Donetsk quyết tâm tách khỏi Ukraine

mesu mesu @mesu

Donetsk quyết tâm tách khỏi Ukraine

Mặc dù Kiev nhượng bộ cho phép quy chế tự trị và đề nghị bầu cử vào 7/12 tới, Cộng hòa Nhân dân Donetsk tự xưng tuyên bố mục tiêu cuối cùng là độc lập hẳn với Ukraine.

18/09/2014 01:32 PM
958

Ban lãnh đạo Cộng hòa Nhân dân tự xưng Donetsk chưa sẵn sàng để chấp nhận các hệ thống Ukraine trong việc tổ chức và tiến hành bầu cử địa phương tại Donbass ngày 7 tháng Mười hai, người đứng đầu DNR Alexander Zaharchenko tuyên bố với "Interfax" hôm thứ Tư.

 - Ảnh 1

"Chúng tôi có Hội đồng tối cao của mình, và chúng tôi sẽ quyết định khi nào bầu cử và tiến hành bầu cử như thế nào. Chúng tôi sẽ không thực hiện bất kỳ cuộc bầu cử nào do Ukraine tổ chức," - ông Zaharchenko nói.

Đồng thời, ông Zaharchenko giải thích rằng ông sẽ không tham gia cuộc họp của Nhóm Liên lạc Ukraine, dự kiến ​​diễn ra trong tương lai gần. Hôm qua, Quốc hội Ukraine đã thông qua luật tổng thống về việc tiến hành cơ chế đặc biệt tại một số khu vực tỉnh Donetsk và Lugansk trong thời hạn ba năm, cũng như tổ chức cuộc bầu cử địa phương tại các khu vực này vào ngày 7 tháng 12 năm nay.

Theo Tiếng nói nước Nga

Xem thêm video clip : Nghị sỹ Ukraine bị đám đông vứt vào thùng rác

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý