Đồng hồ iWatch có thể chạy ứng dụng bên thứ ba

vivi1 vivi1 @vivi1

Đồng hồ iWatch có thể chạy ứng dụng bên thứ ba

Smartwatch của Apple được kỳ vọng sẽ xuất hiện vào ngày 9/9 trong lễ công bố đặc biệt của Apple và sẽ khiến các nhà sản xuất đồng hồ phải lo ngại.

10/09/2014 08:36 AM
1,639

Jonathan Ive, chuyên gia thiết kế của Apple, được cho là đã tuyên bố rằng không chỉ có các đối thủ trong lĩnh vực smartwatch như Samsung, Motorola... phải lo lắng mà cả những công ty đồng hồ Thuỵ Sĩ cũng sẽ gặp rắc rối khi iWatch ra đời.

 

iWatch concept của nhà thiết kế Todd Hamilton.

Theo trang 9to5Mac, iWatch sẽ được giới thiệu vào ngày mai và cho phép đặt hàng trước, nhưng phải đến đầu năm 2015 mới được bán ra thị trường. Một phần của sự chậm trễ này là để các lập trình viên có thời gian đủ dài để xây dựng ứng dụng cho sản phẩm. Một số nhà phát triển nổi tiếng đã được chia sẻ bộ công cụ SDK để viết phần mềm sớm với cam kết không được tiết lộ thông tin cụ thể.

Ngoài ra, khác với các lễ ra mắt iPhone những năm trước, lần này Apple gửi thư mời tới cả các chuyên gia và blogger trong lĩnh vực thời trang. Điều này cho thấy khả năng iWatch trình làng là khá cao.

Theo New York Time, iWatch sẽ có 2 cỡ màn hình, mặt đồng hồ vuông, hỗ trợ sạc pin không dây và tích hợp công nghệ NFC cho việc thanh toán trực tuyến.

Theo Vnexpress.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý