Donald Trump “bênh vợ chằm chặp” trong cuộc họp báo

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Donald Trump “bênh vợ chằm chặp” trong cuộc họp báo

Trong 75 phút của cuộc họp báo, khi nhắc đến vợ mình, Tổng thống Donald Trump đã hết lời ca ngợi bà Melania và chỉ trích truyền thống quá khắt khe với bà.

18/02/2017 11:19 AM
85

Trong 75 phút của cuộc họp báo, khi nhắc đến vợ mình, Tổng thống Donald Trump đã hết lời ca ngợi bà Melania và chỉ trích truyền thống quá khắt khe với bà.

Tổng thống đã giành một chút thời gian để nói về Đệ nhất phu nhân nước Mỹ, bà Melania Trump - người đã không dành nhiều thời gian xuất hiện trước công chúng kể từ khi chồng bà nhậm chức gần 4 tuần trước. Bà cũng đang cố gắng để bảo vệ mình trước những lời chê bai.

"Tôi nghĩ bà ấy là một đại diện lớn cho đất nước này, và một điều buồn cười đã xảy ra. Bà ấy bị bôi nhọ bằng cách nhìn nhận không công bằng", ông Trump nói. "Tôi đã biết bà ấy trong một thời gian dài, những điều người ta nói là không công bằng".

Melania Trump đã bị cáo buộc rằng bà đã từng làm “gái bao”. Bà đã gửi đơn kiện lên tòa án và giành chiến thắng. Tuy nhiên, ở hiện tại, một lần nữa vị Đệ nhất phu nhân Mỹ lại phải tiếp tục “cuộc chiến bảo vệ danh dự”.

"Tôi sẽ nói với các bạn điều này, bà ấy sẽ là một Đệ nhất phu nhân tuyệt vời, bà ấy sẽ là một đại diện lớn cho những người phụ nữ", ông Trump khẳng định.

Donald Trump “bênh vợ chằm chặp” trong cuộc họp báo - Ảnh 1

Ông Trump khen ngợi, cổ vũ người vợ của mình trong vai trò Đệ nhất phu nhân. Ảnh: ArkLatex

Đồng thời Donald Trump cũng nói rằng ông có đủ tự tin vào khả năng của vợ mình trong việc đảm nhận vai trò này. Theo ông, bà Melania quan tâm rất, rất nhiều đến những vấn đề liên quan phụ nữ, đặc biệt là những khó khăn của phụ nữ.

Ông cũng chỉ ra rằng vợ mình sẽ không đơn độc trong nỗ lực của bà.

"Giúp đỡ và làm việc với bà ấy sẽ là Ivanka Trump - một người tuyệt vời với một người phụ nữ tuyệt vời khác. Họ không làm điều này vì tiền, họ không làm điều này để trả tiền, họ đang làm điều này bởi vì họ cảm thấy cần phải làm thật tốt, cả hai người họ".

Tổng thống một lần nữa khẳng định người vợ xinh đẹp cùng với cậu con trai 10 tuổi, Barron Trump sẽ chuyển tới Nhà Trắng khi Barron kết thúc năm học của mình tại thành phố New York.

"Thật khó để kéo một đứa trẻ ra khỏi trường học trong một vài tháng", ông Trump nói.

Hôm 15/2, bà Melania đã thực hiện nhiệm vụ chính thức đầu tiên của mình tại Nhà Trắng, đón tiếp vợ của Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu. Đệ nhất phu nhân Mỹ cũng tháp tùng vị khách quý trong chuyến thăm Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Mỹ gốc Phi.

(Theo CNN)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý