"Đón Trung Thu - Đến Vincom"

nhidong nhidong @nhidong

"Đón Trung Thu - Đến Vincom"

Congly.vn Chào đón Tết Trung thu, hệ thống TTTM Vincom đã trở thành “thiên đường lễ hội” sẵn sàng đón chào khách hàng với hàng loạt hoạt động đầy hấp dẫn:

03/09/2014 04:12 PM
3,605

Kỷ lục Guinness Đèn lồng cá chép khổng lồ, phố cổ Trung thu lộng lẫy trong lòng trung tâm thương mại (TTTM), lễ hội hoa đăng lung linh, lễ diễu hành hoành tráng với nhiều màn trình diễn của các nghệ sĩ đường phố… cùng hàng loạt các chương trình ca múa nhạc thiếu nhi, lễ phá cỗ trông trăng ấn tượng và sôi động.

Mùa Trung thu 2014 đến sớm nhất tại VMM Royal City với Phố cổ Trung thu được bài trí đặc biệt. Với chủ đề “Về với mùa thu truyền thống”, một thế giới sắc màu lung linh của phố Hàng Mã đã được tái hiện ngay trong trung tâm thương mại dưới lòng đất VMM Royal City với các sản phẩm truyền thống được các bé yêu thích như đèn lồng, đèn ông sao, phục trang múa rồng, mặt nạ tễu,… Đến với phố cổ Trung thu, các bé thiếu nhi sẽ được hòa mình vào trong không khí sôi động của mùa lễ hội với nhiều trò chơi của Trung thu xưa như: Rồng rắn lên mây, Ô ăn quan, Nhảy lò cò, Hướng dẫn làm đèn lồng, làm bánh dẻo, Vẽ mặt nạ… Đúng ngày Rằm Trung thu (tức ngày 8/9/2014), Lễ diễu hành Trung thu lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay được tổ chức trên Quảng trường Royal City với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ đường phố gồm các nhân vật chú Cuội, chị Hằng, Thỏ ngọc, Sư tử, các nhóm mascot độc đáo, các nhóm cà kheo, dàn trống hội, nghệ sĩ biểu diễn bóng bay khổng lồ có kích thước lên đến 10m… chắc chắn sẽ thu hút sự tham gia của hàng nghìn khách tham quan.

Trong khi đó, VMM Times City lại ghi dấu ấn với những hoạt động hoàn toàn khác biệt nhưng không kém phần ấn tượng, hứa hẹn mang đến một lễ hội đón Trăng Rằm nhiều màu sắc. Tâm điểm của chuỗi hoạt động tại VMM Times City là sự xuất hiện của Kỷ lục Guinness lồng đèn cá chép khổng lồ lớn nhất Việt Nam. Được tạo hình dưới bàn tay khéo léo của gần 100 nghệ nhân tài hoa, Đèn lồng cá chép khổng lồ với chiều dài 32m, cao 15m được gắn hàng ngàn ánh đèn lung linh đã trở thành biểu tượng độc đáo nhất đêm Rằm Trung Thu năm nay, cuốn hút hàng triệu khách cùng lưu lại những kỷ niệm cùng với tuyệt phẩm của ánh sáng trên sân khấu nhạc nước kỳ vĩ. Vào ngày 7/9/2014 (tức ngày 14/8 Âm lịch), một lễ hội hoa đăng đón mùa trăng tròn nhất trong năm sẽ được tổ chức tại khu vực Quảng trường của Khu đô thị Vinhomes Times City. Hàng ngàn lời ước nguyện sẽ được thắp sáng, như một món quà ý nghĩa dành tặng cho khách hàng khi đến với VMM Times City.

Không chỉ vậy, các khách hàng nhí còn được tham gia lễ rước đèn rực rỡ sắc màu hay tham gia chơi các trò chơi dân gian đầy thú vị như đi cà kheo, kéo co, bịt mặt, học làm bánh dẻo, làm đèn ông sao, mặt nạ… tại VinKE (VMM Times City) và Vinpearlland Games (VMM Royal City) trong suốt hai ngày 6 và 7 tháng 9 (tức 13 và 14 Âm lịch). Các phụ huynh khi tham gia sẽ được ôn lại tuổi thơ và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ bên con mình. Được thiết kế lung linh với đủ loại đèn lồng truyền thống, VinKE, Vinpearlland Games… đều là địa chỉ có sức hấp dẫn lớn với các gia đình bởi đủ loại trò chơi hiện đại phù hợp cho cả người lớn và trẻ em.

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động này, khi đến với bất kỳ trung tâm thương mại nào trong hệ thống các TTTM Vincom như Vincom Center Bà Triệu, Vincom Center Long Biên hay Vincom Center Đồng Khởi trong các đêm rằm từ 13 - 15/8 Âm lịch, các gia đình và em nhỏ sẽ có cơ hội được cùng phá cỗ, trông trăng, tham gia vào hàng trăm hoạt động biểu diễn, văn nghệ và vui chơi…

Chuỗi hoạt động đầy hấp dẫn trong không gian rực rỡ sắc màu trên toàn hệ thống các TTTM Vincom sẽ là món quà dành tặng mọi trẻ thơ và gia đình để cùng đón một mùa Trung thu trọn vẹn sum vầy và hạnh phúc, góp phần đưa nơi đây không chỉ là “thiên đường mua sắm” mà còn là “thiên đường lễ hội” tràn ngập niềm vui.

Mai Hạnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý