Donald Trump bất ngờ bị McDonald công kích trên Twitter

biettuot biettuot @biettuot

Donald Trump bất ngờ bị McDonald công kích trên Twitter

Tài khoản Twitter của McDonald đã gọi Donald Trump là một “Tổng thống đáng ghê tởm với bàn tay nhỏ bé”, thậm chí tài khoản này còn khẳng định họ “thích Obama” nhiều hơn.

17/03/2017 02:19 PM
82

Tài khoản Twitter của McDonald đã gọi Donald Trump là một “Tổng thống với bàn tay nhỏ bé”, thậm chí tài khoản này còn khẳng định họ “thích Obama” nhiều hơn.

Thông báo trên Twitter hiện đã bị xóa và McDonald khẳng định tài khoản của họ đã bị tin tặc xâm nhập. Bài đăng đã nói rằng công ty "rất thích Barack Obama quay trở lại".

"Twitter thông báo cho chúng tôi biết rằng tài khoản của công ty đã bị xâm nhập", tài khoản này đính chính sau khi xóa bài đăng sự cố. "Chúng tôi đã xóa các tin trước đó, bảo mật tài khoản và hiện đang điều tra nguyên nhân vụ việc này", thông báo chính thức của McDonald cho hay.

Trước khi bị xóa, bài đăng đã có hàng trăm lượt xem và được ghim lên đầu trang của McDonald.

Thông điệp được gửi từ tài khoản @McDonaldsCorp, vốn chủ yếu dùng để đăng tải thông tin về chính công ty. Với chỉ 151.000 người theo dõi, nó nhỏ hơn nhiều so với tài khoản chính của McDonald, tên là @McDonalds và có tới 3.4 triệu người theo dõi.

Donald Trump bất ngờ bị McDonald công kích trên Twitter - Ảnh 1

Tổng thống Trump bị tài khoản Twitter của McDonald chê bai, công kích. Ảnh: Independent

Tổng thống được cho là một người hâm mộ cuồng nhiệt của McDonald. Năm 2016, ông tuyên bố rằng ông đang mời 1.237 đại biểu ăn một bữa ăn từ McDonald, bao gồm một chai Diet Coke nhỏ cũng như một chiếc Big Mac.

Ông Trump cũng là một người ưa thích dùng mạng xã hội, đặc biệt là Twitter. Trong một cuộc phỏng vấn tối 15/3 với kênh Fox News, thậm chí Donald Trump đã khẳng định: “Nếu không có Twitter, có lẽ tôi cũng không thành Tổng thống Mỹ”.

Tổng thống Donald Trump hiện chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về “sự cố” đáng tiếc này.

Thời gian gần đây, ông Trump đang “vật lộn” trong văn phòng để giải quyết những vấn đề liên quan tới việc nhiều cố vấn thân cận của ông bị tố “đi đêm” với Nga. Donald Trump cũng cáo buộc người tiền nhiệm Barack Obama nghe lén mà không có bằng chứng cụ thể.

Bên cạnh đó, sắc lệnh cấm nhập cư mới của ông lại bị Thẩm phán Liên bang ở Hawai chặn đứng ngay phút cuối.

(Theo Independent)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý