nhỏ nhắn, xinh xắn. Theo như tôi biết cô ta hiện đang làm MC của trường và có một lượng người hâm mộ đông đảo. Mới đầu nhìn thấy tôi cô ta còn thỏ thẻ, nhưng sau đó nghe tôi nói “Chị là vợ anh Đ.A, chị muốn nói chuyện với em về việc quan hệ của em và chồng chị”. Ngay sau khi nghe câu đấy cô ta bỗng dưng thay đổi thái độ. Ánh mắt cô ta nhìn tôi đầy thách thức.

   - Ảnh 1

Tôi tự nhủ xử lý xong nhân tình, tôi sẽ xử lý chồng mình sau. Nên trước mặt anh tôi vẫn vờ như chưa hề có điều gì xảy ra (Ảnh minh họa).

Bỏ qua những lời nhẹ nhàng tôi nói về hai đứa con, cô ta lên tiếng “Nói thật là chồng chị cứ bám lấy em, chứ em chẳng có ý cướp chồng của ai cả. Em đã khuyên anh ta về với gia đình, nhưng anh ta không nghe lời em. Có lẽ anh đã hết yêu chị không còn muốn về với gia đình mình nữa”.

Sau đó cô ta còn đưa ra những lời lẽ khó nghe kiểu như tôi không biết giữ chồng nên anh mới đi gái gú này nọ, không cô ta thì cũng cô gái khác sẽ cướp chồng của tôi. Trước những lời cô ta nói, tôi đau đớn vô cùng.

Tôi thật không ngờ cô ta trơ trẽn tới vậy, không đấu lại được cô ta hôm đó tôi đã lên thẳng trường nói chuyện với cô giáo chủ nhiệm và hiệu trưởng trường cô ta đang theo học nhờ can thiệp, rồi đợi xem chuyện sẽ thế nào. Nhưng rồi chẳng có động tĩnh gì, cô ta vẫn mặc nhiên đi lại với chồng tôi, thậm chí còn tìm mọi cách để kéo chồng ra khỏi mẹ con tôi.

Trong khi đó, chồng tôi vẫn không hay biết gì chuyện tôi đã gặp bồ của anh, anh vẫn tỏ ra quan tâm tới vợ con, và làm như thể mình vô tội, mình chẳng làm điều gì có lỗi với vợ con cả. Còn tôi chỉ muốn băm vằm anh ra từng mảnh.

Chồng tôi vốn bận rộn anh không có thời gian chơi facebook hay bất kỳ mạng xã hội nào. Anh chỉ biết tới các hợp đồng, thương vụ làm ăn. Trong khi đó, thời gian của tôi có thừa, tôi lần ra facebook của trường cô ta, facebook cá nhân của cô ta, tôi khéo léo đăng tải chuyện cô ta và chồng tôi. Để có bằng chứng, tôi còn đưa lên những đoạn nói chuyện giữa chúng tôi về mối quan hệ bất chứng ấy.

Chỉ sau một ngày đăng tải, trước những lời trách móc, ngạc nhiên, chửi bới của dư luận, cô ta đã phải block facebook có hàng nghìn lượt theo dõi.

Rồi tôi tìm lên tận nhà cô ta ở Thái Nguyên nói với bố mẹ cô ta chuyện con gái họ cặp với chồng tôi, ông bà mới đầu còn giận giữ, nhưng sau khi nghe tôi trình bày, đưa ra bằng chứng họ nổi xung lên.

Họ xin lỗi tôi và mong tôi thông cảm cho sự dại khờ của con cái của họ. Nhìn bố mẹ cô ta lòng tôi bỗng trào dâng một nỗi xót xa, tôi biết tôi đã quá "nhẫn tâm" khi nói với họ, nhưng tôi đâu còn cách nào khác. Tôi phải giữ chồng mình, phải giữ lại bố cho các con tôi. Trong thân tâm tôi biết chồng tôi không muốn bỏ gia đình.

Họ đã trấn an tôi. Thậm chí họ còn gọi điện chửi mắng cô ta trước mặt tôi. Lần này có vẻ tình hình đã khác, chiều hôm đó cô ta gọi điện cho tôi nói rằng sao tôi nỡ tàn nhẫn như vậy, cô ta nói “Chị chọn cách chơi lén thế không đẹp. Chị quá tàn nhẫn, thâm hiểm và thủ đoạn”.

Tôi chỉ nhớ, một tuần sau khi mọi chuyện xảy ra, chồng đã xin tôi tha thứ cùng với lời hứa anh sẽ không bao giờ tái phạm lại lần nữa. Anh cũng nói, cô ta hiện đã có người yêu khác, còn anh với cô ta chỉ là chơi bời chứ chưa hề có yêu đương hay ràng buộc gì cả.

Tôi đã nói với anh tôi vô cùng buồn và thất vọng, mọi chuyện tôi làm chẳng qua là bất đắc dĩ. Còn tôi cũng thẳng thắn đây là lần đầu tiên tôi làm như vậy, còn nếu…nhỡ có lần khác chúng tôi sẽ ly hôn và tôi không tha thứ cho anh thêm lần nào nữa.

(Bài viết ghi theo lời kể nhân vật).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý