Đón xem hàng loạt phim bom tấn ra rạp vào tháng 7

msstit msstit @msstit

Đón xem hàng loạt phim bom tấn ra rạp vào tháng 7

Tháng 7, khán giả hâm mộ tài tử Tom Cruise sẽ được gặp lại anh trong bom tấn “Mission: Impossible Rogue Nation” (Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn). Bên cạnh đó, rạp phim tháng 7 cũng sẽ ra mắt hàng loạt bộ phim bom tấn đáng xem khác.

02/07/2015 01:43 PM
1,492

1. “Khuấy đảo Hollywood”

Bộ phim hài tình cảm của điện ảnh Hoa ngữ mang tên “Hollywood Adventures” (Khuấy đảo Hollywood) sẽ mở đầu cho một loạt phim sẽ ra rạp vào tháng 7 này.


"Khuấy Đảo Hollywood" sẽ quy tụ những cái tên đình đám gồm Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh, Đồng Đại Vỹ, “mỹ nam Han” của loạt phim Fast & Furious Sung Kang... Phim là câu chuyện xoay quanh một chàng khờ si tình, một người hùng giấu mặt và một hướng dẫn viên gàn dở trong chuyến đi bão táp tại Mỹ.

Đối với nhiều người, Hollywood là nơi biến mọi giấc mơ thành hiện thực. Nhưng đây lại là nơi “đạp đổ giấc mơ” của chàng trai Hiểu Minh (Huỳnh Hiểu Minh đóng), khi bạn gái sắp cưới quyết định chia tay anh để ở lại học làm đạo diễn. Nhằm giành lại trái tim người vợ tương lai, Hiểu Minh quyết định bay tới Los Angeles để cầu hôn nàng.

Trong chuyến hành trình, hàng loạt tình huống dở khóc dở cười xảy ra buộc Hiểu Minh phải nhập nhóm với Đại Vỹ (Đồng Đại Vỹ đóng), anh chàng hệt như trẻ con và chỉ biết nhìn đời qua lăng kính điện ảnh; và Vy Vy (Triệu Vy đóng), một nữ hướng dẫn viên du lịch xinh đẹp nhưng tính tình gàn dở. Khi bộ ba bất đắc dĩ phát hiện ra hành vi phi pháp của một băng đảng xã hội đen, họ bị truy đuổi bán sống bán chết trên khắp Hollywood.

Đây là một tác phẩm hài hước, với nhiều tình huống khó tin xảy ra với bộ ba nhân vật chính. Từ viễn cảnh được thăm thú kinh đô điện ảnh, họ vướng vào hàng loạt rắc rối với những sát thủ chuyên nghiệp và phải tìm cách giải thoát chính bản thân.

“Khuấy Đảo Hollywood” được công chiếu tại Việt Nam bắt đầu từ ngày 3/7/2015.

2. “Minions”

Những nhân vật Minion màu vàng nhận được sự quan tâm lớn của khán giả khi được tách ra làm phim riêng, sau thành công của hai tập phim  “Despicable Me”  (năm 2010 và 2013).

“Minions” nói nhiều hơn về nguồn gốc xuất xứ của các sinh vật đơn bào màu vàng, miệt mài trong hành trình đi tìm chủ nhân mà chúng ngưỡng mộ. Phiên bản lồng tiếng Việt có sự góp giọng của diễn viên Lê Khánh.

Dự kiến, bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 10/7 tới đây.

3. “Barely Lethal” (Mật ngọt chết người)

“Barely Lethal” (Mật ngọt chết người) là bộ phim hài hành động của đạo diễn Kyle Newman. Phim quy tụ những tên tuổi nổi tiếng ở Hollywood như Jessica Alba, Samuel L. Jackson, Jaime King và nữ diễn viên trẻ tài năng đang được chú đến là Hailee Steinfeld.

Bộ phim xoay quanh nhân vật Megan, một nữ sát thủ chỉ mới 16 tuổi. Nhưng nữ sát thủ này mong muốn có một cuộc sống “bình thường” nên cô bé đã quyết định giả chết để quay lại trường học. Tuy nhiên, Megan hoảng hốt bởi những thử thách ở học đường còn hơn cả những nhiệm vụ bí mật trước đây.

Dự kiến, “Barely Lethal” ra rạp vào ngày 17/7.

4. "Giá treo tử thần"

Đây là bộ phim kinh dị của đạo diễn Travis Cluff và Chris Lofing với sự tham gia của các diễn viên Classidy Gifford, Pfeifer Brown, Ryan Shoos...  Giá treo tử thần” phim xoay quanh một nhóm học sinh cố gắng tái hiện tai nạn thảm khốc xảy ra từ 20 năm trước.

Dự kiến, bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 17/7 tới đây.

5. “Connasse: Cô gái đến từ Paris”

“Connasse Princesse Des Coeurs” (Cô gái đến từ Paris) là một bộ phim hài hước nói về nhân vật Camilla, 30 tuổi, là một phụ nữ ngớ ngẩn, cho rằng cuộc sống hiện tại không xứng đáng với mình. Cô quyết tìm cách đặt chân vào thế giới hoàng gia như mơ ước. Đảm nhận vai Camilla là nữ diễn viên Pháp - Camille Cottin.

Bộ phim ra rạp vào ngày 17/7.

6. “Harbinger Down”

“Harbinger Down” là phim kinh dị của đạo diễn Alec Gillis. Phim xoay quanh chuyến thám hiểm tàu Harbinger của một nhóm sinh viên. Tại đây, cả nhóm bị những quái vật lạ tấn công một cách man rợ.

Bộ phim này sẽ ra mắt khán giả vào ngày 17/7 tới đây.

7. “Ted 2”

Cũng ra rạp vào ngày 17/7 còn có “Ted 2”. Bộ phim này xoay quanh hành trình của John (Mark Wahlberg) cùng chú gấu Ted (Seth MacFarlane lồng tiếng) và luật sư Samantha Leslie Jackson (Amanda Seyfried). Tất cả đấu tranh cho quyền công dân của Ted, để được công nhận là một con người. Ted làm điều này vì muốn kết hôn và sinh con cùng bạn gái Tami-Lynn (Jessica Barth).

Phim do hãng Universal Pictures sản xuất và có sự tham gia của các diễn viên như Liam Neeson, Tom Brady, David Hasselhoff, Morgan Freeman...

8. “Ant-Man”

“Ant-Man”  là bộ phim hành động thứ hai của Marvel trong mùa phim hè năm nay. Bom tấn này sẽ khép lại giai đoạn hai của “Vũ trụ điện ảnh” Marvel và giới thiệu một anh hùng hoàn toàn mới.

Trong phim, "siêu trộm" Scott Lang (Paul Rudd thủ vai) khi mặc bộ giáp Người Kiến sẽ có năng lực phi thường, biến người bình thường trở thành bé nhỏ, giao tiếp được với kiến.

Dự kiến, phim sẽ ra rạp vào ngày 24/7.

9. “The Hero Chi You”

“The Hero Chi You” (Huyền Thoại Xi Yưu) kể về người anh hùng bộ lạc sau khi bị đánh bại bởi Hoàng đế đã rút về miền Nam và trở thành người đứng đầu bộ tộc H'mông. Tác phẩm hành động, võ thuật của điện ảnh Hoa ngữ sẽ ra rạp với phiên bản 3D.

Bộ phim sẽ được công chiếu vào ngày 31/7.

10. “Mission: Impossible - Rogue Nation”

“Mission: Impossible - Rogue Nation” (Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn) nằm trong loạt phim “Mission: Impossible” với phần đầu tiên ra mắt khán giả vào năm 1996. Loạt phim này đã gắn liền với tên tuổi của tài tử Tom Cruise.

Tổ chức IMF mà đặc vụ Ethan Hunt là một thành viên cốt cán vốn vẫn được biết tới là “đại bản doanh” của những điệp viên tinh nhuệ, chuyên thực hiện các nhiệm vụ tưởng chừng bất khả thi với độ bảo mật cao tuyệt đối. Nhưng giờ đây, IMF đứng trước nguy cơ bị tiêu diệt bởi sự đe dọa từ một tổ chức sinh ra để chống lại họ: The Syndicate.

Với một đội quân ngang sức ngang tài, The Syndicate ráo riết truy đuổi IMF. Đặc vụ trung thành Ethan Hunt quyết định tự mình chiến đấu với The Syndicate, dù cuộc tấn công nguy hiểm này có thể trở thành nhiệm vụ cuối cùng của anh. Trong “Mission: Impossible -Rogue Nation”, hầu hết cảnh hành động mạo hiểm đều do Tom Cruise thực hiện và không nhờ tới diễn viên đóng thế.

Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 31/7.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý