Dòng điện thoại nào được chờ mua nhất?

mesonic mesonic @mesonic

Dòng điện thoại nào được chờ mua nhất?

Đối thủ của iPhone và một số dòng ĐT hạng sang sau được NTD đón chờ nhờ giao diện cảm ứng linh hoạt, camera sắc nét, khả năng hỗ trợ Multimedia cao.

24/02/2010 09:17 AM
6,972

Google Nexus One

Ngày 5/1 Google chính thức giới thiệu mẫu điện thoại đầu tiên của hãng – Nexus One (hay N1), nhằm cạnh tranh trực tiếp với iPhone của Apple.

Hai trang bị đáng chú ý trên chiếc di động này là máy hỗ trợ kết nối Wi-Fi chuẩn n, đây là trang bị lần đầu tiên xuất hiện trên một chiếc di động GSM màn hình cảm ứng. Ngoài ra, Nexus One cũng là điện thoại duy nhất do HTC sản xuất có màn hình AMOLED. 

Ngày 5/1 Google chính thức giới thiệu mẫu điện thoại đầu tiên của hãng – Nexus One

Google Nexus One chạy trên hệ điều hành Android 2.1, bản nâng cấp của Eclair với 5 màn hình Home, cho phép người dùng thêm các widget, hình nền dễ dàng. Ngoài ra, hãng cũng trang bị thư viện hình ảnh 3D, trình duyệt hỗ trợ quản lý hình ảnh, tải lên mạng dễ dàng thông qua Picasa.

Với hệ điều hành Android 2.1, Nexus One được mô tả sẽ rất ấn tượng ở khả năng xử lý hình ảnh 3D vào chơi game, xem bản đồ. Bên cạnh đó, Google cũng trang bị tính năng tìm kiếm, mở trang web bằng giọng nói.

Google sẽ bán sản phẩm thông qua trang google.com/phone (từ 5/1/2010) với giá 530 USD cho bản không khóa.

Nokia X6 16GB
 
Không chỉ khoác lên mình chiếc áo mới, X6 của Nokia còn có thêm phiên bản 16 GB, thay vì 32 GB như trước đây. Theo đó, Nokia X6 sẽ có các phiên bản màu là hồng, hồng - trắng, vàng - trắng, đen và trắng. Phiên bản 16 GB sẽ được tích hợp phần mềm Ovi Maps mới với tính năng tìm đường bằng giọng nói.

Nokia X6 sẽ có các phiên bản màu là Hồng, Hồng - trắng, Vàng - trắng, đen và trắng

 X6 ra mắt với bộ nhớ 32GB, đây là thế hệ điện thoại đầu tiên của Nokia sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung. Máy có màn hình 3,2 inch, tích hợp các kết nối 3G/HSDPA, Wi-Fi, GPS, máy ảnh 5 Megapixel với ống kính Card Zeiss.

X6 16GB sẽ xuất hiện trên thị trường ngay trong quý này, chưa có thông tin về mức giá, tuy nhiên do giảm bộ nhớ và sử dụng tai nghe rẻ hơn là WH-701, máy có thể bán thấp hơn bản đi trước.

Sony Ericsson Vivaz

Sau hàng loạt tin đồn với tên gọi Kurara, Sony Ericsson trình làng model có tên Vivaz với máy ảnh 8 Megapixel, quay phim HD.
 
Đây là chiếc di động nối tiếp Satio với hệ điều hành Symbian S60, phiên bản 5. Đáng chú ý, máy có camera 8,1 Megapixel, hỗ trợ tự động lấy nét, chống rung, nhận dạng khuông mặt và có thể quay video 720p giống như Samsung Omnia HD.

Sony Ericsson Vivaz với máy ảnh 8 Megapixel, quay phim HD

Thiết kế của Vivaz khá gọn, màn hình cảm ứng WVGA của máy rộng 3,2 inch, model này hỗ trợ kết nối 3G/HSDPA, Wi-Fi, A-GPS, cổng TV-out, bắt sóng đài FM.

Sony Ericsson Vivaz sẽ có mặt trên thị trường với 4 màu gồm bạc, đen, xanh và đỏ. Hiện chưa có thông tin về mức giá.

Motorola BACKFLIP

Tại hội chợ triển lãm CES 2010, Motorola trình làng chiếc di động Backflip chạy hệ điều hành Android 2.1 mới nhất cùng bàn phím lật độc đáo

Hệ điều của máy sử dụng là Android 1.5 mạnh mẽ, giao diện sử dụng các menu giống với kiểu máy Motoblur.

Motorola Backflip có bàn phím QWERTY đầy đủ, camera 5 Megapixel, đặc biệt bàn phím của máy có thể xoay tròn, khi gập lại nằm đối diện với màn hình. Bên cạnh đó, dưới màn hình người dùng cũng có thể sử dụng trackball để điều khiển

Máy trang bị màn hình cảm ứng 3,2 inch, độ phân giải HVGA 320 x 480 pixel, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth, W-CDMA, chạy trên băng tần GSM, định vị GPS. Backflip sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm MSM7201A tốc độ 528 MHz

Ngay từ quý 1/2010, điện thoại Motorola Backflip ra mắt đồng loạt tại Mỹ, các nước châu Âu và thị trường các nước châu Á với giá bán 570USD.

HTC Smart

HTC vừa thêm một dòng smartphone mới chạy trên nền tảng Brew, màn hình cảm ứng và có mức giá vừa phải.HTC Smart có cấu hình đơn giản và không phải là dòng smartphone cao cấp của nhà sản xuất này, model có màn hình cảm ứng, gia nhập phân khúc tầm trung nổi lên trong năm 2009.

HTC Smart chạy trên hệ điều hành Brew của Qualcomm với thiết kế gọn, màn hình cảm ứng 2,8 inch

Trước khi trình làng, Smart có tên mã là Touch.B, máy sở hữu giao diện Sense, sử dụng nền tảng Brew hoàn toàn mới, tốc độ vi xử lý chỉ 300 MHz. Các trang bị khác như RAM 256 MB, màn hình 2,8 inch, độ phân giải QVGA.

HTC Smartphone chạy trên 4 băng tần GSM/GPRS/EDGE, hỗ trợ 3G với HSDPA tốc độ 3.6 MB/giây, kết nối Bluetooth, USD, giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Ngoài ra, máy còn có camera 3 Megapixel, khe cắm thẻ nhớ microSD.

Hiện vẫn chưa có thông tin  chính thức về giá của model  này, tuy nhiên smartphone sẽ dành cho phân khúc phổ thông, những người cần một chiếc smartphone nhưng túi tiền eo hẹp.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý