Donald Trump ‘nhờ’ các thành viên trong câu lạc bộ golf chọn nội các

sakura1 sakura1 @sakura1

Donald Trump ‘nhờ’ các thành viên trong câu lạc bộ golf chọn nội các

Donald Trump đã mời các thành viên trong câu lạc bộ golf giúp phỏng vấn các ứng viên dự kiến tham gia chính quyền mới, Politico tiết lộ.

20/02/2017 02:50 PM
88

Donald Trump đã mời các thành viên trong câu lạc bộ golf giúp phỏng vấn các ứng viên dự kiến tham gia chính quyền mới, Politico tiết lộ.

Một đoạn ghi âm bị rò rỉ cho thấy, Tổng thống Donald Trump đã nói với những người bạn giàu có của mình rằng, hãy đi đường vòng và giúp ông phỏng vấn những vị tướng, các nhà độc tài tiềm năng

Âm thanh ghi âm từ câu lạc bộ golf Bedminster của ông Trump ở New Jersey vào tháng 11/2016, chỉ 2 tuần sau khi đắc cử. "Chúng tôi đang tiến hành rất nhiều cuộc phỏng vấn vào ngày mai – các vị tướng, những nhà độc tài. Chúng tôi có tất cả mọi thứ", Politico dẫn lời ông Trump nói trong đoạn ghi âm.

"Các bạn có thể sẽ muốn đến xung quanh. Mọi thứ đều sẽ vui vẻ. Chúng tôi thực sự làm việc vào ngày mai. Chúng tôi có cuộc họp trong khoảng 15, 20 phút với mỗi người, những người sẽ giúp hình thành nội các mới”.

Donald Trump ‘nhờ’ các thành viên trong câu lạc bộ golf chọn nội các - Ảnh 1

Tổng thống Donald Trump từng bị chỉ trích vì hội đàm với Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe ngay tại bàn ăn ở khu nghỉ dưỡng. Ảnh: Independent

"Chúng tôi đang chuẩn bị tiến hành phỏng vấn tất cả mọi người - Chúng tôi sẽ phỏng vấn Bộ trưởng Ngoại giao. Chúng tôi có tất cả mọi người - nếu các bạn muốn đến, sẽ có nhiều điều không thể tin được".

"Đây là nhóm thực sự của tôi", ông Trump nói. "Đây là những người đã đến ngay từ đầu. Không ai biết những gì 'con quái vật' này như sắp bật ra, phải không? Các bạn là những người đặc biệt".

Trong cuốn băng ghi âm ngày 18/11, Donald Trump có thể đã nghe một thành viên câu lạc bộ golf cho lời khuyên về việc bổ nhiệm để lãnh đạo Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC). "Chúng ta nói về những người sẽ được chọn cho FCC. Chúng ta sẽ lựa chọn, người ta sẽ chấp nhận - Bạn có thể cho tôi một số kiến ​​nghị”, ông Trump nói.

Tổng thống Mỹ được cho là đã để cho những người bạn của mình thoải mái nhất tại câu lạc bộ ông đang sở hữu. Cho đến nay ông luôn giành những ngày cuối tuần của mình tại khu nghỉ mát Mar-a-Lago ở Florida.

Mối quan tâm về vấn đề bảo mật và an ninh quốc gia đã nhiều lần được đưa ra do có quá nhiều đối tượng khách đến câu lạc bộ của ông Trump. Hồi đầu tháng 2, tân Tổng thống Mỹ đã bị chỉ trích vì tổ chức một cuộc họp với Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe về vụ thử hạt nhân của Triều Tiên ngay giữa phòng ăn tại Mar-a-Lago.

(Theo Independent)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý