Donald Trump chúc mừng sinh nhật Đệ nhất phu nhân trên Twitter

remember1 remember1 @remember1

Donald Trump chúc mừng sinh nhật Đệ nhất phu nhân trên Twitter

Ông Donald Trump đã đăng tải một bức ảnh hai vợ chồng trên Twitter kèm theo lời chúc nhân dịp sinh nhật lần thứ 47 của bà Melania Trump.

28/04/2017 10:19 AM
58

Ngày 26/4/2017, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có lời chúc gửi đến sinh nhật lần thứ 47 của vợ mình, bà Melania Trump, trên trang Twitter.

"Chúc mừng sinh nhật Đệ nhất phu nhân Mỹ của chúng ta, Melania", dòng chúc ngắn gọn của ông Donald Trump gửi tới vợ. Đi kèm là bức ảnh hai người xuất hiện trong lễ nhậm chức của ông Trump khi 2 người sánh đôi vẫy tay chào mọi người. 

 Donald Trump chúc mừng sinh nhật Đệ nhất phu nhân trên Twitter - Ảnh 1

Lời chúc mừng sinh nhật của ông Donald Trump gửi đến vợ.

Trên trang CNN, người phát ngôn của Đệ nhất phu nhân Melania, Stephanie Grisham, tiết lộ rằng dù có lịch trình công việc bận rộn trong ngày hôm qua, 26/4, vợ chồng ông Donald Trump vẫn sẽ tổ chức một buổi tiệc riêng tư tại Nhà Trắng. Trên trang Twitter cá nhân, Grisham cũng gửi lời chúc tới Đệ nhất phu nhân Melania

"Chúc Đệ nhất phu nhân một sinh nhật đầy hạnh phúc. Đó là niềm vinh hạnh cho tôi khi được làm việc với một người phụ nữ và độc lập như bà", bà Grisham chia sẻ. 

 Donald Trump chúc mừng sinh nhật Đệ nhất phu nhân trên Twitter - Ảnh 2

Bức ảnh buổi tiệc bà Melania Trump đăng tải trên trang Twitter cá nhân của mình.

Ngày hôm qua, trong dịp sinh nhật của mình, bà Melania Trump đã tới Washington để dự tiệc trưa cùng phu nhân của các thượng nghị sĩ Mỹ tại trung tâm Triển lãm Nghệ thuật Quốc gia và có bài phát biểu tại sự kiện này. Sau buổi tiệc, bà Melania Trump đã đăng tải bức hình trên trang Twitter với lời cảm ơn dành cho những người đã có mặt và sự giúp đỡ của mọi người. 

Tuy nhiên, Đệ nhất phu nhân cũng không nhắc gì tới sinh nhật của mình. Buổi tiệc do một nhà hàng địa phương chuẩn bị và bà Melania đã đề nghị không đưa các món bánh sinh nhật vào thực đơn.

Bà Melania Trump, tên khai sinh Melanija Knavs sinh ra tại Novo Mesto, miền nam Slovenia vào ngày 27/4/1970. Trước khi trở thành Đệ nhất phu nhân Mỹ, bà từng là một người mẫu nổi tiếng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý